"พชร์ อานนท์" เบื่อคนบูลลี่ จะไปเกาหลีผ่าตัดให้เหมือนหน้าเก่า

"พชร์ อานนท์" เบื่อคนบูลลี่ จะไปเกาหลีผ่าตัดให้เหมือนหน้าเก่า

"พชร์ อานนท์" เบื่อคนบูลลี่ จะไปเกาหลีผ่าตัดให้เหมือนหน้าเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก็ยังถูกวิจารณ์ไม่หยุดจริงๆ สำหรับผู้กำกับชื่อดัง พชร์ อานนท์ ที่ยอมเจ็บบินไปทำหน้าใหม่ถึงเกาหลี จนหน้าเด็กลงจนผิดหูผิดตา และหลายคนที่ยังไม่ชินกับหน้าใหม่ ก็พูดถึงกันไม่หยุด จนจ้าตัวถึงกับบอกว่า  คิดถึงหน้าเก่า จะไปเกาหลีให้หมอผ่าตัดให้เหมือนหน้าเก่าแล้ว เบื่อมีแต่คนบูลลี่

โดย พชร์ อานนท์ ได้โพสต์ภาพหน้าเก่าลงเฟซบุ๊ก พชร์ อานนท์ (พจน์ อานนท์) พร้อมกับแคปชั่นว่า"คิดถึงหน้าเก่าจังเลย ว่าจะไปเกาหลีให้หมอผ่าตัดให้เหมือนหน้าเก่าแล้ว มีแต่คนบูลลี่ น่าเบื่อ"

และใต้โพสต์ก็มีแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ทั้งบอกว่าชอบหน้าเก่าและหน้าใหม่ที่ดูเด็ดแต่อาจจะยังชิน เช่น เอาจริงๆผมชอบหน้าเก่าพี่พจน์​นะ​ หรืออาจจะยังไม่ชินกับหน้าใหม่เพราะเปลี่ยนไปมาก​ แต่ก็ดูเด็กลงเป็น10ปี​,หน้าเก่าหล่อ หน้าใหม่คนใหม่,เอฟซีคนนี้ชอบหน้าเก่ามากกว่าองค์รวมใบหน้าเก่าดูมีความภูมิฐานมีสง่าราศรีกว่า..แต่ก็แล้วแต่คุณพจน์เรยว่าจะชอบแบบไหน..ยังไงก็จะเป็นเอฟซีคุณพจน์แบบนี้ตลอดไป,อย่าไปสนใจคะ เราทำเรามีความสุข เเต่ทำไมคนอื่นต้องเดือดร้อนเทน,หน้าเก่าดีแล้วหน้าใหม่เด็กลง,อย่าไปใส่คนที่เขาบูลลี่ พวกเขามีปมด้อย อยากไปทำหน้าแต่ไม่มีเงิน,เอาที่เราสบายใจดีกว่านะคุณพจน์ เงินเราค่ะไม่ใช่เงินคนอื่น ชอบแบบไหนก็เรื่องของเรา .(รักเสมอถึงเธอหน้าเปลี่ยน),Noสน Noแคร์ ความสุขของเราเป็นที่ตั้ง,ใหม่ก็น่ารักนะครับ แค่ยังไม่ชิน เดี๋ยวก็ชินพี้พจน์,ย่าสนใจเลย,เสื้อสีแดงหล่อมาก,เงินเรา หน้าเรา อย่าได้แคร์,เก่าหล่อมากคับ ใหม่ก็ดูดีนะคับ,คิดมากพี่พจน์....มั่นใจๆพี่

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "พชร์ อานนท์" เบื่อคนบูลลี่ จะไปเกาหลีผ่าตัดให้เหมือนหน้าเก่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook