รักครั้งใหม่ของนายเตเวซ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/191/955557/Tevez444.jpgรักครั้งใหม่ของนายเตเวซ

    รักครั้งใหม่ของนายเตเวซ

    2010-07-30T21:31:30+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    คาร์ลอส เตเวซ ดาวเตะร่างป้อมของทีม "เรือใบสีฟ้า" ถูก เดอะซัน แท็บลอยด์จอมแฉระดับเต้ยของเมืองผู้ดีจับได้ว่าไปมีเดตกับสาวรุ่นดีกรี นักร้องนักแสดงชื่อดัง ในบ้านเกิดนาม เบรนด้า อัสนิก้าร์ วัยขบเผาะแค่ 18 ปีเท่านั้นเอง

    ศูนย์หน้าวัย 26 ปี ได้พาน้องเค้าไปหาความสำราญในช่วงพักร้อน หลังจากทีม "ฟ้า-ขาว" กระเด็นตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึกเวิลด์ คัพ โดยลือกันให้แซ่ดว่าเจ้าของค่าเหนื่อย 150,000 ปอนด์ต่อวีคกับสโมสรมหาเศรษฐีลงทุนจับเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวพาสาวเจ้าไปพัก ผ่อนยังรีสอร์ทอันหรูหราแถบบาริโลเช่ในบ้านเกิดสองต่อสองเลยทีเดียว

    เบรนด้า เป็นที่รู้จักในอาร์เจนติน่าในฐานะนักร้อง แต่ตอนนี้เธอก็มีงานแสดงละครโทรทัศน์เรื่อง ปาติโต้ เฟโอ้ หรือแปลเป็นไทยได้ว่า "ลูกเป็ดขี้เหร่" นั่นเอง โดยคุณน้องคนสวยได้ให้สัมภาษณ์ถึงพี่สนิทของเธอว่าไม่ได้ขี้เหร่ตามหนังที่ เธอแสดงแต่อย่างใด "พี่เค้าดูดีมากค่ะ"

     

    ทั้งคู่ได้เพิ่งร่ำลากันอย่างเศร้าสร้อย ขณะที่ฝ่ายชายต้องกลับไป แมนเชสเตอร์ เพื่อฝึกซ้อมกับทีมในช่วงปรีซีซั่น

    เมื่อเร็วๆ นี้ เตเวซ ได้แยกทางกับ วาเนสซ่า มานซิลโล่ ภรรยาที่มีลูกน้อยด้วยกัน 2 คน เนื่องจากถูกจับได้ว่านอกใจกับสาวเชียร์ลีดเดอร์ซึ่งแอบไปนัดเจอลับๆ ในโรงแรม

    และเมื่อคืนวาน ทางแหล่งข่าวก็ได้ยืนยันว่าทั้งเขาและเบรนด้าได้ไปด้วยกันจริงๆ ขาเม้าธ์รายนั้นกล่าวเพิ่มเติมว่า "ทั้งเพื่อนและครอบครัวรู้เรื่องของพวกเขามาระยะหนึ่งแล้วล่ะ"