ทาสยาบุกศูนย์เด็กเล็ก ต.โกรกแก้ว ชาวบ้านผวาหวั่นซ้ำรอย รีบแจ้ง จนท.สกัดทัน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1729/8648374/541815.jpgทาสยาบุกศูนย์เด็กเล็ก ต.โกรกแก้ว ชาวบ้านผวาหวั่นซ้ำรอย รีบแจ้ง จนท.สกัดทัน

    ทาสยาบุกศูนย์เด็กเล็ก ต.โกรกแก้ว ชาวบ้านผวาหวั่นซ้ำรอย รีบแจ้ง จนท.สกัดทัน

    2022-11-02T14:05:14+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เกิดเหตุหนุ่มวัย 30 ปี ชาวบุรีรัมย์ คลั่งยา ใช้ไม้ตีหัวแม่เลือดอาบ ก่อนจุดไฟเผาบ้านตัวเองวอด ไม่หนำใจบุกไปศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อ้างจะไปตามหาลูกชายวัย 4 ขวบ จนท.สกัดไว้ได้ทัน นำตัวไปสอบสวน แม่ยืนยันหลอนยา

    วันที่ 2 พ.ย.65 เมื่อเวลา 08.00 น.ที่ผ่านมา พ.ต.ท. จิระวิน เรืองบุญ สารวัตร(สอบสวน) สภ.โนนสุวรรณ อ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บ้าน ในเขต ต.โกรกแก้ว อ.โนนสุวรรณ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ และรถดับเพลิงเทศบาล เข้าร่วมระงับเหตุ

    ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวในพื้นที่ ต.โกรกแก้ว อ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์ เบื้องต้นพบว่าเพลิงได้ไหม้บ้านได้รับความเสียหาย จากการตรวจสอบพบว่า ทรัพย์สินภายในบ้านถูกไฟไหม้วอดเสียหายทั้งหมด ชาวบ้านยืนยันเพลิงไหม้เกิดจากเจ้าของบ้านคือ นายหมิง อายุ 30 ปี หลังจากเผาบ้านก็ขี่มอเตอร์ไซค์ซาเล้งออกจากบ้านมุ่งไปทางศูนย์เด็ก

    ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์กลัวว่านายหมิงจะไปตามหาลูกที่ศูนย์เด็ก จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งไปยังศูนย์เด็กเล็ก พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปคุ้มกัน เพราะจากคำบอกเล่าของชาวบ้าน ว่านายหมิงมีอาการคล้ายกับคนคลั่งยา ทำให้เกิดเหตุการอลหม่านขึ้น ทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และครูในศูนย์เด็กเล็ก ต่างปิดรั้วและประตูเข้าศูนย์เด็กเล็ก เกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายแรงเหมือนที่จังหวัดหนองบัวลำภู กระทั่งต่อมา สามารถจับกุมนายหมิงได้ขณะหลบซ่อนตัวอยู่ทุ่งนา ต้องนำตัวไปคุมขังไว้ก่อนเพราะอยู่ในอาการคลั่ง พูดจาไม่รู้เรื่อง แต่ยังไม่ได้ตรวจหาสารเสพติด ต้องรอให้หายคุ้มคลั่งก่อน

    ทางด้าน แม่นายหมิง เล่าว่า ตนไปอยู่กับสามีใหม่ ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านลูกชายประมาณ 2 กม ตอนเช้าลูกได้เดินไปขอเงินที่บ้านในลักษณะตาแดงกล่ำ แต่ตนไม่ให้ เพราะเกรงจะเอาไปซื้อยาบ้ามาเสพ ทำให้ลูกชายไม่พอใจ กระชากเอาหลานวัย 4 ขวบ ซึ่งเป็นลูกชายนายหมิงเองลงจากเตียง ตนจึงเข้าไปห้าม จากนั้นลูกชายได้ใช้ไม้มาตีหัวตนจนแตก ช่วงนั้นตนเกรงว่าหลานชายจะเป็นอันตราย บอกให้แม่ของตนอุ้มหลานไปหลบในห้อง จึงเดินทางไปที่ สภ.โนนสุวรรณ เพื่อให้ไปช่วยเหลือหลาน และตนไปเย็บแผลที่โรงพยาบาล แล้วจึงกลับมาโรงพักโดยระหว่างที่ตนนั่งอยู่ในสถานีตำรวจอยู่นั้น ได้ยินเสียงวิทยุของตำรวจแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ ไม่รู้ว่าเป็นบ้านของใคร สุดท้ายตำรวจมาแจ้งว่าไฟได้ไหม้บ้านของตนนั่นเอง

    ทั้งนี้ แม่นายหมิง ยังบอกด้วยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเชื่อว่าเป็นเพราะลูกชายเสพยามากจนหลอนแล้วมาก่อเหตุ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยเอาไปบำบัดให้หายจากการติดยา เพราะเกรงว่าจะไปก่อเหตุร้ายแรงแบบที่ใครไม่คาดคิดได้

    ด้าน นางสาวศุภิสรา ศรีงาม นายกเทศบาลตำบลโนนสุวรรณ ได้ออกมาระบุว่า หลังจากได้รับรายงาน ได้ให้เจ้าหน้าที่ ปภ.ของเทศบาล และเจ้าหน้าที่ภายในสำนักงาน เดินทางไปป้องกันศูนย์เด็กเล็กเอาไว้ก่อน เพราะพฤติกรรมของนายหมิงสุ่มเสี่ยงก่อเหตุอันตราย เกรงว่าจะเกิดเหตุซ้ำซ้อนเหมือนจังหวัดหนองบัวลำภู แต่โชคดีที่นายหมิง เข้าในศูนย์เด็กเล็กไม่ได้ เพราะเจ้าหน้าที่กันเอาไว้ก่อนแล้ว สิ่งที่น่าเป็นห่วงคือหลังจากนี้นายหมิง จะออกมาเมื่อไหร่ แล้วชาวบ้านจะระวังกันอย่างไร

     

     

    อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ทาสยาบุกศูนย์เด็กเล็ก ต.โกรกแก้ว ชาวบ้านผวาหวั่นซ้ำรอย รีบแจ้ง จนท.สกัดทัน