สลด! รพ.โทรตามแม่ไปดูใจ "บุ๊ค" เหยื่อมอส คลองขวาง ยิงถล่ม ล่าสุด เสียชีวิตแล้ว

สลด! รพ.โทรตามแม่ไปดูใจ "บุ๊ค" เหยื่อมอส คลองขวาง ยิงถล่ม ล่าสุด เสียชีวิตแล้ว

สลด! รพ.โทรตามแม่ไปดูใจ "บุ๊ค" เหยื่อมอส คลองขวาง ยิงถล่ม ล่าสุด เสียชีวิตแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บุ๊ค" เหยื่อกระสุน "มอส คลองขวาง" ยิงถล่ม 16 นัด ล่าสุด เสียชีวิตแล้ว ตำรวจเปลี่ยนข้อหาเป็นฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

จากกรณี นายมีน หรือ มอส คลองขวาง อายุ 25 ปี ก่อเหตุยิงถล่ม 16 นัด ใส่บ้านเพื่อน ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง ถนนเพชรเกษม ซอย 106 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กทม. เหตุเกิดเมื่อเวลา 22.04 น. ของวันที่ 11 ส.ค. ที่ผ่านมา ทำให้ นายธนพล หรือ บุ๊ค อายุ 28 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (15 ส.ค.) เมื่อเวลา 15.00 น. น.ส.ฐิติรัตน์ อายุ 56 ปี แม่ของนายธนพล หรือ บุ๊ค อายุ 28 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังจากถูก มอส คลองขวาง ยิงถล่ม เดินทางมาที่ สน.หนองค้างพลู เพื่อจะมาเซ็นเอกสารทางคดี

โดย แม่ของนายบุ๊ค เปิดเผยว่า ล่าสุด อาการของลูกทรุดลงมาก โรงพยาบาลแจ้งว่า ระบบภายในเริ่มไม่ตอบสนอง ความดันไม่คงที่ ซึ่งหมอบอกว่า ไม่มีความหวังแล้ว ซึ่งหมอก็บอกตั้งแต่แรกว่าไม่มีหวัง แต่แม่ยังยื้อลูกอยู่

จริงๆ แล้ววันนี้ หมอจะให้แม่เซ็นเอกสารยินยอมให้หยุดเพิ่มยาตั้งแต่เช้า แต่แม่ยังติดเดินเรื่องเอกสาร ยังเข้าไปหาลูกไม่ได้ เลยบอกให้หมอยื้อลูกไว้ก่อน ซึ่งที่ยังยื้อไว้ ส่วนหนึ่งเพราะยังทำใจไม่ได้ และยังหวังว่าอาจจะมีปาฏิหาริย์

ส่วนกับผู้ต้องหา ยังไม่มีโอกาสได้เจอหน้ากัน แต่ตนอยากถามว่า ทำลงไปได้ยังไงกับชีวิตคนหนึ่งคน หากเป็นพ่อแม่ตัวเองจะเป็นยังไง แล้วต่อจากนี้ใครจะดูแลแม่ เพราะแม่มีลูกคนเดียว ใครจะรับผิดชอบได้

ส่วนที่ผู้ต้องหาอ้างว่า ทนไม่ไหวที่ถูกลูกตนเอาปืนไปขู่ก่อน ตนมองว่า เป็นเพียงแค่คำพูดของผู้ต้องหา เพราะลูกตน ไม่มีสิทธิที่จะลุกขึ้นมาพูดโต้แย้งอะไรแล้ว ทุกคนต้องเอาตัวรอด และแม่ไม่เชื่อว่าลูกจะทำแบบนั้นจริง ลูกจะโทรหา วิดีโอคอลหาตลอดทุกวัน ก็เห็นว่าลูกทำงานตลอด

โดยหลังจับกุมผู้ต้องหาได้ ตนก็รู้สึกโล่งใจขึ้น และยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะตอนนี้แม่มองไม่เห็นอนาคตไปหมดเลยถ้าต้องเสียลูกไป

ทั้งนี้ ใจจริงๆ ตอนที่ตำรวจไปจับผู้ต้องหา ตนแอบคิดว่าอยากให้ผู้ต้องหาสู้ตำรวจ ตำรวจจะได้วิสามัญ ให้ตายตกไปตามกัน เพราะตนไม่อยากให้ผู้ต้องหาได้พ้นโทษออกมาเลย ไม่รู้ว่าจะได้รับโทษติดคุกกี่ปี ต่อให้ติดคุกตลอดชีวิต สุดท้ายก็ต้องมีการลดโทษ

โดยภายหลังให้สัมภาษณ์เสร็จ ทางโรงพยาบาลได้โทรศัพท์เข้ามาหาคุณแม่ของนายบุ๊ค และแจ้งว่า คนไข้วัดความดันไม่ขึ้นแล้ว น่าจะไม่ไหวแล้ว ให้คุณแม่รีบไปโรงพยาบาลด่วน คุณแม่จึงรีบออกจาก สน.หนองค้างพลู ไปทันที

ขณะที่กลุ่มเพื่อนๆ ซึ่งเป็นผู้เสียหายในคดีนี้ทั้งหมด ก็ได้เดินทางมาที่โรงพักอีกครั้ง เพื่อให้การเพิ่มเติมตามนัดหมาย หาทางพนักงานสอบสวนเกรงว่า จะมีการปะทะกับทางกลุ่มญาติพี่น้องของผู้ต้องหา จึงให้เดินทางกลับไป ดูอาการผู้ได้บาดเจ็บที่โรงพยาบาลก่อน จากนั้นจะมีการนัดหมายเข้ามาให้ปากคำอีกครั้งในวันต่อไป 

ล่าสุด หลังจากที่ได้รับแจ้งจากญาติของ นายธนพล หรือ บุ๊ค อายุ 28 ปี ที่ถูก นายมีน หรือ มอส คลองขวาง กราดยิงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ว่าขณะนี้ได้เสียชีวิตลงแล้ว พนักงานสอบสวน จึงนำตัว นายมอส มาสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมเปลี่ยนจากข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น เป็นร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และข้อหาเกี่ยวกับ พรบ.อาวุธปืนรวมทั้งหมด 4 ข้อหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook