ซีเกมส์ 2019: ทีมชาติไทยกุมขมับเจอปัญหาทั้งในนอกสนาม (คลิป+ภาพ)

เจ้าภาพจัดให้! "แข้งซีเกมส์" กุมขมับเจอปัญหาทั้งในนอกสนาม (คลิป+ภาพ)

เจ้าภาพจัดให้! "แข้งซีเกมส์" กุมขมับเจอปัญหาทั้งในนอกสนาม (คลิป+ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังไม่ทันเปิดการแข่งขันก็ส่อแวววุ่นเสียแล้ว สำหรับการทำหน้าที่เป็นเจ้าภาพซีเกมส์ 2019 ของ ฟิลิปปินส์ เมื่อล่าสุด นักฟุตบอลทีมชาติไทย ที่เดินทางไปเป็นชุดแรกของทัพนักกีฬาไทย ต้องเจอปัญหามากมาย

เริ่มตั้งแต่เรื่องที่พักนักกีฬาที่ทางฝ่ายจัดแจ้งว่าห้องพักไม่เพียงพอ จึงต้องขอให้นอนเพิ่มเป็นห้องละ 3 คน ซึ่งทางทีมไทย ไม่ยอมได้ทำเรื่องขอนอนเพียงห้องละ 2 คนเหมือนสากลทั่วไป ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะสามารถเคลียร์ปัญหาได้สำเร็จ แต่ในส่วนของโค้ชยังคงต้องนอนห้องละ 3 คน

นอกจากนี้ในส่วนของสนามซ้อม ทางฝ่ายจัดโปรแกรมให้ "ทัพช้างศึก" ต้องเดินทางไปยัง บินาน สเตเดี้ยม ที่อยู่ห่างจากที่พัก 36 กิโลเมตร และต้องใช้เวลาเดินทางกว่า 2 ชั่วโมง เนื่องจากปัญหาการจราจรที่ติดขัด

ในส่วนของสนามซ้อมก็ยังอยู่ในช่วงของการปรับปรุง ทำให้นักกีฬาต้องเดินลุยผ่านสิ่งก่อสร้าง และพงหญ้าที่ปกคลุมบริเวณทางเข้าตัวสนาม แถมไม่มีแม้แต่ห้องน้ำให้นักกีฬาใช้ ซึ่งนักเตะทุกคนต้องเปลี่ยนชุดซ้อมกันบนรถโดยสารแทน

โดย อากิระ นิชิโนะ กุนซือชาวญี่ปุ่นของทีมถึงกับอึ้งกับการจัดการของเจ้าภาพ โดยกล่าวในงานแถลงข่าวว่า "หลังจากที่เดินทางมาฟิลิปปินส์ ก็ไม่ค่อยโอเคกับการจัดการของฝ่ายจัด ไม่ว่าจะเป็นสนามซ้อมที่ไกลเกินไป รวมถึงเรื่องอาหารการกินที่ไม่เหมาะสมสำหรับนักกีฬา แต่เราก็จะพยายามผ่านไปให้ได้ ไม่อยากเอาจุดเล็กจุดน้อยมาเป็นปัญหาของทีม"

สำหรับ ทีมชาติไทย จะลงประเดิมสนามนัดแรกพบกับ อินโดนีเซีย ในวันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน 2562 เวลา 15.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) รีซาล เมโมเรียล สเตเดี้ยม กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง 7

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ เจ้าภาพจัดให้! "แข้งซีเกมส์" กุมขมับเจอปัญหาทั้งในนอกสนาม (คลิป+ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook