โอ๊ต โสดสนิทไม่กลัวถูกมองเป็น เกย์

โอ๊ต โสดสนิทไม่กลัวถูกมองเป็น เกย์

โอ๊ต โสดสนิทไม่กลัวถูกมองเป็น เกย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงหนุ่มหล่อ โอ๊ต-สุรศักดิ์ ไร้ข่าวสาวๆคาวๆจนหลา่ยคนมองว่าเป็นเกย์ จนเจ้าตัวต้องออกมายืนยันแมนเต็มร้อย

เล่นละครมาก็ตั้งหลายเรื่องแล้ว แต่นักแสดงหนุ่มหล่อคมเข้ม โอ๊ต-สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์ ก็ไม่ยักกะมีข่าวกับสาว ๆ บ้าง ทำให้หลายคนมองเป็นเกย์หรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวยืนยันยังชอบผู้หญิงร้อยเปอร์เซ็นต์ เพียงแต่ตอนนี้เจ้าตัวยังไม่เจอคนที่ใช่เท่านั้นเอง

โอ๊ต เผยว่า "หัวใจว่างเปล่าจริง ๆ ยังสนุกกับการทำงาน ไม่มีใครเข้ามาในชีวิต ไม่ได้แสวงหา ทำงานไปเรื่อย ๆ ถ้าวันหนึ่งมีใครเดินเข้ามาในชีวิตเราก็อยู่ที่สถานการณ์มากกว่าว่ามันจะ เป็นไปยังไง"

ไม่เคยมีข่าวกับผู้หญิงแบบนี้กลัวคนมองว่าเป็นเกย์มั้ย ? "ไม่กลัว เรารู้ตัวเราดีว่าเราเป็นอะไร เราเป็นผู้ชายชอบผู้หญิงเรายังรักในอะไรที่เป็นกฎเกณฑ์ของตามธรรมชาติอยู่ แต่ผมไม่ซีเรียสเพราะมุมมองของแต่ละคนไม่เหมือนกัน สิ่งที่สำคัญที่สุดคือคนรอบข้างเรา ถึงตอนนี้ก็ยังไม่พร้อมจะมีใครเพราะผมเป็นคนค่อนข้างเรื่องเยอะ ผมเป็นคนคบคนยาก กว่าจะคบใครสักคนหนึ่งผมเป็นคนที่ไม่ชอบที่จะมาศึกษาใครใหม่ตลอดเวลา ไม่ได้รักใครไปทั่ว ถ้าจะรักใครสักคน ผมใช้เวลาอยู่กับเขาตลอดเวลา แล้วผู้หญิงที่จะมาเป็นคนคนนั้น ก็ต้องเป็นคนที่เข้ากับเราอยู่กับเราได้ในหลายสถานการณ์"

...แสดงว่าไม่ใช่คนหวานหรือโรแมนติกหรือเปล่า... "ก็มีนะ ถ้าเรามีแฟนสักคนเราก็อยากจะทำอะไรดี ๆ ให้เขา แต่ตอนนี้แค่ยังไม่มี ยังไม่พร้อมแล้วก็ยังไม่เจอครับ"

คนที่เราจะคบด้วยต้องเริ่มจากเป็นเพื่อนก่อนหรือเปล่า ? "ไม่จำเป็น บางทีก็ไม่รู้หรอกว่าอะไรทำให้เรามาเจอกัน อาจเจอด้วยการทำงาน เหตุบังเอิญก็ได้ สำหรับผู้หญิงในสเปกของผมนั้น ผมไม่ได้ชอบผู้หญิงสวยมากมาย ชอบผู้หญิงที่ดูแล้วมีเสน่ห์ มองแล้วไม่เบื่อ ชอบคนน่ารักอ่อนหวานและเข้มแข็ง ลุยกับเราได้"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook