โมรัตติคอนเฟิร์มอยากได้ราฟาคุมงูจริง

โมรัตติคอนเฟิร์มอยากได้ราฟาคุมงูจริง

โมรัตติคอนเฟิร์มอยากได้ราฟาคุมงูจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ที่คว้าสามแชมป์ได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่าสโมสรต้องการให้ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมแท็กติก มาคุมทีมในฤดูกาลหน้า

โค้ชชาว สเปนรายนี้เพิ่งกลายเป็นคนไร้สังกัด หลังจากที่เพิ่งตกลงยกเลิกสัญญากับลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ และมีสิทธิ์ที่จะรับข้อเสนอได้จากทุกทีมในเวลานี้

"ผมทำได้ เพียงพูดยกย่องเขา เพราะเขายอดเยี่ยมมาก" โมรัตติ กล่าวให้สัมภาษณ์กับสื่อ "เป็นเรื่องจริงที่เรากำลังสนใจ ในเบนิเตซ และเราจะตัดสินใจในอีกไม่กี่วันนี้"

แต่เดิม ประธานสโมสรอินเตอร์ มิลาน รายนี้ ให้ความสนใจในตัวของ ฟาบิโอ คาเปลโล่ และ กุส ฮิดดิงค์ แต่ก็ต้องเป็นหมัน เนื่องจากทั้งคู่ต้องการทำงานจนครบสัญญา กับการคุมทีมชาติอังกฤษ และตุรกี ตามลำดับ

"ผมรู้ว่า เขามีสถิติที่ดีในการเจอกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผมคิดว่าเขาชนะมาได้ห้าครั้ง" โมรัตติกล่าว "ที่สำคัญก็คือเขายังได้สร้างชื่อในระดับยุโรป ไว้แล้ว และเราต้องการประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้นในระดับนี้"

คาดกันว่า มาร์โก บรังก้า ผู้อำนวยการของทีม จะเริ่มต้นการเจรจากับ เบนิเตซ ในอีกไม่กี่วัน ซึ่งอดีตผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล กำลังพักผ่อนอยู่ที่ซาร์ดิเนียเวลานี้

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook