สิงห์จัดศึกดวลเป้า เตะลูกโทษ 5 ภาค ชิงเงินล้านบินลัดฟ้าบุกสแตมฟอร์ด บริดจ์

สิงห์จัดศึกดวลเป้า เตะลูกโทษ 5 ภาค ชิงเงินล้านบินลัดฟ้าบุกสแตมฟอร์ด บริดจ์

สิงห์จัดศึกดวลเป้า เตะลูกโทษ 5 ภาค ชิงเงินล้านบินลัดฟ้าบุกสแตมฟอร์ด บริดจ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เตรียมระเบิดศึกยิงจุดโทษ ชิงเงินรางวันกว่า 1 ล้านบาท ในรายการ  "สิงห์ เวิลด์ ออฟ ฟุตบอล" คัดทัมตัวแทน 5 ภาค เพื่อลุ้นเป็นสุดยอดทีมตะลุยฝันถึงสแตมฟอร์ดบริดจ์ แดนผู้ดีของ "สิงห์บลูส์" เชลซี  

บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ร่วมกับ สโมสรฟุตบอลเชลซี ทีมระดับท็อปพรีเมียร์ลีก ร่วมเปิดแคมเปญพิเศษสุดสำหรับคอบอลประเทศไทย ในการแข่งขัน “สิงห์ เวิลด์ ออฟ ฟุตบอล, เตะลูกโทษ 5 ภาค” ชิงเงินรางวัลกว่า 1 ล้านบาท พร้อมกับเติมฝันอันยิ่งใหญ่ให้กับทีมผู้ชนะ 4 คน จะได้ไปเตะลูกโทษ ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ “สิงห์บลูส์” เชลซี ที่ประเทศอังกฤษ ในแมทช์เดย์ที่ เชลซี จะลงแข่งขันในบ้านตัวเอง

กิจกรรมครั้งนี้ แบ่งออกเป็นทั้งเป็น 2 รอบ เริ่มจากรอบคัดเลือก เพื่อหาทีมเข้ารอบ ทั้งหมด 32 ทีม และรอบชิงแชมป์ที่กรุงเทพมหานคร

โดยรอบคัดเลือก 5 สนาม ประกอบด้วย สนามที่ 1 วันที่ 14 ธันวาคม 2562 กรุงเทพมหานคร ที่ สนามแกรนด์บัลลังดอร์  พุทธมณฑลสาย 2, สนามที่ 2 วันที่ 21 ธันวาคม 2562 จ.นครราชสีมา ที่ สนามโดดเด่นอารีน่า, สนามที่ 3 วันที่ 11 มกราคม 2563 จ.ชลบุรี ที่ สนามบ่อวินอารีน่า, สนามที่ 4 วันที่ 18 มกราคม 2563 จ.สงขลา ที่ สนามคิก ออฟ หาดใหญ่ และสนามที่ 5 วันที่ 25 มกราคม จ.เชียงใหม่ ที่ สนาม 2S Arena เพื่อหาทีม เข้ารอบ ทั้งหมด 32 ทีมมาแข่งขันสนามสุดท้ายต่อไป โดยใช้กติกาการเตะลูกจากจุดเตะโทษ ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ singha2ในส่วนของรางวัลการแข่งขันครั้งนี้ แชมป์ จะได้รับทริปเดินทางและที่พัก พร้อมแพ็คเกจทัวร์ ประเทศอังกฤษ 4 รางวัล รางวัลละ 1 ที่ พร้อมถ้วยรางวัล และ เงินรางวัลมูลค่า 100,000 บาท รวมมูลค่ารวมในรายการนี้กว่า 1,000,000 บาท 

สำหรับกติกาการรับสมัครครั้งนี้ ผู้เข้าร่วมแข่งขันต้องมีอายุ 20 ปีขึ้นไป สัญชาติไทย และห้ามนักกีฬาฟุตบอล ฟุตซอล และ ฟุตบอลชายหาด ที่ทำการแข่งขันในนามทีมชาติทุกชุด ทั้งอดีตและปัจจุบันเข้าแข่งขัน รวมทั้งนักกีฬาที่สังกัดสโมสร ฟุตบอลที่ทำการแข่งในรายการ  Thai League (T1), Thai League 2 (T2), ฟุตซอล ลีก , ฟุตซอล ดิวิชั่น 1 , และ ฟุตบอลชายหาดลีก  ทั้งอดีตและปัจจุบันเข้าแข่งขัน

โดยแต่ละทีมมีทั้งหมด  6 คนด้วยกัน และสามารถสมัครได้ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน (ในรอบกรุงเทพ) และวันที่ 7  ธันวาคมสำหรับสนามต่างจังหวัด

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจ สามารถสมัครด้วยตัวเองที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียมที่เข้าร่วมโครงการ หรือทางเว็ปไซต์ www.singhaworldoffootball.com หรือสอบถามได้ทาง Facebook: Singha World of Football รับจำนวนจำกัดสนามละ 240 ทีม เท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook