แพท พัสสน ชม เจนี่ สวยขึ้น ไม่รีเทิร์น

แพท พัสสน ชม เจนี่ สวยขึ้น ไม่รีเทิร์น

แพท พัสสน ชม เจนี่ สวยขึ้น ไม่รีเทิร์น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

แพท พัสสน ชม เจนี่ สวยขึ้นยันไม่คิดรีเทริ์น พ้อหมอดูทักรักไม่สมหวัง ลุ้นละครเงากามเทพลงจอ เมินเซ็นสัญญา

หายเงียบจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่ แต่ล่าสุดนี้พระเอกหนุ่มหน้าทะเล้น แพท พัสสน กำลังมีผลงานละครทางช่อง7 สี เรื่อง "เงากามเทพ" ที่กำลังจะออนแอร์เร็วๆ นี้ พอถามเรื่องความรัก หนุ่ม แพท ตอบทันควันว่าตอนนี้โสดสนิท ส่วนอดีตคนเคยรักอย่างนักแสดงสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ก็ยังโสดเช่นกัน หากฝ่ายหญิงสนใจก็มารีเทิร์นกันได้

 

ตอนนี้โสดอยู่หรือเปล่า "ตอนนี้โสดครับ" น้องเจนี่ ก็โสด จะเชียร์น้องเค้าไหม "จริงป่ะ ไม่น่าเชื่อ ไม่ทราบเลย ขอแสดงความเสียใจด้วยนะ น้องเจนี่ครับ พี่แพทก็ยังว่างอยู่นะ (หัวเราะ) ไม่ได้เจอน้องเค้าครับ ถ้าเจอก็เจอในงานของช่อง 3 แต่พอดีปีนี้ติดงานอยู่ก็เลยไม่ได้ไป เค้าจัดที่หัวหิน" น้องเค้าโตขึ้นเยอะแล้วนะ "ก็สาวขึ้น สวยขึ้น ก็เปิดเจอละคร 'สวย เริ่ด เชิด โสด' รู้สึกจะเป็นฉากที่อยู่โรงพยาบาล แล้ววิ่งหาหมาของเค้าน่ะ หาไม่เจอ ก็เอ๊ะ! น่ารักดี " มีโอกาสจะจีบไหม  "(หัวเราะ) ก็อยู่ที่ผู้หญิงอ่ะ ไม่ได้อยู่ที่แพท ให้จีบคงไม่ติดมั้ง เพราะคนเราก็ต้องเดินหน้า ก้าวหน้า จะเดินกลับมาหาคนเก่า ทำไมล่ะ อันนี้หมายถึงเค้านะครับ ส่วนตัวแพทก็ไม่ได้มีแฟน ยังโสดอยู่ไม่ได้มีแฟนนานแล้ว คนชอบคิดว่าแพทเจ้าชู้อาจจะเป็นเพราะภาพพจน์หรือเปล่า เลยทำให้จีบใครไม่ค่อยติด เคยไปหาหมอดูด้วยนะ เค้าบอกว่าเรื่องความรักไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ความรักไม่เป็นเหมือนที่หวัง ชอบโดนหลอกด้วย แต่ก็ไม่ได้เชื่อนะ แต่พอมาเจอกับตัวเองก็คิดถึงคำพูดเค้าล่ะครับ"

 

อัพเดทงานละครหน่อย "ตอนนี้ก็มีละครของช่อง 7 ครับ เรื่อง 'เงากามเทพ' ก็มีนางเอกหน้าใหม่ด้วย ชื่อ 'น้องใหม่' แล้วก็ 'เวียร์' เรื่องนี้ผมต้องตายด้วยล่ะครับ ครั้งนี้ร่วมงานกับช่อง 7 เป็นครั้งที่ 3 แล้ว (ไม่ได้สังกัดช่อง 3 เหรอ) ไม่ได้สังกัดช่องใดเลยครับ เป็นฟรีแลนซ์ตั้งแต่เข้าในวงการเมื่อ 16 ปีที่แล้วครับ คือสมัยก่อนไม่ได้จำกัดว่าต้องเซ็นสัญญา ตอนนี้ก็ยังไม่ได้คิดจะเซ็นกับใครอยู่ดีล่ะครับ ผมเล่นได้ทุกช่อง ก็ขอฝากผลงานด้วยครับ 'เงากามเทพ' ทางช่อง 7"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook