ส่องบ้าน 3 หลัง! "แม็คเกรเกอร์" ยอดนักสู้ MMA ที่โกยรายได้กว่า 7 พันล้าน (ภาพ)

ส่องบ้าน 3 หลัง! "แม็คเกรเกอร์" ยอดนักสู้ MMA ที่โกยรายได้กว่า 7 พันล้าน (ภาพ)

ส่องบ้าน 3 หลัง! "แม็คเกรเกอร์" ยอดนักสู้ MMA ที่โกยรายได้กว่า 7 พันล้าน (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เกรียนไอริช" คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ยอดนักสู้ชาวไอริช สังกัด UFC ที่หวนคืนสังเวียนอีกครั้งในรอบกว่า 1 ปี ด้วยฟอร์มสวยสดงดงามในการเผด็จศึก "เดอะ คาวบอย" โดนัลด์ เซอร์โรเน่ ในศึก UFC 246 เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา

หลังจบไฟต์ที่สังเวียน ที-โมบาย อารีน่า, เนวาด้า มีรายงานว่าเจ้าตัวรับทรัพย์ก้อนโตถึง 3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 91 ล้านบาท) หลังใช้เวลาเพียงแค่ 40 วินาที ของยกแรกเท่านั้น ซึ่งอาจกล่าวได้ว่านี่เป็นการหาเงินที่มากที่สุดด้วยเวลาไม่ถึงนาทีของเจ้าตัว

สำหรับเมื่อปีที่ผ่านมา ยอดนักสู้ไอริชวัย 31 ปี โกยเงินไปได้มากถึง 47 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1,426 ล้านบาท) แม้จะไม่ได้ขึ้นสังเวียนเลยตลอดปี 2019 ก็ตาม โดยมาจากธุรกิจวิสกี้ไอริชของตัวเอง, ค่า PPV ย้อนหลัง และการเป็นสปอนเซอร์ให้กับ Reebok ที่มีมูลค่า 5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 151 ล้านบาท)

mchouse3
แต่หากรวมรายรับที่ผ่านมาคาดว่าเจ้าตัวโกยไปแล้วถึง 235 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 7,132 ล้านบาท) ที่ได้จากการต่อสู้บนสังเวียนล้วนๆ ยังไม่นับเรื่องของธุรกิจ และการเป็นสปอนเซอร์ให้กับสินค้ามากมาย เรียกว่าชีวิตเปลี่ยนเลยทีเดียวเพราะก่อนที่เจ้าตัวจะหันมาเป็นนักต่อสู้ MMA เจ้าตัวแทบไม่มีจะกินในย่านสลับของดับลิน

วันนี้เราลองไปดูชีวิตแสนสุขของ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ที่ปัจจุบันกลายเป็นมหาเศรษฐีไปเรียบร้อย ด้วยการมีบ้านถึง 3 หลัง โดยหลังแรกใน ไอร์แลนด์ บ้านเกิด ราคา 2.6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 79 ล้านบาท) ที่เพิ่งซื้อเมื่อปีที่ผ่านมา มี 5 ห้องนอน, 6 ห้องน้ำ, สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงวิวทิวทัศน์อันน่าทึ่งของแม่น้ำลิฟฟี

mchouse4
หลังที่สอง เป็นบ้านพักตากอากาศที่ มาเบย่า ประเทศสเปน ราคา 1.7 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 52 ล้านบาท) บ้านหลังนี้มีเพื่อสำหรับพักผ่อนท่ามกลางแสงแดด มีวิวที่สวยงามติดทะเลเมดิเตอร์เรเนียน และอยู่ใกล้กับสนามกอล์ฟ La Resina ตัวบ้านมีการตกแต่งอย่างทันสมัย มีห้องออกกำลังกาย, สปาในบ้าน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และห้องอาหารขนาดใหญ่

หลังสุดท้ายที่ ลาส เวกัส บ้านที่อยู่ประจำบนเนื้อที่ขนาด 12,000 ตารางฟุต มีห้องนอนขนาดใหญ่ 7 ห้อง, สระว่ายน้ำยาว 50 ฟุต, สปาที่รองรับได้ถึง 10 คน, สนามกอล์ฟในสวนหลังบ้าน และโรงจอดรถขนาดใหญ่ที่สามารถจอดรถได้เป็น 10 คัน

mchouse2
สำหรับ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ถือเป็นนักสู้คนแรกในประวัติศาสตร์ที่สามารถคว้าแชมป์ได้ถึง 2 รุ่น (เฟเธอร์เวต และไลท์เวต) โดยฝากสถิติในวงการทั้งหมด 26 ไฟต์ ชนะ 22 ครั้ง แพ้ 4 ครั้ง (เป็นการเอาชนะน็อก 19 ครั้ง, ซับมิชชั่น 1 ครั้ง และชนะคะแนน 2 ครั้ง)

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ ของ ส่องบ้าน 3 หลัง! "แม็คเกรเกอร์" ยอดนักสู้ MMA ที่โกยรายได้กว่า 7 พันล้าน (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook