ตกใจเจอพุ่งเป้า "ส.ว.ปัฐมพงศ์" ยันไม่เกี่ยวตำรวจหญิง เผยแค่คิดที่จะมีกิ๊ก ก็ตายแล้ว
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1722/8611354/pattamapong.jpgตกใจเจอพุ่งเป้า "ส.ว.ปัฐมพงศ์" ยันไม่เกี่ยวตำรวจหญิง เผยแค่คิดที่จะมีกิ๊ก ก็ตายแล้ว

    ตกใจเจอพุ่งเป้า "ส.ว.ปัฐมพงศ์" ยันไม่เกี่ยวตำรวจหญิง เผยแค่คิดที่จะมีกิ๊ก ก็ตายแล้ว

    2022-08-22T06:40:06+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    "ส.ว.ปัฐมพงศ์" ยืนยัน ไม่เกี่ยวข้องกับตำรวจหญิงทำร้ายอดีตทหารรับใช้ รับตกใจมากหลังโซเชียลพุ่งเป้ามาที่ตน เรื่องครอบครัวเป็นสิ่งสำคัญ "แค่คิดที่จะมีกิ๊ก ก็ตายแล้ว"

    หลังจากที่มีกระแสข่าวการตามหาตัว ส.ว. ที่มีความเกี่ยวสัมพันธ์กับทาง ส.ต.ท.กรศศิร์ อายุ 43 ปี ผบ.หมู่ กก.4 บก.1 ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายอดีตทหารคนรับใช้หญิงอย่างทารุณกรรม จนกลายเป็นที่จับตาในโลกโซเชียล โดยมีสื่อหลายแห่งได้มีการนำภาพพร้อมเผยชื่อของ พลเอก ปัฐมพงศ์ ประถมภัฏ สมาชิกวุฒิสภา จ.ราชบุรี และยังเป็นอดีตเจ้ากรมการทหารช่างราชบุรี จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์

    ล่าสุด วานนี้ (22 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านพักของ พลเอก ปัฐมพงศ์ ประถมภัฏ สมาชิกวุฒิสภา ที่บ้านโรงโอ่งรัตนโกสิน 1 หมู่ 4 ต.โคกหม้อ อ.เมืองราชบุรี จ.ราชบุรี พบกับ พลเอก ปัฐมพงศ์ ประถมภัฏ พร้อมด้วยภรรยา นางปาลิดา ประถมภัฏ ซึ่งรอต้อนรับคณะสื่อมวลชนที่มาสัมภาษณ์พูดคุย เรื่องที่พุ่งเป้าเป็นคนสนิทของ ส.ต.ท.กรศศิร์ ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายอดีตทหารรับใช้หญิง

    พลเอก ปัฐมพงศ์ ประถมภัฏ สมาชิกวุฒิสภา กล่าวยืนยันกับทีมผู้สื่อข่าวว่า กรณีดังกล่าวไม่เป็นความจริง ตนไม่รู้จัก ส.ต.ท.หญิงคนดังกล่าวเลย ตนก็มาทราบข่าวจากทีวี และเพื่อนๆ ส่งภาพส่งข้อมูล และโทรมาพูดคุยด้วยความเป็นห่วง ประกอบกับตนไม่ค่อยได้ดูโซเชียล นานๆ จะเข้ามาโพสต์รูปครอบครัวเท่านั้น

    ส่วนทางลูกสาวเป็นคนที่ติดตามเรื่องนี้ก็มาพูดคุยกับตนว่า "พ่อเรื่องนี้มันแรงนะ พุ่งเป้ามาที่พ่อเลย" เพราะที่ราชบุรีก็จะมีตนที่เป็น ส.ว. และมียศเป็นทหาร รับราชการทหารที่ราชบุรีมายาวนานยอมรับว่ารู้สึกตกใจ ว่าเราไม่ได้เป็นแบบนั้น

    ทั้งนี้ ตนขอขอบคุณสื่อมวลชนที่ให้ตนเองได้ชี้แจงให้ประชาชนได้รับทราบ ขอบคุณเพื่อนและผู้ที่รู้จักโทรมาพูดคุยและห่วงใย ขอบคุณเพื่อนๆ ที่เป็นข้าราชการสอบถามเพิ่มเติม และแสดงความห่วงใย ยืนยันว่าไม่กระทบกับความสัมพันธ์ของครอบครัว

    พลเอก ปัฐมพงศ์ กล่าวต่อว่า ส่วนตัวตนไม่รู้จักกับทาง ส.ต.ท.หญิงคนดังกล่าวเลย ตนก็เพิ่งมาทราบว่าบ้านเขาอยู่ราชบุรี และก็ไม่รู้จักเลยว่าบ้านเขาอยู่แถวไหน และในคณะทำงานของ ส.ว. ทั้งผู้ประสานงาน ส.ว. ก็ไม่มี ส.ต.ท.หญิงคนดังกล่าวอยู่ในคณะทำงาน เพราะในคณะทำงานตนต้องรู้จักทุกคนเพื่อการทำงานที่มีประสิทธิภาพ ในการช่วยเหลือประชาชน

    สำหรับประเด็นเรื่องที่จะมีการตรวจสอบจริยะธรรมของวุฒิสภา ตนก็ยินดีสามารถมาตรวจสอบได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพราะตนเป็นคนที่ราชบุรี และเป็นคนเปิดเผยด้วย เปิดเผยต่อสังคมเราไม่ได้เป็นคนปกปิด ทำธุรกิจต่างๆ

    โดยเฉพาะของภรรยาเราก็เปิดเผยและก็อยู่คู่กับราชบุรีมานานแล้ว ยินดีตลอดเวลา ส่วนจะมีกิ๊ก "แค่คิดก็ตายแล้ว" หากมีบ้านเล็กบ้านน้อย คงไม่ได้มีชีวิตมาถึงปัจจุบันแล้ว

    ก่อนแต่งงานตนมีความคิดในอุดมการณ์ว่า เราจะต้องเที่ยวให้พอ สนุกให้พอ พอมีครอบครัวต้องมีความรับผิดชอบ และมีความคิดในใจว่าไม่อยากให้ครอบครัวต้องห่างกัน ก็เลยเลือกคนราชบุรี ได้อยู่ด้วยกันและมีความสุข และเป็นไปตามความฝันของตนเองที่อยากได้ภรรยาที่อยู่ราชบุรี ปู่ ย่า ตา ยาย อยู่ด้วยกัน ไม่ต้องเดินทางไปหาสู่กันไกลๆ และก็ดูแลครอบครัวมาอยู่ทุกวันนี้

    สำหรับ พลเอก ปัฐมพงศ์ ประถมภัฏ ปัจจุบัน อายุ 68 ปี ภรรยาคือ นางปาลิดา ประถมภัฏ เป็น 1 ในสมาชิกวุฒิที่ถูกพูดถึงมากหลังเกิดกรณีดังกล่าว ทั้งนี้ เนื่องจากเจ้าตัว เป็น 1 ใน 250 สมาชิกวุฒิ ที่อาศัยอยู่ใน จ.ราชบุรี และรับราชการทหาร ในตำแหน่งสำคัญ คือ เป็นเจ้ากรมการทหารช่าง เมื่อปี 2555-2557

    จากนั้นเข้าสู่ตำแหน่งทางการเมือง ในช่วงรัฐบาล คสช. ในตำแหน่งผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงพาณิชย์, ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงเกษตรและสหกรณ์, ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และได้รับการแต่งตั้งเป็นสมาชิกวุฒิสภาในปัจจุบัน

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ตกใจเจอพุ่งเป้า "ส.ว.ปัฐมพงศ์" ยันไม่เกี่ยวตำรวจหญิง เผยแค่คิดที่จะมีกิ๊ก ก็ตายแล้ว