ผัวเมียชาวจีนเกือบบ้านแตก คลอดลูกเป็นลูกครึ่ง ก่อนรู้ความจริงสุดพีคฝั่งฝ่ายหญิง

ผัวเมียชาวจีนเกือบบ้านแตก คลอดลูกเป็นลูกครึ่ง ก่อนรู้ความจริงสุดพีคฝั่งฝ่ายหญิง

ผัวเมียชาวจีนเกือบบ้านแตก คลอดลูกเป็นลูกครึ่ง ก่อนรู้ความจริงสุดพีคฝั่งฝ่ายหญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่รักเอเชียหวิดบ้านแตก เมียคลอดลูกออกมาเป็นเด็กลูกครึ่ง ผัวสงสัยเมียนอกใจ ก่อนพบความจริงสุดพีคจากฝั่งฝ่ายหญิง

เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า คู่รักคู่หนึ่งในมณฑลซานตง ประเทศจีน เกือบจะบ้านแตก หลังจากภรรยาคลอดเด็กออกมาเป็นลูกครึ่ง ซึ่งเมื่อไปโรงพยาบาลเพื่อทดสอบความเป็นพ่อ ผลลัพท์ที่ออกมาทำเอาฝ่ายชายถึงกับตกตะลึงยิ่งกว่าเดิม

รายงานข่าวระบุว่า ชายนามสกุลจ้าว และภรรยาของเขามีชีวิตที่มีความสุขและหวานชื่นมาตลอดหลังจากแต่งงาน กระทั่ง 1 ปีต่อมา ภรรยาของเขาก็คลอดลูก แต่เมื่อเด็กเริ่มโตขึ้น ผู้เป็นพ่อก็เริ่มสังเกตถึงความผิดปกติบางอย่าง เพราะเด็กหน้าตาไม่เหมือนเด็กจีน แต่หน้าตาและสีผมออกไปทางฝรั่งมากกว่า

ฝ่ายชายเริ่มสงสัยว่าพ่อแท้ๆ ของเด็กอาจไม่ใช่เขา เลยถามภรรยาของตัวเอง ทำเอาฝ่ายหญิงถึงกับเสียใจอย่างหนัก และยืนยันว่าเธอไม่ได้มีชู้หรือนอกใจสามี

หนุ่มนามสกุลจ้าว ยิ่งโกรธหนักเมื่อพบว่าภรรยาไม่ยอมรับ และตะโกนใส่เธอว่า "เด็กไม่ได้เป็นลูกของผม ไม่อย่างนั้นทำไมถึงดูไม่เหมือนผม ยิ่งโตยิ่งเหมือนฝรั่ง"

ซึ่งไม่ว่าภรรยาของเขาจะพยายามอธิบายอย่างไร เขาก็ไม่ยอมเชื่อ ฝ่ายภรรยาจึงตัดสินใจยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเอง ด้วยการขอให้สามีพาเด็กไปตรวจพิสูจน์ความเป็นพ่อ

จนกระทั่งเมื่อผลออกมา ฝ่ายชายก็ต้องตกตะลึง เพราะผลยืนยันว่าเด็กคนนี้ก็คือลูกของเขาจริงๆ  แต่เขายังไม่เชื่อ พาเด็กไปตรวจที่โรงพยาบาลอื่น แต่ผลก็ยังเหมือนเดิม ยืนยันว่าทั้งสองคนเป็นพ่อลูกกันจริงๆ

หนุ่มนามสกุลจ้าว ยังรู้สึกคาใจ เพราะเขาเป็นคนจีน แต่ลูกกลายเป็นเด็กฝรั่งได้อย่างไร และไม่เชื่อในผลทดสอบ เขาเชื่อว่าภรรยาใช่เล่ห์เหลี่ยมทำให้ผลตรวจออกมาตรงข้ามกับสิ่งที่เขาคิด จนกระทั่งทั้งสองทะเลาะกันอีกครั้ง

ด้านภรรยารู้สึกผิดหวังกับทัศนคติของสามี เธอจึงพาลูกกลับไปบ้านพ่อแม่ แล้วเล่าเรื่องราวให้ครอบครัวฟัง ก่อนที่แม่ของเธอจะไปหยิบอัลบั้มภาพเก่ามาให้เธอดู เป็นภาพของแม่เธอยืนกับชายชาวต่างชาติคนหนึ่ง

และแล้วความจริงก็ถูกเปิดเผยว่า เพราะฝรั่งคนนั้นคือพ่อแท้ๆ ของเธอ ที่ทิ้งแม่และเธอไปตั้งแต่ยังเด็กจนจำความไม่ได้ ส่วนรูปร่างหน้าตาของเธอก็ไม่ได้รับการถ่ายทอดจากพ่อ ดังนั้นแม่ของจึงปกปิดเรื่องนี้ไว้ และแต่งงานใหม่กับสามีชาวจีน ซึ่งผู้เป็นยายไม่คาดคิดว่าลักษณะทางพันธุกรรมของต่างชาติ จะถูกถ่ายทอดไปยังหลาน

ทั้งนี้ เมื่อฝ่ายสามีทราบความจริง เขาก็รีบมาขอโทษภรรยา และรับทั้งสองคนกลับบ้าน ในที่สุดปริศนาก็คลี่คลาย เมื่อเขาได้รู้ว่า เขาได้แต่งงานกับภรรยาที่เป็นลูกครึ่ง และมีลูกเป็นลูกเสี้ยว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook