ไรเดอร์ ขวัญผวา! เจอหญิงชุดขาวกวักมือเรียกกลางดึก เชื่อเป็นวิญญาณ (คลิป)

ไรเดอร์ ขวัญผวา! เจอหญิงชุดขาวกวักมือเรียกกลางดึก เชื่อเป็นวิญญาณ (คลิป)

ไรเดอร์ ขวัญผวา! เจอหญิงชุดขาวกวักมือเรียกกลางดึก เชื่อเป็นวิญญาณ (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดใจ ไรเดอร์หนุ่ม เจ้าของคลิปเจอหญิงชุดขาวกวักมือเรียกกลางดึก เชื่อเป็นวิญญาณที่ถูกรถชนตายขาด 2 ท่อน เผยทำงานนี้มา 3 ปี เห็นวิญญาณประจำ

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อว่า จีระพันธ์ ดิสิงห์ ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะที่กำลังขับรถไปส่งอาหารให้ลูกค้ารายสุดท้าย ตอน 23.00 น. โดยระบุว่า "สำหรับวันนี้ ผมขอเล่าประสบการณ์ ที่เจอกับตัวมาเมื่อกี้. ช่วงเวลาประมาณ 23:00 น ตรง. พิกัดบิ๊กซีใหม่ ทางบ้านดอนบม #ทางเลี่ยงเมือง

ได้ขี่ผ่านผู้หญิงคนหนึ่งในมุมมืด. ยืนตัวนิ่ง ผมเลยทำการอัดวิดีโอไว้. พอขี่ผ่านไปได้สักพัก เลยว่าจะตัดสินใจย้อนกลับไปดูอีก พอไปอีกครั้งก็ไม่เจอคนนั้นแล้วครับ ไม่รู้ว่าเป็นคน หรือสิ่งที่มองไม่เห็นกันแน่ #โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมครับ"

ล่าสุด วานนี้ (16 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปพบกับ นายจีระพันธ์ ดิสิงห์ อายุ 25 ปี หนุ่มไรเดอร์ เจ้าของโพสต์ ซึ่งได้เล่าว่า วันที่เกิดเหตุ คือวันที่ 14 ตุลาคม 2565 เวลาประมาณ 23.00 น. ตนเองไปส่งอาหารให้ลูกค้ารายสุดท้ายก่อนกลับบ้าน โดยบ้านลูกค้าที่บ้านดอนบม ตำบลเมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งต้องขับผ่านหน้าห้างสรรพสินค้า ถนนเลี่ยงเมืองขอนแก่น-กาฬสินธุ์

โดยช่วงที่ขับผ่านไปรอบแรกก็เห็นเป็นผู้หญิงใส่ชุดขาว ผมยาว เห็นแค่ครึ่งท่อน ยืนอยู่ใกล้กับป้ายทางเข้าห้าง และกวักมือเรียก ตนเองไม่แน่ใจว่าใช่คนหรือไม่ จึงได้ขับรถย้อนศรกลับไปดูอีกครั้ง พร้อมกับอัดคลิปวิดีโอไว้ แต่พอขับรถย้อนศรกลับไปดูก็ไม่เจอผู้หญิงยืนอยู่แล้ว ซึ่งระยะเวลาห่างกันแค่ 5 นาที

ตนเองเชื่อว่าต้องเป็นวิญญาณผู้หญิงที่เคยเกิดอุบัติเหตุเมื่อ 2 ปีก่อนแน่นอน เพราะเคยมีคนเล่าว่าเมื่อ 2 ปีก่อนมีผู้หญิงเกิดอุบัติเหตุรถชน จนทำให้ร่างขาดเป็น 2 ท่อน จึงเชื่อว่าน่าจะใช่วิญญาณผู้หญิงคนนั้นแน่นอน และโดยส่วนตัวทำงานขับแกร็บมา 3 ปี เห็นวิญญาณประจำ เพราะตัวเองขับรถรับส่งอาหารจะเลิกก็ประมาณเที่ยงคืน-ตี 1

ด้าน พ่อค้าแม่ค้าที่ตั้งวางขายอาหารริมถนนสายเลี่ยงเมืองขอนแก่น-กาฬสินธุ์ ตำบลเมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น บอกว่า บริเวณนี้เกิดอุบัติเหตุหนัก จนทำให้มีผู้เสียชีวิตหลายคน

โดยเฉพาะจุดกลับรถหน้าหมู่บ้านดอนบม ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น เพราะถนนค่อนข้างมืดไม่มีไฟส่องสว่างที่ชัดเจน อีกทั้งรถที่ออกมาจากหมู่บ้านไม่ค่อยระมัดระวังรถทางตรง จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ไรเดอร์ ขวัญผวา! เจอหญิงชุดขาวกวักมือเรียกกลางดึก เชื่อเป็นวิญญาณ (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook