ยุ้ย ปัดกิ๊ก โอ๊ค ยันทายาทโตโยต้าแค่เพื่อน

ยุ้ย ปัดกิ๊ก โอ๊ค ยันทายาทโตโยต้าแค่เพื่อน

ยุ้ย ปัดกิ๊ก โอ๊ค ยันทายาทโตโยต้าแค่เพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยุ้ย ปัด กิ๊ก โอ๊ค พีระพันธ์ ฟุ้งหนุ่มรุมจีบ ยัน ทายาทโตโยต้า แค่เพื่อน

ไม่รู้ว่าพักนี้ ไปทำอะไรมา สาวยุ้ย-จีระนันท์ ถึงได้เนื้อหอมเข้าตาหนุ่ม ๆ ซะขนาดนี้ เพราะขนาดหนุ่มโอ๊ค พระเอกหนัง นางตะเคียน ก็ยังแอบปลื้มซะยกใหญ่ แถมยังมีหนุ่มนักธุรกิจ ทายาทโตโยต้า มาตามขายขนมจีบไม่ว่างเว้น สงสัยงานนี้ หัวใจสาวยุ้ย คงจะมีงานเข้าไม่เงียบเหงาเหมือนที่ผ่านมาแล้ว

มีข่าวว่าโอ๊คเขามาคุยๆมาจีบเรา "ไม่นะคะกับยุ้ยเขาก็ไม่ได้พูด ไม่ได้จีบอะไร แต่โอ๊คเขาก็น่ารัก ก็เป็นเพื่อนที่น่ารักได้เลยค่ะ" เป็นเพราะเขินหรือเปล่า "ก็ไม่รู้ต้องถามโอ๊คว่ายังไง" ถ้าเขามาจีบจะว่ายังไง "ยุ้ยก็เป็นเพื่อนได้กับทุกคนค่ะ จะจีบจะอะไรทุกคนก็ต้องเริ่มจากความเป็นเพื่อนก่อน"

ตอนนี้รู้สึกว่ามีหนุ่ม ๆ มารุมจีบเยอะ "ก็มีคนเข้ามาคุยด้วย เพราะเห็นว่าเราเป็นโสด ใครที่เข้ามาคุย ยุ้ยก็คุยกับทุกคน เพราะเราเองก็ไม่ได้ยิ่ง หรือว่าปิดกั้นอะไร แต่ว่าไม่ได้ดูใครเป็นพิเศษ ก็ดูทุกคนที่เข้ามาค่ะ เรียกว่าเนื้อหอมมากกว่า เพราะว่ายุ้ยเป็นโสดมานานแล้วค่ะ ส่วนมากเขาก็จะเข้ามาคุยเข้ามาเป็นกำลังใจให้ เข้ามาคุยเป็นห่วงเป็นใยกันมากกว่าค่ะ" ยังไม่พร้อมเปิดใจกับรักครั้งใหม่เพราะว่า เข็ดกับรักครั้งเก่าหรือเปล่า "ไม่เข็ดค่ะ ความรักครั้งที่ผ่านมาเป็นบทเรียนมากกว่า ยุ้ยยังไม่มีเวลาจริง ๆ ยุ้ยไม่รู้ว่า เขาจะรับได้ในสิ่งที่ยุ้ยเป็นหรือเปล่า คือ ยุ้ยทำงาน 7 วัน ตอนนี้คุยกันได้ แต่พอเป็นแฟนกันจริง ๆ อาจจะรับไม่ได้ เพราะฉะนั้นก็ดูกันไปนาน ๆดีกว่า"

ทายาทโตโยต้าล่ะ "ก็เป็นเพื่อนที่ดีแล้วก็เป็นคนที่คุยกันแล้วรู้สึกสบายใจค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook