"ณัฐ ณิชชา" จำได้ขึ้นใจ เผยประโยคขอแต่งงานของ "อนันดา" รักพรั่งพรูท่ามกลางสายฝน

"ณัฐ ณิชชา" จำได้ขึ้นใจ เผยประโยคขอแต่งงานของ "อนันดา" รักพรั่งพรูท่ามกลางสายฝน

"ณัฐ ณิชชา" จำได้ขึ้นใจ เผยประโยคขอแต่งงานของ "อนันดา" รักพรั่งพรูท่ามกลางสายฝน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้มีโอกาสออกมาเปิดใจแบบจัดเต็มเป็นครั้งแรก สำหรับว่าที่คู่บ่าวสาวคู่ถัดไปของวงการ อย่าง อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และ ณัฐ-ณิชชา ธนาลงกรณ์ หลังจากที่พระเอกหนุ่มได้ทำเซอร์ไพรส์สุดพิเศษด้วยการคุกเข่าฝ่ายหญิงแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศแสนจะโรแมนติก

โดยงานนี้ไม่เพียงแต่ อนันดา และ ณัฐ ณิชชา จะออกมาพูดถึงโมเมนต์แห่งความทรงจำดังกล่าวแล้ว ทั้งคู่ก็ยังเผยถึงแพลนการเตรียมงานวิวาห์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ ให้เราได้ฟังกันอีกด้วย...

ออกงานคู่กันครั้งแรก หลังจากขอแต่งงาน ?
อนันดา - “ก็ทุลักทุเลนิดหนึ่ง ไม่ได้คิดว่าจะเป็นอย่างนั้น จริงๆ คิวในการขอ มีการเข้าใจผิดนิดหนึ่ง วันนั้นเรานั่งเรือใช่ไหม แล้วคุณผู้หญิงเขาต้องลงมาจากเรือ แล้วเขาก็ไม่ยอมลงมาสักที ผมก็แบบเกิดอะไรขึ้นวะ ฝนก็เริ่มลง ของที่เขาจัดไว้ก็เริ่มปลิว สุดท้ายก็ต้องไปตามลงมา แต่ก็ดีครับ ได้ภาพที่มันยูนีคขึ้นมาหน่อย”

ณัฐ - “ไม่…แต่ทางฝั่งนี้ ข้างบนคือเข้าใจว่าข้างล่างยังไม่เสร็จ เขาก็ยื้อกันอยู่ข้างบน ว่าถ่ายรูปก่อนนะ ถ่ายอีกๆ เราก็บอกว่าถ่ายมาหลายรูปแล้วนะ เขาก็บอกถ่ายอีกๆ เรายังไม่ได้ถ่ายมุมนี้เลย เพราะเขาคิดว่าข้างล่างยังไม่พร้อม”

โมเมนต์นั้นเราเอะใจไหม ว่าจะโดนเซอร์ไพรส์ ?
ณัฐ - “จริงๆ เราก็มีเซ้นส์เหมือนกัน (ยิ้ม)”

อนันดา - “รู้หมดทุกอย่างคนนี้ เก็บความลับจากเขาไม่ได้เลย ถามว่าเพราะเรามีพิรุธหรือเปล่า คือเขาก็จะมีวิธีของเขาอ่ะครับ เขาก็จะแบบวันนี้ใช่ไหม เดี๋ยวให้คนมาแต่งหน้าดีกว่า เอ๊ะ…วันนี้หรือเปล่า ถามอยู่ทุกวัน”

อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และ ณัฐ ณิชชา

เราเตรียมการมานานไหม ?
อนันดา - “คือจริงๆ จะบอกว่าเราสับขาหลอกไปเรื่อยๆ จนวันนั้น พูดตรงๆ คือจัดวันนั้นเลย เตรียมงานวันนั้น แล้วก็จัดวันนั้นเลย คือมันมีหลายแผน เพราะเขารู้หมดทุกอย่าง ว่ามีแผนวันโน่นวันนี้ เราก็แค่พยายามว่าจังหวะไหนเวิร์กสุด แล้วก็ตัดสินใจวันนั้นเลย ว่าวันนี้แล้วกัน”

ความรู้สึกไหนที่เรารู้สึกว่าเต็มอิ่มแล้ว อยากจะขอผู้หญิงคนนี้แต่งงาน ?
อนันดา - “คือเราพร้อมมาสักพักใหญ่แล้วครับ จริงๆ เราก็รู้กันมานานแล้ว ว่าคนนี้แหละ พูดตรงๆ วันที่จะขอ ก็อย่างที่ว่าไม่ได้เตรียมอะไรไว้ แต่ว่าถ้าถามว่าสิ่งที่เรารู้กับตัวเรา ว่าความพร้อมของเราเอง ว่าคนนี้คือพาร์ตเนอร์ในชีวิตเรา เรารู้ตั้งนานแล้ว”

ยังจำคำพูดตอนของแต่งงานได้ไหม ?
อนันดา - “ก็พอฝนตก ของเริ่มปลิว ทุกอย่างวุ่นวายไปหมด รวมทั้งความตื่นเต้น ความตื้นตันใจ ผมก็ไม่รู้ว่าพูดอะไรไป มือไม้สั่น ปากสั่น แต่ก็คงพูดอะไรดีๆ ไปแหละ หวังว่านะ (หัวเราะ)”

ณัฐ - “ตอนนั้นเขาพูดว่า เขาไม่เคยคิดว่าเขาจะมีวันนี้มาก่อน มันไม่ใช่สิ่งที่เขาคิด แต่พอเขามาเจอเรา เขาก็รู้สึกว่ามันคือสิ่งที่เขามั่นใจ และเขาก็จะรักเราตลอดไป (ยิ้ม)”

อนันดา - “เอ้ย…พูดดี รอดไป รอดเลย (หัวเราะ)”

อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และ ณัฐ ณิชชา

เราเซย์เยสเลยไหม ?
ณัฐ - “ก็ต้อง Yes แหละ คือจริงๆ แล้วเรามีการพูดคุยกันอยู่แล้วก่อนหน้านี้ จริงๆ ตัวเราไม่คิดว่าเขาจะเซอร์ไพรส์ ได้โรแมนติกแบบนี้ ในมุมเราอะ คิดว่าเขาคงจะแค่ อ่ะ…แต่งงานกัน อะไรแบบนี้ ไม่เคยคิดว่าเขาจะมีโมเมนต์นี้”

ตอนนี้ได้ฤกษ์แต่งหรือยัง ?
อนันดา - “เดี๋ยวพออะไรเป็นทางการแล้ว เดี๋ยวจะบอกอีกทีหนึ่ง เพราะยังมีอะไรที่ต้องจัดการอีกเพียบเลย ตอนนี้อยู่ในช่วงที่เตรียมอยู่ครับ น่าจะปีหน้า แต่ยังไม่อยากพูดอะไร เพราะมันมีหลายปัจจัย เราก็ต้องเตรียมอะไรอีกเยอะ ใกล้ๆ แล้วเดี๋ยวบอกอีกทีหนึ่ง”

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ณัฐ ณิชชา" จำได้ขึ้นใจ เผยประโยคขอแต่งงานของ "อนันดา" รักพรั่งพรูท่ามกลางสายฝน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook