สื่ออาร์เจนไตน์เผยมาราโดน่าถูกปลดแล้ว
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/190/954882/Maradona585.jpgสื่ออาร์เจนไตน์เผยมาราโดน่าถูกปลดแล้ว

    สื่ออาร์เจนไตน์เผยมาราโดน่าถูกปลดแล้ว

    2010-07-28T09:38:30+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สื่ออาร์เจนไตน์ เผย ดีเอโก้ มาราโดน่า กุนซือ "ทีมฟ้า-ขาว" ถูกปลดออกจากตำแหน่งแน่นอน หลังประกาศกร้าวไม่ยอมเปลี่ยนตัวสตาฟฟ์โค้ช

    สื่อ อาร์เจนตินา เผย ดิเอโก มาราโดน่า กุนซือทีมชาติคนปัจจุบัน ถูกปลดออกจากตำแหน่งโค้ชทีมชาติหลังไม่ยอมรับคำร้องขอของ ฮูลิโอ กรอนโดน่า ประธานสหพันธ์ฟุตบอลอาร์เจนตินา ที่ต้องการให้ปลดสตาฟฟ์โค้ช บางราย

    ตามรายงานข่าว เผยว่า ทั้งคู่ได้ปิดห้องเจรจากันนานกว่าสองชั่วโมง แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้เผยรายละเอียดต่อสื่อมวลชน ก่อนที่จะมีข่าวว่าเทพเจ้าของชาวอาร์เจนตินา จะถูกปลดออกจากตำแหน่ง เนื่องจากไม่ต้องการให้องค์กรลูกหนังของประเทศ เปลี่ยนสตาฟฟ์โค้ช ซึ่งเป็นอดีตนักเตะร่วมทีมแม้แต่รายเดียว

    โดยทางด้าน สหพันธ์ฟุตบอลอาร์เจนตินา จะมีออกแถลงการณ์ว่า "ท่านประธานได้พูดคุยบางเรื่องที่สำคัญกับ มาราโดน่า เป็นเวลานานเมื่อวานนี้ และทางคณะกรรมการในบอร์ดบริหาร ก็มีมติเป็นเอกฉันท์ ที่จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ มาราโดนา และ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของทีม"

    สำหรับรายชื่อกุนซือ "ฟ้าขาว" คนใหม่ คาดว่าจะเป็น อเลฮานโดร ซาเบลล่า กุนซือ เอสตูเดียนเตส, มิเกล อังเคล รุสโซ จากสโมสร ราซิง คลับ และ เซอร์คิโอ บาติสตา ซึ่งปัจจุบันทำทีมอาร์เจนตินาชุดเล็ก มีโอกาสที่จะได้รับตำแหน่งกุนซือทีมชาติคนใหม่

     

    (ภาพจาก Getty Images)