ดารุมะคัมแบ็ค? บุฟเฟ่ต์ดังเปลี่ยนชื่อร้าน กลับมาเปิดให้ใช้คูปอง ลูกค้าแห่จองคิวยาวเหยียด

ดารุมะคัมแบ็ค? บุฟเฟ่ต์ดังเปลี่ยนชื่อร้าน กลับมาเปิดให้ใช้คูปอง ลูกค้าแห่จองคิวยาวเหยียด

ดารุมะคัมแบ็ค? บุฟเฟ่ต์ดังเปลี่ยนชื่อร้าน กลับมาเปิดให้ใช้คูปอง ลูกค้าแห่จองคิวยาวเหยียด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี "ดารุมะ ซูชิ บุฟเฟต์ แซลมอน" ที่มีสาขาอยู่ในห้างสรรพสินค้า 26 สาขา จู่ๆ ปิดเพจเฟซบุ๊ก และเว็บไซต์หายไปดื้อๆ หลังจากที่มีการขายคูปองโปรโมชั่นในราคาที่ถูกสุดๆ จนผู้ซื้อกังวลว่าจะได้รับเงินคืนหรือไม่ และเริ่มตั้งข้อสงสัยว่าร้านดารุมะซูชิ จะซ้ำรอยกับแหลมเกตุบุฟเฟต์ซีฟู้ดชื่อดังหรือไม่ ต่อมามีการพบว่าเจ้าของแฟรนไชส์ได้อันตรธานหายไปแล้ว ลอยแพพนักงานกว่า 300 คน นำไปสู่การจับกุม นายเมธา ผู้บริหารของ ดารุมะ ซูชิ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 1267/2565 ลงวันที่ 22 มิถุนายน 2565 ในข้อหาร่วมกันฉ้อโกงประชาชน, ร่วมกันโดยทุจริต หรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน หรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนหรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน อันมิใช่การกระทำความผิดฐานหมิ่นประมาทตามประมวลกฎหมายอาญา และเผยแพร่หรือส่งต่อซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์โดยรู้อยู่แล้วว่าเป็นข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ

โดยสามารถจับกุมได้ที่สนามบินสุวรรณภูมิ หลังเดินทางกลับจากสหรัฐอเมริกา พร้อมกับตรวจยึดของกลางเป็นเงินสด จำนวน 20,186 ดอลลาร์สหรัฐ (คิดเป็นเงินไทยประมาณ 710,000 บาท) ตรวจพบในกระเป๋าเดินทางของผู้ต้องหาขณะจับกุมตัว

ล่าสุด สมาชิกเฟซบุ๊กกลุ่มคนรักบุฟเฟต์ (Buffet Lovers) ได้โพสต์ภาพป้ายหน้าร้าน ดารุมะซูชิ สาขา อุดมสุข 58 ซึ่ง มีการเปลี่ยนชื่อร้าน และติดป้ายหน้าร้านระบุว่า เปิดบริการ 31 กรกฎาคม 2565 พร้อมประกาศเงื่อนไขในการใช้คูปอง โดยระบุว่า ลูกค้าที่ต้องการมาใช้คูปองต้องจองล่วงหน้า 1 วัน ต้องจองตามรอบเวลาที่กำหนด ซึ่งจะเปิดเฉพาะวันจันทร์-ศุกร์ วันละ 4 รอบ ลูกค้าที่ต้องการใช้คูปอง ต้องนำสิ่งต่อไปนี้มาแสดง

  1. หน้า Application คูปอง
  2. สำเนาบัตรประชาชน (ระบุชื่อ เบอร์โทร)
  3. สำเนาหน้าบัตรเครดิต (กรณีชำระผ่านบัตรเครดิต)
  4. สลิปโอนเงิน (ระบุวันที่ซื้อคูปอง) 

โดยท้ายของป้ายประกาศยังระบุว่า "ต้องขออภัยด้วย เนื่องจากมีการโดนบล็อก Application"

โดยในคอมเมนต์ของโพสต์ดังกล่าว มีลูกค้าหลายคนพยายามโทรติดต่อร้านเพื่อจองคิวการใช้คูปอง ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ติดต่อยาก ติดต่อลำบาก โทรไม่ติด ไม่มีคนรับสาย แต่มีบางคนที่พยายามโทรจนสำเร็จ และได้มาโพสต์แจ้งข่าวในคอมเมนต์ว่า

ผมโทรไปจองมาเรียบร้อย โทรติดแต่ไม่มีคนรับ แต่ผมก็โทรไปประมาณ 15 นาทีได้ อย่าหยุดโทร

โทรจองได้ตั้งแต่เวลา 11.00-14.00 นะครับ...พอติดก็แจ้งรายละเอียดเขาว่าจะใช้คูปอง น้องพนักงานก็แจ้งรายละเอียดว่า ต้องใช้ 1.สลิปปรินท์มาให้เรียบร้อย 2.คูปองในแอปฯ แสดงให้พนักงานดูก่อนเข้าใช้ 3.สำเนาบัตรประชาชนถ่ายมาให้เรียบร้อย

และก็แจ้งน้องว่าจะเข้าใช้บริการวันไหน ได้แค่วันธรรมดา จันทร์-ศุกร์ มีให้เลือก 4 รอบ 11.00 โมง รอบ 12.30 รอบ 14.00 รอบ 15.30 และจำนวนคนที่เข้าใช้บริการ และก็เบอร์ติดต่อและชื่อผู้จองครับ ปล.ไปถึงก่อนเวลาจอง 10-15 นาทีนะครับ น้องพนักงานเขาแจ้งมา

ขณะที่ลูกค้าอีกท่านก็มาคอมเมนต์เสริมเช่นกันว่า

โทรไปสอบถามมาแล้วค่ะ เขาเปิดจริงค่ะ แต่เปิดเฉพาะจ-ศ และรอบการทานตามที่ขึ้นป้ายเลย ต้องจองล่วงหน้าค่ะ ตอนนี้คิวจองล่วงไปเป็นเดือนๆแล้วค่ะ ยาวเป็นหางว่าว

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ดารุมะคัมแบ็ค? บุฟเฟ่ต์ดังเปลี่ยนชื่อร้าน กลับมาเปิดให้ใช้คูปอง ลูกค้าแห่จองคิวยาวเหยียด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook