รวมแฟชั่นคนท้อง ส่อง 5 คุณแม่ดาราสวยเป๊ะปังมีสไตล์

รวมแฟชั่นคนท้อง ส่อง 5 คุณแม่ดาราสวยเป๊ะปังมีสไตล์

รวมแฟชั่นคนท้อง ส่อง 5 คุณแม่ดาราสวยเป๊ะปังมีสไตล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้วงการบันเทิงมีคุณแม่กำลังตั้งครรภ์กันหลายคนเลย แต่จะบอกว่าถึงจะท้องอยู่แต่แม่ๆ สวยกันทุกคนเลย ไม่เฉพาะรูปร่างหน้าตา แต่ว่าเป็นการแต่งตัวของแต่ละคน ที่ไม่ปล่อยตัวโทรม แล้วก็แต่งตัวเป็นสไตล์ตัวเองกันมากๆ ยุคนี้แล้วจะให้ใส่แค่ชุดคลุมท้องแบบเก่าก็คงไม่ใช่ วันนี้เราจะรวบรวมแฟชั่นคุณแม่ดาราตั้งท้องมาให้แฟนๆ ชมกัน เผื่อจะเป็นไอเดียให้คุณแม่ๆ ที่กำลังตั้งท้องกันนะจ๊ะ

ดิว อริสรา

เพิ่งจะคลอดลูกชายไปเอง สำหรับคุณแม่สุดแซ่บอย่าง ดิว อริสรา จากชุดที่เห็นดิวใส่ในช่วงอุ้มท้อง ต้องบอกว่าสมกับเป็น ดิว อริสรา จริงๆ แต่ละชุดแซ่บไม่แผ่ว อย่างชุดกางเกงเข้ารูปที่เห็นท้องชัดเจน แลยังมีแฟชั่นที่ดิวเปิดโชว์ให้เห็นท้องเนียนๆ กันแบบชัดๆ ไปเลย หรือจะเป็นแนวหวานๆ อย่างวันที่ดิวจัดงาน Baby Shower คุณแม่ก็สวยหวานไปอีกแบบ แต่จากชุดส่วนใหญ่สรุปว่าดิวเป็นคุณแม่ที่แซ่บมากพูดเลย

จุ๋ย วรัทยา

สำหรับคุณแม่ป้ายแดงอีกคนอย่าง จุ๋ย วรัทยา หลังจากรอคอยการมีลูกมาถึง 3 ปี ในที่สุดคุณแม่ก็สมหวัง ขึ้นแท่นคุณแม่ป้ายแดงที่เห่อลูกน่อยในท้องมากๆ แล้วตอนนี้พุงน้อยๆ ก็ค่อยๆ โตขึ้นอย่างชัดเจน ส่วนแฟชั่นของจุ๋ยนั้นที่เลือกใส่เดรสคลุมท้องและเพิ่มความเก๋มีเสื้อคลุมทับอีกตัว ดูเป็นคุณแม่ชิคๆ สบายๆ หรือชุดที่ใส่ออกกำลังกายก็มีให้เห็น หรือจะเป็นภาพล่าสุดที่จุ๋ยใส่ชุดราตรีสีขาวออกงานคู่กับสามี จุ๋ยก็สวยหวานงดงามมากๆ

รถเมล์ คะนึงนิจ

ถึงจะแพ้ท้องหนักมากในช่วงเดือนแรกๆ แต่บอกเลยว่าคุณแม่มือใหม่อย่าง รถเมล์ คะนึงนิจ ก็ไม่ปล่อยตัวให้โทรม เพราะยังเห็นคุณแม่สดใสมากๆ ยิ่งช่วงแรกๆ ถ้าไม่บอกก็มองแทบไม่ออกว่าท้องอยู่ เพราะคุณแม่ตัวเล็กมาก ยังใส่ชุดทั่วไปได้สบายๆเลย และพอท้องโตขึ้น ก็เห็นสไตล์น่ารักๆ อย่างชุดเอี๊ยมที่รถเมล์ใส่แล้วออกมาเป็นลุคของคุณแม่ที่น่ารักมากๆ เลย

ไอซ์ อภิษฎา

ทำเอาหลายคนถึงกับถามเลยว่านี่ท้องจริงหรือเปล่า สำหรับสาวสวยอย่าง ไอซ์ อภิษฎา ที่ออกมาประกาศเป็นคุณแม่ป้ายแดง เพราะตอนนี้ท้องน้อยๆ ก็ยังแทบจะไม่ออกเลย ยังเห็นไอซ์ใส่เสื้อครอปตัวส้นโชว์หน้าท้องกล้ามท้องได้อยู่เลย และระดับไอซ์บอกเลยว่าใส่ชุดไหนก็สวย โดยเฉพาะชุดรัดรูปที่เห็นไอซ์ใส่ตั้งแต่ก่อนท้อง และตอนนี้ก็เป็นคุณแม่ตั้งท้องหุ่นแซ่บ จะหยิบจับชุดอะไรมาใส่ก็สวยไปหมด

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ 

กำลังเตรียมตัวจะว่าเป็นว่าที่คุณแม่ลูกสามแล้ว สำหรับคุณแม่สายสตรองอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และส่องสไตล์ของคุณแม่แล้วบอกเลยว่าน่ารักทุกลุคเลย ใครที่เป็นคุณแม่ตัวเล็กเอาลิเดียเป็นตัวอย่างการแต่งตัวได้เลย หรือจะเป็นสไตล์เซ็กซี่แม่ก็ไม่ติด ลิเดีย ในลุคแซ่บตอนอุ้มท้องก็มีให้เห็นเหมือนกัน เรียกว่าใส่ชุดไหนก็ดูเป็นตัวเอง เป็นคุณแม่ตั้งครรภ์สวยสดใสมากอีกคนเลย

 

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ ของ รวมแฟชั่นคนท้อง ส่อง 5 คุณแม่ดาราสวยเป๊ะปังมีสไตล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook