ปืนใหญ่ทุ่ม23ลป.ดึงเรนาจากหงส์มาเฝ้าเสา

ปืนใหญ่ทุ่ม23ลป.ดึงเรนาจากหงส์มาเฝ้าเสา

ปืนใหญ่ทุ่ม23ลป.ดึงเรนาจากหงส์มาเฝ้าเสา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปืนใหญ่ หน้ามืด เร่งหาผู้รักษาประตูคนใหม่ เตรียมทุ่ม 23 ล้านปอนด์ ดึง 'โฆเซ เรนา' นายด่านชาวสเปน ของ ลิเวอร์พูล มาเฝ้าเสา

เดอะซัน สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ของ อาร์เซนอล ซึ่งประสบความสำเร็จในการกล่อม เชสก์ ฟาเบรกัส กัปตันทีมให้อยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ต่อไป กำลังเดินหน้าในการหาผู้รักษาประตูคนใหม่ มาสู่ทีม

โดยรายงานของสื่อจอมแฉ ระบุว่า เวนเกอร์ กำลังตกเป็นข่าวว่า ให้ความสนใจอยากได้ตัว โฆเซ เรนา ผู้รักษาประตูจอมหนึบทีมชาติสเปน ของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทีม และพร้อมที่จะทุ่มเงินสูงถึง 23 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,150 ล้านบาท)

ทั้งนี้ เวนเกอร์ นั้น พร้อมที่จะจ่ายค่าตัวของ เรนา เพิ่มถึง 25 ล้านปอนด์ ในการที่จะดึงมาอุดช่องโหว่ของทีม แต่การดึงตัวนายด่านหงส์แดงรายนี้ ไม่ง่ายนัก เพราะ ลิเวอร์พูล ได้ผูกมัด เรนา ไว้ด้วยสัญญายาว ถึง 5 ปี และประกาศว่า จะไม่ขายซูเปอร์สตาร์ออกจากทีมด้วย

สำหรับ เวนเกอร์ นั้น เล็งหาผู้รักษาประตูมาเสริมทีมนานพอสมควร โดยก่อนหน้านี้ให้ความสนใจ มาร์ค ชวาร์เซอร์ ของ ฟูแลม และ โจ ฮาร์ท ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี แต่ก็ยังเจรจาก็ไม่คืบหน้า จึงเปลี่ยนมาเป็น เรนา นั่นเอง

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook