เกิดเหตุระเบิดใกล้อาคารคิง เพาเวอร์ เจ็บ 1

เกิดเหตุระเบิดใกล้อาคารคิง เพาเวอร์ เจ็บ 1

เกิดเหตุระเบิดใกล้อาคารคิง เพาเวอร์ เจ็บ 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุระเบิดใกล้กับอาคารคิง เพาเวอร์ คอมเพล็กซ์ ย่านราชเทวี เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน หลังเกิดเหตุ ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดของกองบัญชาการตำรวจนครบาล เข้าตรวจสอบเหตุระเบิดที่อาคารคิง เพาเวอร์ ซ.รางน้ำ พบมีเศษชิ้นส่วนระเบิดเอ็ม 67 ตกอยู่

เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด กองบัญชาการตำรวจนครบาล ใช้เวลากว่าครึ่งชั่วโมงในการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทางด้านในและด้านนอกอาคารคิง เพาเวอร์ ซ.รางน้ำ โดยพบหลุมลึก 1 ซม. มีเส้นผ่าศูนย์กลาง 10 ซม. ความแรงของระเบิดทำให้กระจกในตัวอาคารฝั่งที่ติดกับ ถ.รางน้ำ แตกกระจาย 6 บาน และยังพบเศษชิ้นส่วนเอ็ม 67 ตกอยู่บางส่วน

ด้าน พล.ต.ท.สัณฐาน ชยนนท์ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวหลังเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุว่า ขณะนี้ยังไม่ยืนยันว่าระเบิดดังกล่าวเป็นเอ็ม 67 หรือไม่ และยิงมาจากที่ใด แต่เชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลราชวิถี ทราบชื่อคือ นายเจษฎา จันทร์กระจ่าง อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของอาคารคิง เพาเวอร์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เนื่องจากถูกสะเก็ดระเบิดทั้งศีรษะและตามร่างกายหลายแห่ง

จากการสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ พบชายต้องสงสัยใช้รถจักรยานยนต์ สีดำ-น้ำเงิน ทะเบียน ขลก 970 สุราษฎร์ธานี เป็นพาหนะ มาจอดรถพูดคุยกับ รปภ.ผู้ได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้ตำรวจกำลังสอบปากคำ

สำหรับบริเวณ ซ.รางน้ำ เมื่อวันที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา เคยถูกปาระเบิด มาแล้วครั้งหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook