ผีแดงทนไม่ไหวเลหลังเบิร์บ18ลป.

ผีแดงทนไม่ไหวเลหลังเบิร์บ18ลป.

ผีแดงทนไม่ไหวเลหลังเบิร์บ18ลป.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมดอนาคตกับทีมแน่นอนแล้ว!! สำหรับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงจอมขี้เกียจ หลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อยตัว หัวหอกชาวบัลแกเรีย แล้วในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยจะยอมขาดทุนที่ราคา 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 864 ล้านบาท) เท่านั้น

เบอร์บาตอฟ ย้ายมาจาก "ไก่ดือยทอง" สเปอร์ส ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 30.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,476 ล้านบาท) แต่ทว่า ดาวยิงจอมเทคนิค ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง โดยเฉพาะซีซั่นล่าสุดที่ไม่สามารถขึ้นมาเป็นกองหน้าตัวความหวังของทีมได้ จนทำให้ "ปีศาจแดง" คว้าได้แค่แชมป์ คาร์ลิ่ง คัพ มาครอง

ล่าสุด สื่อมวลชนประทเศอังกฤษ ออกมารายงานข่าวว่า "เฟอร์กี้" พร้อมแล้วที่จะปล่อยตัว เบอร์บาตอฟ ออกจากทีมแล้ว โดยยอมขายแบบขาดทุนเกือบครึ่งหนึ่ง ที่เคยซื้อมาเลยทีเดียว

จากการประกาศขายดังกล่าว ทำให้ ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน 2 ทีมดังในอิตาลี เตรียมจะยื่นข้อเสนอ 18 ล้านปอนด์ มายังทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อกระชากตัว เบอร์บาตอฟ ไปร่วมทีม

นอกจากนี้ ยังมีทีมในบุนเดสลีกา ที่สนใจจะดึงตัว เบอร์บาตอฟ กลับไปยังลีกที่ ดาวยิงจอมลีลา เคยสร้างชื่อกับ เลเวอร์คูเซ่น ด้วย โดยคาดกันว่า "เฟอร์กี้" จะนำเงินจากการขายเบอร์บาตอฟ ไปซื้อนักเตะใหม่ ในตำแหน่งกองกลาง มาเสริมทัพต่อไป

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook