เฒ่าหื่นทำอนาจาร ด.ญ.4 ขวบจนเลือดซึม ยังปฏิเสธอ้างเด็กล้มไม้ทิ่มเอง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1725/8627306/sanook_thumbnail_1200x720(93.jpgเฒ่าหื่นทำอนาจาร ด.ญ.4 ขวบจนเลือดซึม ยังปฏิเสธอ้างเด็กล้มไม้ทิ่มเอง

    เฒ่าหื่นทำอนาจาร ด.ญ.4 ขวบจนเลือดซึม ยังปฏิเสธอ้างเด็กล้มไม้ทิ่มเอง

    2022-09-21T11:38:21+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ตำรวจ สภ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ ได้ควบคุมตัวเฒ่าเพื่อนบ้านหื่น หลอกล่อ ด.ญ. 4 ขวบไปกระทำอนาจาร ทั้งใช้มือแหย่และอวัยวะเพศ พยายามสอดใส่สนองความใคร่ถึง 3 ครั้ง จนเหยื่อมีเลือดซึมที่อวัยวะเพศ มาสอบปากคำ แต่เจ้าตัวยังปฏิเสธ อ้างว่าเด็กหกล้มไม้ทิ่มเอง เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้ง 2 ข้อหา

    ความคืบหน้ากรณีที่นางแดง (นามสมมติ) อายุ 53 ปี ชาวอำเภอนาโพธิ์ จังหวัดบุรีรัมย์ ได้พา ด.ญ.เอ (นามสมมติ) หลานสาว วัย 4 ขวบ เข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.นาโพธิ์ ว่าหลานสาวได้ถูก นาย อ. อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน หลอกล่อไปกระทำชำเราด้วยการใช้นิ้วแหย่ และพยายามใช้อวัยวะเพศของตัวเองสอดใส่อวัยวะเพศของหลาน จนบวมแดงและมีเลือดซึมที่อวัยวะเพศ ก่อเหตุถึง 3 ครั้ง ครั้งแรกที่บ้านของผู้ถูกกล่าวหา ครั้งที่สองในป่า และครั้งที่สามเมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 ก.ย.ที่ผ่านมา ที่เถียงนา

    ล่าสุดวันนี้ (21 ก.ย.65) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ ได้ไปควบคุมตัวนาย อ. อายุ 60 ปี นำส่งให้ ร.ต.อ.อุดม พลทำ พนักงานสอบสวน สภ.นาโพธิ์ เจ้าของคดีทำการสอบปากคำ หลังจากได้พา ด.ญ.เอ ผู้เสียหาย พร้อมกับยายซึ่งเป็นผู้ปกครอง เดินทางไปยังสำนักงานอัยการจังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อให้นักจิตวิทยาและทีมสหวิชาชีพ ได้ร่วมสอบปากคำตามกระบวนการเพื่อประกอบสำนวนคดี และได้สอบปากคำพยานทั้งญาติและเพื่อนบ้านประมาณ 6 – 7 ปาก ก็ยืนยันว่าผู้ถูกกล่าวหา ได้พาเด็กหญิงผู้เสียหายไปในวันเกิดเหตุจริง แต่ไม่ได้เห็นตอนที่กระทำอนาจาร

    จากการสอบปากคำนาย อ. เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธว่าไม่ได้กระทำอนาจาร ด.ญ. ตามที่ถูกแจ้งความกล่าวหา แต่ยอมรับว่าได้พาเด็กไปที่สวนด้วยจริงในวันที่ 17 ก.ย. เพียงครั้งเดียว เพราะเด็กอยากไปด้วย เพราะเด็กคุ้นเคยกับที่บ้านของตน เนื่องจากไปเล่นที่บ้านบ่อย ตั้งแต่สมัยที่แม่ของน้องอยู่ที่บ้านจะพาไปเล่นด้วยบ่อย ตนก็เอ็นดูเด็กเหมือนเป็นลูกหลาน แม้จะไม่ได้เป็นหลานแท้ๆ

    ส่วนที่เด็กมีเลือดไหลที่อวัยวะเพศ คาดว่าน่าจะเกิดจากที่เด็กล้มในวันที่ไปสวนด้วยแล้วโดนไม้ทิ่ม ยืนยันว่าไม่ได้ทำอนาจารเด็กแน่นอน ก็รู้สึกเสียใจที่ถูกกล่าวหาเพราะตนก็เคยช่วยดูแลเด็กตั้งแต่เล็กๆ จะทำแบบนั้นได้ยังไง แต่จากคำให้การของเด็ก และพยานหลายปาก มีน้ำหนักที่เชื่อได้ว่ามีการก่อเหตุจริง

    เบื้องต้นพนักงานสอบสวนจึงได้แจ้ง 2 ข้อหา ฐานพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร และอนาจารเด็กหญิงอายุยังไม่เกิน 15 ปี หลังจากนั้นก็จะรวบรวมพยานหลักฐาน และผลตรวจจากแพทย์ เพื่อสรุปสำนวนส่งให้อัยการตามกระบวนการต่อไป

    อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เฒ่าหื่นทำอนาจาร ด.ญ.4 ขวบจนเลือดซึม ยังปฏิเสธอ้างเด็กล้มไม้ทิ่มเอง

    บุรีรัมย์ ตร.แจ้ง 2 ข้อหาเฒ่าเพื่อนบ้านหื่นอนาจาร ด.ญ.4 ขวบเลือดซึมเจ้าตัวยังปฏิเสธอ้างเด็กล้มไม้ทิ่ม
    บุรีรัมย์ ตร.แจ้ง 2 ข้อหาเฒ่าเพื่อนบ้านหื่นอนาจาร ด.ญ.4 ขวบเลือดซึมเจ้าตัวยังปฏิเสธอ้างเด็กล้มไม้ทิ่ม
    บุรีรัมย์ ตร.แจ้ง 2 ข้อหาเฒ่าเพื่อนบ้านหื่นอนาจาร ด.ญ.4 ขวบเลือดซึมเจ้าตัวยังปฏิเสธอ้างเด็กล้มไม้ทิ่ม