หนุ่ม กรรชัย ตอบแล้ว! ทำไมโหนกระแส ไม่มีเรื่องคดี #เด็ก16ฝ่าไฟแดงชนคนตาย

หนุ่ม กรรชัย ตอบแล้ว! ทำไมโหนกระแส ไม่มีเรื่องคดี #เด็ก16ฝ่าไฟแดงชนคนตาย

หนุ่ม กรรชัย ตอบแล้ว! ทำไมโหนกระแส ไม่มีเรื่องคดี #เด็ก16ฝ่าไฟแดงชนคนตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม กรรชัย ไขข้อสงสัย ทำไมไม่มีผู้เสียหาย #เด็ก16ฝ่าไฟแดงชนคนตาย มาออกรายการโหนกระแส หลังเป็นประเด็นที่โซเชียลจับตา

จากกรณี เยาวชน อายุ 15 ปี กับเพื่อนรวม 3 คน ซิ่งรถยนต์ยี่ห้อ BMW สีขาว ฝ่าไฟแดงพุ่งชนรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีลาโน่ สีแดง บริเวณสี่แยกโบอิ้งแลนด์ ถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-นครราชสีมา เป็นเหตุให้ นายธนพล แก้วมูล หรือ เต้ อายุ 24 ปี พนักงานจ้างเหมาดูแลระบบเครือข่าย โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (มทส.) บัณฑิตเกียรตินิยม วิศวกรรมโทรคมนาคม เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 ต.ค. ที่ผ่านมา

ขณะที่ในโลกโซเชียล ชาวเน็ตต่างพากันช่วยกันดันแฮชแท็ก #เด็ก16ฝ่าไฟแดงชนคนตาย เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี เพราะไม่อยากให้เรื่องเงียบ กระทั่งมีคนทักไปถามในเพจรายการ โหนกระแส ของช่อง 3 รวมถึงทวิตเตอร์ผู้ดำเนินรายการอย่าง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย อยู่เรื่อยๆ ว่าอยากให้ติดตามคดีนี้ด้วย

ล่าสุด เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (20 ต.ค.) หนุ่ม กรรชัย ได้ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ เปิดเผยถึงสาเหตุที่ทางรายการโหนกระแสไม่ได้มีการทำเรื่องคดีนี้ พร้อมรับปากว่าจะพยายามตามเรื่องต่อ รวมถึงขออภัยที่รับรู้เรื่องช้า พร้อมขออภัยแทนแอดมินเพจด้วย ที่บางครั้งตอบกลับด้วยข้อความห้วนๆ และได้บอกเหตุผลที่บางเรื่องมีคนเรียกร้อง แต่ไม่ได้มาออกรายการ ดังนี้

1.มีคนแท็กหาผมเยอะเรื่อง #เด็ก16ฝ่าไฟแดงชนคนตาย ขออนุญาตชี้แจงครับ ผมติดต่อทางครอบครัวของผู้เสียชีวิตหลายครั้งมากเพื่อเชิญมาเรียกร้องความเป็นธรรมผ่านรายการ ผมได้คุยทั้งพี่และแม่ของผู้เสียชีวิต แต่ทางครอบครัวแจ้งว่ามีทางต้นสังกัดของน้องและทนายเข้ามาดูแลแล้ว จึงขออนุญาตไม่มาออก

2.ผมเองไม่ได้เข้ามาเล่นทวิตเลย จนมีคนมาแจ้งว่ามีประเด็นเรื่องนี้ จึงรีบเข้ามาดู ผมจะลองพยายามติดต่อทางครอบครัวน้องอีกครั้งว่าตอนนี้เรื่องไปถึงไหนแล้ว และต้องขออภัยที่บางครั้งรับรู้เรื่องช้า และต้องขออภัยแทนแอดมินเพจด้วยที่บางครั้งตอบข้อความด้วยคำพูดห้วน ๆ ผมต่อว่าให้แล้วครับ

3.และต้องขออภัยอย่างมากสำหรับบางเรื่องที่ร้องมา แล้วตอบบ้างไม่ตอบบ้าง เพราะตอนนี้มีคนร้องมาในเพจโหนวันละเกือบ 300-400 เรื่องต่อวัน แต่จะพยายามตอบให้ครับ ส่วนบางเรื่องที่อยากให้ตามแล้วไม่ได้มาบางครั้งอยู่ที่ความสะดวกใจของแขกรับเชิญด้วยครับ บางท่านไม่อยากมาออก แต่ผมจะพยายามนะครับ

4.ไหน ๆ เข้ามาแล้ว ขอทักทายหน่อยครับ ทุกคนในทวิตสบายดีนะครับ ผมไม่ได้เข้ามาเลย คิดถึงนะครับ ยังรักชาวทวิตเหมือนเดิมนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook