เรือใบทุ่มไม่อั้นล่ากาโก้,ฟาร์ท,ฮิกัวอิน

เรือใบทุ่มไม่อั้นล่ากาโก้,ฟาร์ท,ฮิกัวอิน

เรือใบทุ่มไม่อั้นล่ากาโก้,ฟาร์ท,ฮิกัวอิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โชว์รวย! เรือใบสีฟ้า ปรากาศทุ่มไม่อั้น ล่า 3 ดาวดัง เรอัล มาดริด เฟอร์นันโด กาโก้, กอนซาโล ฮิกัวอิน และ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

รายงาน ข่าวของ มาร์ก้า สื่อดังของสเปน ระบุว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมการที่จะเสริมทัพเพื่อยกระดับของทีม ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ด้วยการทุ่มเงินแบบไม่อั้น คว้า 3 ดาวเตะระดับเทพ ของ เรอัล มาดริด มาร่วมทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ 3 ดาวเตะมาดริด ที่ตกเป็นเป้าหมายของ มันชินี่ ในครั้งนี้ ประกอบด้วย กอนซาโล่ ฮิกัวอิน กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ดาวซัลโวสูงสุด ของทีมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา, เฟอร์นันโด กาโก้ มิดฟิลด์ตัวรับผมสวย และ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เพลย์เมเกอร์ ที่เค้นฟอร์มเทพกลับมาได้ทันเวลา ช่วยให้ทีม ราชันชุดขาว มีลุ้นแชมป์จนเฮือกสุดท้ายนั่นเอง

สำหรับดาวเตะทั้งทั้ง 3 รายนั้น ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ มานูเอล เปเญกรินี่ ในช่วงแรก แต่ ฮิกัวอิน ก็สามารถเค้นฟอร์เทพออกมาได้ และกลายเป็นตัวหลักของทีม แต่ก็ยังได้รับค่าแรงน้อยนิดเพียง 15,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ และยังไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กันได้ลงตัว เพราะดาวเตะฟ้า-ขาว ต้องการค่าเหนื่อย 80,000 ปอนด์ แต่ชุดขาวให้ได้เพียง 50,000 ปอนด์เท่านั้น

ส่วน ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ก็ตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของหลายทีม และน่าจะถูกปล่อยตัวออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว เพราะว่าบอร์ดบริหารต้องการได้เงินไปช่วยซื้อ ดาวิด ซิลบา ของบาเลนเซีย มาร่วมทีมแทน

ขณะที่ กาโก้ เกือบจะได้ย้ายมาร่วมทีมเรือใบแล้ว ในช่วงปีใหม่ และเป็นนักเตะที่เป็นเป้าหมายหลัก ในการเสริมทีมแดนกลางของ มันชินี่ มาตั้งแต่แรกนั้นเอง และน่าจะมีการพยายามเดินเครื่องคว้าตัวมาร่วมทีมอีกครั้ง ในซัมเมอร์นี้ และคาดว่าน่าจะต้องใช้เงินร่วม 100 ล้านปอนด์ ทีเดียว

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook