แม่แตงโม ไม่เครียด 6 ผู้ห้องหาได้ประกัน ลั่น "ยัยกระติก" นี่แหละตัวแสบ

แม่แตงโม ไม่เครียด 6 ผู้ห้องหาได้ประกัน ลั่น "ยัยกระติก" นี่แหละตัวแสบ

แม่แตงโม ไม่เครียด 6 ผู้ห้องหาได้ประกัน ลั่น "ยัยกระติก" นี่แหละตัวแสบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังเมื่อวานนี้ (3 ส.ค. 65) อัยการจังหวัดนนทบุรี แถลงสั่งฟ้องคดี 6 ผู้ต้องหาคดีการเสียชีวิตของแตงโม และเมื่อพิจารณาทุกมิติแล้ว พบว่าพยานหลักฐานในสำนวนคดีไม่มีประเด็นใดที่ไปถึงประเด็นการฆาตกรรม ก่อนที่ต่อมา ศาลจังหวัดนนทบุรีให้ประกัน 6 ผู้ต้องหา โดยไม่กำหนดเงื่อนไขใดๆ

นางสาวภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับทีมข่าวรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ โดยระบุว่า การที่อัยการสั่งฟ้องเชื่อว่าน่าจะมีหลักฐานในการมัดตัวจำเลยได้แล้ว ถือว่าแตงโมไม่ตายฟรี หลักฐานอาจยังหลวมๆ ทำให้มีการแจ้งข้อกล่าวหา ก่อนได้รับการประกันตัว คุณแม่ยังเชื่อว่าอัยการต้องเห็นพยานหลักฐานเพิ่มขึ้น ถึงได้สั่งฟ้อง ไม่เช่นนั้นคงสั่งฟ้องไปนานแล้ว ถ้าทั้ง 6 คนได้รับการประกันตัวก็แล้วแต่ศาลจพิจารณา ตนคงไม่แย้งกระบวนการยุติธรรมไม่ได้

 “ถ้าเขามีเงินประกันตัวก็ปล่อยเขาไป เดี๋ยวเขาก็ไปวิ่งหาเงินมาเคลียร์คุณแม่เอง แต่ที่ผ่านมาไม่เคลียร์ ลักษณะเหมือนไม่พร้อมที่จะเคลียร์ เราก็ไม่ได้ว่าใครรวยใครจนหรอก ทั้งปอและโรเบิร์ต ยัยสองสาวนั้นด้วย แซนกับกระติก แซนเขามีอยู่แล้ว แต่ปอกับกระติกไม่มีเงินที่จะเคลียร์หรอก”

นางภนิดา ยังระบุอีกว่า ชีวิตลูกสาวคุณแม่มีรายได้ต่อปี 170 ล้านบาท ดูจากสเตตเมนต์ ไม่อย่างงั้นไม่ซื้อบ้าน 2 หลัง ซื้อรถ โดยก่อนที่อัยการจะสั่งฟ้อง คนบนเรือไม่มีใครโทรมาหา คงไม่มีใครกล้าโทร แต่เรื่องความสัมพันธ์ มีแค่คุณแม่ ปอ และ โรเบิร์ต 3 คนเท่านั้นที่ดีต่อกัน ตั้งแต่วันที่เขามากราบเท้าขอโทษ

“ปอ โรเบิร์ต พูดเพราะมารยาทดี จะทำบุญก็โทรหาให้คุณแม่สวดมนต์ด้วย แม่ก็คิดว่าทั้งคู่เป็นลูก แต่ยัยผู้หญิงพวกนั้นไม่ได้เรื่อง ป่านนี้ กระติก ยังไม่เคยขอโทษอย่างเป็นทางการกับคุณแม่เลย แม่มองลึกๆ แล้ว กระติกตัวแสบ ตัวที่พาน้องโมไป รู้ความลับโกหกเยอะ ทนายความของคุณแม่บอกว่าคดีนี้มีคนติดคุกยาว ใครทำกรรมอะไรไว้กับลูกแม่ก็รับเวรรับกรรมไปก็แล้วกัน หนีกรรมไม่พ้นหรอก” คุณแม่ภนิดากล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook