เป้ ขอ 30 ล้าน เปลื้องผ้าแชะหวิว บ่นเหงาอยากมีแฟน

เป้ ขอ 30 ล้าน เปลื้องผ้าแชะหวิว บ่นเหงาอยากมีแฟน

เป้ ขอ 30 ล้าน เปลื้องผ้าแชะหวิว บ่นเหงาอยากมีแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ่นเหงาอยากมีแฟน รับยังติดต่อก้อย แบบเพื่อน 

พระเอกมาดเซอร์ เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ โอดงานรุม ไร้เวลาจีบหญิง บ่นเหงา ประกาศอยากมีแฟนแล้ว ปัดเลือกเยอะ พร้อมรับยังติดต่ออดีตแฟนนางเอกสาว ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ แบบเพื่อน โต้ข่าว แอนตี้โชว์หวิว อ้างไม่มีอะไรให้โชว์และหุ่นยังไม่เฟิร์ม บอกถ้าได้ 30 ล้าน มีโอกาส เปลื้องผ้าอวดซิกแพ็ค!!!

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีมีข่าวว่าซุ่มไปถ่ายแฟชั่นมาจริงหรือเปล่า เป้ อารักษ์ เปิดใจว่า ''ถ่ายไปแล้วครับ แต่มันไม่ได้หวิวอะไร มันอยู่ที่ว่าใครจะมองคำว่าหวิวเป็นยังไง ผมมองว่าแค่เห็นเนื้อเยอะๆ ก็หวิวแล้ว แต่จริงๆ ผมไม่ค่อยอยากรับงานถ่ายแบบหรอก เพราะผมไม่มีอะไรให้โชว์และไม่ค่อยอยากโชว์เท่าไหร่ ผมไม่ได้แอนตี้นะ ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะทำอะไรก็ได้ แต่ผมไม่ทำแค่นั้นเอง มันยังไม่มีถึงเวลาอีกอย่างมันก็ไม่มีอะไรให้ดูด้วย แต่ถ้าได้เงิน 30 ล้านได้เห็นครับ (หัวเราะ)''

พอถามต่อไปว่าทำงานเยอะอย่างนี้มีเวลาไปจีบสาวบ้างมั้ย  เป้ อารักษ์ เผยว่า ''ความจริงอยากมีนะ คือเวลากลับบ้านแล้วคิดว่าผมไม่มีแฟนแล้ว แต่มันไม่เหงาขนาดนั้นนะ เพราะต้องทำงานตลอด (แล้วมีคนเข้ามามั้ย?) ไม่มีเลยครับ มึนมากเลย (หัวเราะ) ไม่ได้อยากจะมีขนาดนั้น แต่มันก็ไม่มีจริงๆ (เลือกเยอะหรือเปล่า?) ตอนนี้ผมทำงานเยอะด้วย ไม่ค่อยได้เจอใคร เหมือนบางทีเราทำอะไรไปแล้วไม่รู้ว่ามันดีหรือเปล่า อย่างแต่งเพลงเสร็จเราก็อยากให้ใครสักคนฟังที่มันไม่ใช่เพื่อน (ยังติดต่อก้อยอยู่หรือเปล่า?) ก็โทรไปบ้างเวลามีเพลงใหม่หรือก้อยมีอะไรก็โทรมาปรึกษาบ้าง'' 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook