ตอบแทนผลงานเฉียบ! เลสเตอร์ จับ "ร็อดเจอร์ส" กุมบังเหียนยาวถึง 2025

ตอบแทนผลงานเฉียบ! เลสเตอร์ จับ "ร็อดเจอร์ส" กุมบังเหียนยาวถึง 2025

ตอบแทนผลงานเฉียบ! เลสเตอร์ จับ "ร็อดเจอร์ส" กุมบังเหียนยาวถึง 2025
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จนถึงเดือนมิถุนายน 2025

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นับตั้งแต่ที่ ร็อดเจอร์ส เข้ามาคุมทีม เขาพาทีมคว้าชัยชนะในพรีเมียร์ลีก 17 นัดจากการลงแข่งขันทั้งหมด 26 นัด และปัจจุบันพาทีม "จิ้งจอกสยาม" อยู่ในอันดับสองของตารางคะแนน หลังพาทีมคว้าชัยชนะ 7 นัดติดต่อกัน ซึ่งเป็นสถิติในรอบ 56 ปี ของสโมสร

คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า "ความสามารถของเบรนแดน ในฐานะโค้ชเป็นที่ทราบกันดีว่า เขามีศักยภาพในการปลดล็อกความสามารถที่แท้จริงของเด็กๆดาวรุ่ง"

"แต่สิ่งที่สำคัญพอๆกันกับเรา คือความเหมาะสมของเบรนแดน ที่เข้ากันกับขนบและเข้าใจถึงคุณค่าของสโมสร เขาและทีมงานของเขาใส่ใจกับสิ่งเหล่านั้นทันที และเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงความเป็นสโมสรนี้ และเมืองนี้ และอะไรที่ทำให้ที่นี่มีความพิเศษ"

"นั่นคือส่วนผสมที่มีคุณค่าอย่างยิ่ง ในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา และสร้างสายใยที่เหนียวแน่นระหว่างนักเตะ, โค้ช และแฟนบอล ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะรอดูการยกระดับอย่างต่อเนื่อง ตามวิสัยทัศน์ของสโมสรในระยะยาว"

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า "ตอนที่ผมตัดสินใจรับงานคุมทีมที่เลสเตอร์ ซิตี้ ผมรู้สึกตื่นเต้นกับทิศทางที่สโมสรกำลังมุ่งไปข้างหน้า และผมจะนำประสบการณ์ของผมมาใช้เพื่อให้สโมสรไปถึงจุดหมาย  ผมมาที่นี่โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเติมเต็มและเพื่อช่วยสโมสรพัฒนาต่อไปในอนาคต"

"การสนับสนุนที่ผมได้รับจาก คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้, จากประธานเจ้าหน้าที่บริหารสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ คุณซูซาน วีแลน, จากผู้อำนวยการฟุตบอล คุณจอน รัดกิ้น และจากทุกคนที่สโมสรนั้นยอดเยี่ยมมาก ผมได้ทีมงานที่โดดเด่น ซึ่งอุทิศตนเพื่อความก้าวหน้าและการพัฒนาของสโมสร และเรามีเหล่านักเตะที่ผมรู้สึกยินดีที่ได้ร่วมงานด้วยทุกวัน"

"สำหรับแฟนบอลของเรา ผมสามารถพูดได้เพียงขอบคุณที่ให้การต้อนรับผมและทีมสตาฟของผมอย่างอบอุ่นและให้ความไว้วางใจในการทำงานของพวกเรา เราจะทำงานร่วมกันต่อไปเพื่อนำความสำเร็จมาสู่สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook