พระน่ากลัวกว่าผีแล้ว หนุ่มเซ็ง พระหลอกเชิดรถมือสอง กลับมาจ่ายเงินก่อนหลวงพี่!

พระน่ากลัวกว่าผีแล้ว หนุ่มเซ็ง พระหลอกเชิดรถมือสอง กลับมาจ่ายเงินก่อนหลวงพี่!

พระน่ากลัวกว่าผีแล้ว หนุ่มเซ็ง พระหลอกเชิดรถมือสอง กลับมาจ่ายเงินก่อนหลวงพี่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดใจ หนุ่มโพสต์ตามหาหลวงพี่ มาซื้อรถมือสอง เอารถไปลองแล้วหายจ้อย บอกเห็นว่าเป็นพระ ไม่คิดว่าจะโดนหลอก

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กในชื่อ Ihere Mike ได้ใช้สังคมออนไลน์ประกาศตามหารถ โดยมีการโพสต์ข้อความระบุว่า "ตามหารถครับ พอดีผมติดต่อซื้อขายรถคันนี้ กับพระรูปนึงที่นครสวรรค์ ผมนัดดูรถกันที่ตากฟ้า แต่หลวงพ่อบอกว่าไม่ได้เอาเงินไปด้วย ผมเลยมากับหลวงพ่อที่สระบุรี วัดที่หลวงพ่ออยู่ชื่อวัด (ขอสงวนชื่อวัด) ครับ

หลวงพ่อบอกตอนเช้า จะออกไปเบิกตังค์ให้หลวงพ่อได้ขับรถผมไปด้วยครับ แต่ตอนนี้ยังไม่กลับมาเลยครับ ช่วงกลางวันผมยังติดต่อได้ หลวงพ่อบอกกำลังมาๆ แต่ตอนนี้ยังไม่มาครับ ผมรอที่วัดคนเดียว ผมควรแจ้งความเลยไหมครับ แล้วถ้าหากมีใครเห็นรถคันนี้รบกวนโทรแจ้งผมทีครับ"

ล่าสุด วันนี้ (7 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านของนายศรราม อุ่นตา อายุ 29 ปี ผู้โพสต์ ตั้งอยู่ตำบลพระนอน อำเภอเมืองจังหวัดนครสวรรค์ เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น

โดย นายศรราม ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนเองมีอาชีพขายรถมือสอง โดยเหตุเกิดวันที่ 5 ก.ย. ที่ผ่านมา ได้มีพระที่อ้างว่าชื่อหลวงพี่หมูติดต่อมาขอซื้อรถยนต์เก๋ง หมายเลขทะเบียน กค 7953 เชียงใหม่ ในราคา 20,000 บาท โดยนัดหมายกันที่ศูนย์ท่ารถอำเภอตากฟ้า จังหวัดนครสวรรค์ และได้ตกลงซื้อขาย

หลวงพี่หมูได้ให้ตนขับรถพามายังวัดแห่งหนึ่ง อำเภอเมือง จังหวัดสระบุรี เพื่อรับเงินค่ารถ แต่เมื่อมาถึงหลวงพี่หมูกลับบ่ายเบี่ยงว่ารอเงินอยู่จนมืด ก่อนจะขอนำรถขับออกไปลองอีกครั้ง และกลายเป็นว่าไม่สามารถติดต่อได้อีกเลยจนถึงทุกวันนี้ และตนเองได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองสระบุรี เพื่อให้เจ้าหน้าที่ช่วยตามหารถคันดังกล่าวไว้

เมื่อสอบถามว่าทำไมถึงให้รถยนต์ไปง่ายๆ นายศรราม ตอบว่า ตนเองเห็นเป็นพระ และยอดเงินแค่ 20,000 บาท ไม่คิดว่าจะมาโดนหลอก

เมื่อสอบถามพระในวัดดังกล่าว ทราบว่า ไม่รู้จักพระดังกล่าว และไม่ทราบว่ามาจากไหน แค่มาขอจำวัดได้ 2 วัน และมาก่อเหตุดังกล่าว แถมตนเองก็ไม่ได้ถ่ายรูปพระไว้ จนไปได้กล้องวงจรปิดจากร้านค้าหน้าวัด เพื่อมาตามหาตัวต่อไป

นายศรราม ยังได้กล่าวทิ้งท้ายว่า "พระน่ากลัวกว่าผีแล้วสมัยนี้"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ พระน่ากลัวกว่าผีแล้ว หนุ่มเซ็ง พระหลอกเชิดรถมือสอง กลับมาจ่ายเงินก่อนหลวงพี่!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook