"แน๊ต เกศริน" เชือดนิ่มๆ หลังถูกถามแรงไม่อายเหรอลูกถามทำงานอะไร

"แน๊ต เกศริน" เชือดนิ่มๆ หลังถูกถามแรงไม่อายเหรอลูกถามทำงานอะไร

"แน๊ต เกศริน" เชือดนิ่มๆ หลังถูกถามแรงไม่อายเหรอลูกถามทำงานอะไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แน๊ต เกศริน ตอบตรงแบบเชือดนิ่มๆ หลังถูกคอมเมนต์ถามแรง"ไม่อายรึเวลาลูกถามว่าทำอะไรงานอะไร" 

ตำนานแห่งความเซ็กซี่ตลอดกาลยกให้เธอคนนี้คนเดียว แน๊ต เกศริน จากภาพผลงานต่างๆ ยกให้เธอคือตัวแม่ที่ยังไม่มีใครมาโคนบัลลังก์นี้ลงได้ ทั้งคลิปการออกกำลังกายหรือจะเป็นลีลาการล้างรถ และภาพนิ่งในชุดบิกินี่ชุดว่ายน้ำต่างๆ เรียกว่าแซ่บซี้ดใจสั่นไปหมดจริงๆ  

และจากภาพงานของเธอต่างๆ ทำให้ แน๊ต ต้องแคปคำถามที่เธอถูกถามมาว่า "ไม่อายรึเวลาลูกถามว่าทำอะไรงานอะไร" งานนี้ แน๊ต ร่ายยาวแบบเชือดนิ่มๆ เน้นๆ ทุกประโยคเลยทีเดียว 

"นี่ๆเวลาตั้งคำถามมา และเราตอบไปก็ไม่ต้องลบเมนท์ สิ่งที่ถามว่าไม่อายรึเวลาลูกถามว่าทำอะไรงานอะไร เราตอบเลยนะ เรื่องคนอื่นเวลาที่เขาทำมาหากินและเงินที่ได้มาไม่ได้เบียดเบียนใคร และเธอต้องย้อนกลับมาดูตัวเองด้วยนะ เวลาชีวิตที่ผ่านมา แบมือขอเงินพ่อแม่เรียนถึงกี่ขวบทุกวันนี้ชีวิตเบียดเบียนแบบมือขอเงินใครกินใครใช้ไหม วันหนึ่ง วันหนึ่ง เสร็จจากงานเคยแบ่งเวลาให้กับกายและจิตตัวเองบ้างไหมในแต่ละวัน สนใจลมหายใจตัวเองบ้างไหมว่าวันหนึ่งเรานับลมหายใจเข้าออกได้กี่ครั้ง หรือไม่ได้สนใจเลยจนกระทั่งหลับหัวถึงหมอน สิ่งสำคัญคนที่เขาหากินต่อให้จะอาชีพไหน ไม่ไปหลอกลวงตุ้มตุ๋นเขา หรือเบียดเบียนเงินทองผู้อื่นเพื่อให้ได้มาซึ่งความสุขตัวเองนั่นคือสิ่งที่ถูกที่สุด"

"เพราะเงินทุกบาทเขาหามาด้วยแรงกายแรงใจและความสามารถเขา มากกว่าเอาความสามารถตัวเองไปหลอกผู้อื่น ทุกเวลามีค่านะ อย่าปล่อยให้ตัวเองหายใจทิ้งไปวันๆ แบ่งเวลาสอนตัวเองบ้าง นั่นแหละคือความสุขที่แท้จริง อีกอย่างเราไม่มีลูก ถึงเรามีลูกเราจะสอนให้เขาอย่าเบียดเบียนผู้หญิง เป็นผู้ชายต้องมีความกล้าที่จะออกทำมาหากิน มากกว่าแบบมือขอเงินพ่อแม่หรือคนอื่นใช้ไปวันๆ" 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ "แน๊ต เกศริน" เชือดนิ่มๆ หลังถูกถามแรงไม่อายเหรอลูกถามทำงานอะไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook