มาร์คV11 รับปลื้ม ทักษิณ ลือ พท.ส่งเรียนต่อ

มาร์คV11 รับปลื้ม ทักษิณ ลือ พท.ส่งเรียนต่อ

มาร์คV11 รับปลื้ม ทักษิณ ลือ พท.ส่งเรียนต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตนักล่าฝัน มาร์ค V11 เปิดใจหลังถอนตัวจากบ้านเอเอฟ 7 ว่า อยากเรียนหมอ พร้อมกล่าวชื่นชมในความเก่งของอดีตนายกฯทักษิณ

หลังถูกกระแสกดดันจากการโพสต์ข้อความแสดงความเห็นทางการเมืองในเว็บไซต์ชื่อดัง "เฟซบุ๊ก" ด้วยการใช้ถ้อยคำรุนแรงต่อว่าการทำหน้าที่ของนายกรัฐมนตรีอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ จนทำให้ "มาร์ค V11-วิทวัส ท้าวคำลือ" หนุ่มวัย 17 ปี จากเชียงใหม่ ต้องถอนตัวออกจากการแข่งขัน ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 7 ท่ามกลางความเสียดายของแฟนคลับที่เทคะแนนโหวตให้เป็นที่ 1 มาตลอด ซึ่งแม้เจ้าตัวจะแสดงความรับผิดชอบด้วยการสละสิทธิ์ถอนตัวไปแล้ว แต่เรื่องราวยังคงเป็นประเด็นให้พูดถึงทั้งด้านการเมือง และเส้นทางชีวิตหลังตกเป็นเหยื่อความขัดแย้งทางความคิดของคนในสังคมปัจจุบัน

ล่าสุด มาร์คV11 เผยหมดใจกับผู้สื่อข่าวว่า ฝันอยากเล่นการเมือง ส่วนตัวแล้วมีความชื่นชอบ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เพราะเป็นคนเก่ง คิดการณ์ไกล สามารถพัฒนาประเทศ ชาติได้ดี ใช้หนี้ได้รวดเร็ว ส่วนที่คนมองว่าอดีตนายกฯไม่ดีมีเรื่องผลประโยชน์นั้น ตนแยกมองไปที่ความเป็นคนเก่ง และมีศักยภาพด้านเทคโนโลยี มองเอามาในส่วนดีเท่านั้น ส่วนที่มีกระแสข่าวออกมาว่าพรรคเพื่อไทยจะช่วยเหลือด้านการเรียน ตนก็ขอขอบคุณ ถ้าจะช่วยเหลือจริง

อดีตนักล่าฝัน เผยอีกว่า ตอนนี้มีวงดนตรีที่เล่นกับเพื่อนๆ แนวอินดี้ ป๊อปร็อก ชื่อวง "ไฟเบอร์" โดยมีตนเป็นนักร้องนำ เคยเข้าประกวดมาแล้ว 2 ครั้ง และต่อไปจะให้ความสำคัญกับการเรียนมากขึ้น ซึ่งตนได้เลือกเรียนสายวิทย์-คณิต เพราะมีความฝันว่าอยากจะเป็นแพทย์ อยากช่วยเหลือคนอื่น และยังอยากเล่นการเมือง เพราะไม่อยากให้มีการแบ่งฝ่าย

จากนั้น มาร์คV11 ยังกล่าวถึงนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ว่า หากนายกฯให้โอกาส ก็ยังอยากจะขอโทษท่านด้วยตัวเอง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook