"ส้มเช้ง สามช่า" เปิดหน้าใหม่ จ่ายไปเฉียด 4 แสน คุ้มมั้ย? เปย์ตัวเองในวัย 55

"ส้มเช้ง สามช่า" เปิดหน้าใหม่ จ่ายไปเฉียด 4 แสน คุ้มมั้ย? เปย์ตัวเองในวัย 55

"ส้มเช้ง สามช่า" เปิดหน้าใหม่ จ่ายไปเฉียด 4 แสน คุ้มมั้ย? เปย์ตัวเองในวัย 55
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ของศิลปินตลกรุ่นใหญ่ วัย 55 ปี ส้มเช้ง-บุญญาวัลย์ พงษ์สุวรรณ หรือ ส้มเช้ง สามช่า ที่แฟนๆ หลายคนต่างก็เฝ้าติดตามและให้ความสนใจไม่น้อย สำหรับการบินลัดฟ้าเพื่อไปทำศัลยกรรมใบหน้า ณ ประเทศเกาหลี

ซึ่งล่าสุดหลังจากใช้เวลาพักฟื้นมานานกว่า 25 วัน เต็มๆ บนช่องติ๊กต๊อก @somchen3cha ก็ได้ถือโอกาสโพสต์คลิปวิดีโออัปเดต ความเป๊ะ! ความปัง! ให้ได้ส่องกันแบบเน้นๆ

โดย ส้มเช้ง สามช่า นำเอาภาพถ่ายตั้งแต่ก่อนทำศัลยกรรม หลังศัลยกรรม ไปจนถึงใบหน้าเวอร์ชั่นปัจจุบันที่ผ่านการพักฟื้นร่วมเดือน มาเรียงร้อยให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงและความแตกต่าง พร้อมกับแนบแคปชั่นระบุราคาค่าใช้จ่ายทั้งหมดว่า "คุ้มมั้ย ครั้งนี้ เปย์ตัวเองไป 380,000 บาท"

นอกจากนั้นแล้ว ก่อนหน้านี้ ส้มเช้ง สามช่า ก็เคยทำคลิปวิดีโอออกมาตอบคำถามของบรรดาชาวเน็ตเช่นกัน ในหัวข้อที่หลายคนสงสัยว่า "มาทำอะไรอีก ติดศัลยกรรม?" โดยเจ้าตัวได้ตอบกลับแบบแซ่บๆ ติดตลกตามสไตล์สาวสวยอารมณ์ดี "เอาให้ชัดเลยนะคะว่ามาทำไมเกาหลีอีก เคยทำแล้วไม่ใช่เหรอศัลยกรรม ติดศัลยกรรมแล้วมั้ง อืม ... ติดค่ะ ติดใจค่ะ (หัวเราะ) ถ้าไม่มีปัญหาไม่ทำหรอกค่ะเพราะทำแล้วก็เสียตังค์ใช่ไหมคะ แต่ที่ต้องการจะแก้ไขก็คือเห็นไหมคะทุกคนตรงนี้ ตรงนี้คือส้มล้มตกเก้าอี้ตอน 3 ขวบ เนื้อล่างกับเนื้อบนมันก็เลยไม่ติดกัน แยกกันคนละส่วน มันก็เลยมีปัญหาตอนที่เราอายุเยอะ

ส้มเช้ง สามช่า

และตรงนี้ นี่ค่ะเห็นเป็นร่องเป็นก้อนไหมคะตุ่ยออกมาเลย อันนี้คือเคยฉีดซิลิโคน 1 ครั้งเท่านั้นเอง 30 กว่าปีแล้วยังอยู่เหมือนเดิม คุณหมอเคยเลาะออกไปแล้วค่ะ แต่ว่าเลาะออกได้แค่บางส่วนเนื่องจากมันใกล้มุมปาก ด้านนี้ก็มีค่ะ เห็นไหมคะ แต่มันยังน้อยกว่าด้านนี้ ด้านนี้หนักเลยเดี๋ยวเรามาดูกันนะคะว่าหลังจากทำไอสองร่องนี้ กับไอหนึ่งก้อน กับไอรอยแหว่งตรงนี้มันจะดีขึ้นขนาดไหน" ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาแฟนคลับพร้อมใจกันกดไลก์ให้รัวๆ เลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "ส้มเช้ง สามช่า" เปิดหน้าใหม่ จ่ายไปเฉียด 4 แสน คุ้มมั้ย? เปย์ตัวเองในวัย 55

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook