บล็องก์ ชี้หลุยซ์ยังต้องปรับตัวอีกเยอะ

บล็องก์ ชี้หลุยซ์ยังต้องปรับตัวอีกเยอะ

บล็องก์ ชี้หลุยซ์ยังต้องปรับตัวอีกเยอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"โลโล่" ยอมรับ หลุยซ์ เล่นให้กับ "เปแอสเช" ได้อย่างดีที่สุดแล้ว แต่ชี้ยังต้องให้เวลาในการเวลาปรับจูนเข้ากับเพื่อนร่วมทีมอีกพอสมควร

โลร็องต์ บล็องก์ เทรนเนอร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมากล่าวยกย่องฟอร์มการเล่นของ ดาวิด หลุยซ์ ปราการหลังทีมชาติบราซิล ที่ซื้อมาจาก เชลซี ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็ยอมรับว่ากองหลังหัวฟูต้องการเวลาอีกสักนิดเพื่อปรับตัวให้เข้ากับระบบการเล่นของทีม

บล็องก์ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "เขาต้องการเวลา เหมือนกับนักเตะคนที่อื่นๆ เขาย้ายมาอยู่กับเราหลังจากที่ผิดหวังสุดๆกับการตกรอบฟุตบอลโลก 2014 เขาแทบไม่ได้ซ้อมปรีซีซั่นกับเราเลย เขาลงสนามและเล่นกับเราทันที แต่ผมคิดว่าเขาเล่นได้ดีมากนะ เขาเป็นกองหลังที่ดีแม้บางครั้งจะเล่นเสี่ยงไปสักหน่อย แต่ผมเชื่อว่าเขาจะกลายเป็นกำลังสำคัญของทีม"

สำหรับผลงานช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ของ "เปแอสเช" ยังไม่ดีนัก โดยเสมอถึง 5 จาก 8 นัดแรก รั้งอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน ส่วนในกลางสัปดาห์นี้จะเล่นกับ บาร์เซโลนา จ่าฝูงลา ลีกา สเปน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในวันอังคารที่ 30 กันยายน ต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook