ขอจบตรงนี้! "ชาก้า" โพสต์ร่ายยาวอธิบาย "แฟนอาร์เซน่อล" หลังหัวร้อน

ขอจบตรงนี้! "ชาก้า" โพสต์ร่ายยาวอธิบาย "แฟนอาร์เซน่อล" หลังหัวร้อน

ขอจบตรงนี้! "ชาก้า" โพสต์ร่ายยาวอธิบาย "แฟนอาร์เซน่อล" หลังหัวร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรานิท ชาก้า มิดฟิลด์ของ อาร์เซน่อล แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โพสท์ร่ายยาวใน อินสตาแกรม ส่วนตัวถึงประเด็นที่เจ้าตัวแสดงอาการไม่เหมาะสมต่อแฟนบอล ไอ้ปืนใหญ่ หลังถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมที่เสมอกับ คริสตัล พาเลซ 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยก่อนหน้านี้ ชาก้า แสดงกิริยาป้องหูเชิงท้าทายแฟน เดอะกันเนอร์ส เมื่อถูกโห่หลังถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมดังกล่าว พร้อมทั้งโยนปลอกแขนกัปตันทีม และถอดเสื้อปืนใหญ่ ทิ้งลงกับพื้นก่อนเดินเข้าห้องแต่งตัวไปในทันที รวมทั้งสบถคำหยาบใส่กองเชียร์ที่โห่ใส่เขา

"หลังจากที่ใช้เวลาสักพักไตร่ตรองถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผมจึงอยากที่จะอธิบายถึงสิ่งที่เกิดขึ้นมากกว่าการตอบกลับอย่างรวดเร็ว" ชาก้า เริ่มต้นก่อนร่ายยาวในโพสต์ อินสตาแกรม

"เหตุการณ์ตอนที่ผมถูกเปลี่ยนตัวออกได้รบกวนจิตใจผมเป็นอย่างมาก ผมรักสโมสรแห่งนี้และทำเต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์เสมอทั้งในและนอกสนาม แฟนบอลไม่เข้าใจความรู้สึกของผม ด่าทอผมซ้ำแล้วซ้ำเล่าทั้งระหว่างการแข่งขัน และบนโซเชียลมีเดียมาตลอดไม่กี่เดือนที่ผ่านมาซึ่งมันทำร้ายผมเป็นอย่างมาก"

"ผู้คนพูดถึงขั้นจะหักขาผม ขู่ฆ่าภรรยาของผม และหวังว่าให้ลูกสาวของผมเป็นมะเร็ง นั่นยิ่งทำให้อารมณ์ของผมขุ่นมัวยิ่งขึ้นจะถึงจุดเดือดจนทำให้เกิดเหตุการณ์เมื่อวันอาทิตย์ขึ้น"

"ในเหตุการณ์ดังกล่าว ผมปล่อยให้ความโกรธครอบงำและแสดงออกโดยไม่เคารพต่อแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนสโมสร ทีม และตัวของผมเอง มันไม่เคยเป็นความตั้งใจของผมและผมขอโทษหากมันคือสิ่งที่หลายคนคิด"

"ผมหวังว่าเราจะสามารถเคารพกันได้ดังเดิม ผมยังจดจำถึงเหตุผลที่ตกหลุมรักสโมสรแห่งนี้ตั้งแต่แรก ขอให้เราเดินไปข้างหน้าด้วยกันต่อจากนี้ กรานิท"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ขอจบตรงนี้! "ชาก้า" โพสต์ร่ายยาวอธิบาย "แฟนอาร์เซน่อล" หลังหัวร้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook