"หญิง รฐา" รีวิวชีวิตรัก "ตุลย์ ตุลยเทพ" หลังแต่งงาน "แม่น้อย" ลุ้นอุ้มหลานสุดๆ

"หญิง รฐา" รีวิวชีวิตรัก "ตุลย์ ตุลยเทพ" หลังแต่งงาน "แม่น้อย" ลุ้นอุ้มหลานสุดๆ

"หญิง รฐา" รีวิวชีวิตรัก "ตุลย์ ตุลยเทพ" หลังแต่งงาน "แม่น้อย" ลุ้นอุ้มหลานสุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอานักร้องนักแสดงสาวอารมณ์ดี หญิง รฐา ถึงกับเก็บอาการเขินเอาไว้ไม่อยู่กันเลยทีเดียว หลังถูกบรรดาสื่อถามถึงชีวิตรักหวานเวอร์กับคุณสามี ตุลย์-ตุลยเทพ เอื้อวิทยา ที่เพิ่งจะจูงมือกันลั่นระฆังวิวาห์ไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา กลางงานบวงสรวงภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ We Are Here

ซึ่งนอกเจ้าตัวจะได้เปิดใจถึงชีวิตรักลงตัวหลังเปลี่ยนสถานะจากคำว่า แฟน มาเป็น สามี-ภรรยา อย่างเป็นทางการแล้ว งานนี้ หญิง รฐา ก็ยังพูดถึงความตั้งใจเรื่องการมีทายาท รวมถึงฟีดแบคจาก คุณแม่น้อย โพธิ์งาม ที่ดูเหมือนว่าจะอยากอุ้มหลานสุดๆ ให้เราได้รับแซ่บกันอีกด้วย

ชีวิตหลังแต่งงานแฮปปี้ลงตัวยังไงบ้าง ?
“มันก็ไม่ค่อยแตกต่างจากเดิมนะคะ อาจจะเพราะด้วยความที่เราสองคนก็เป็นแบบนี้กันมาตั้งแต่แรก มันก็เลยไม่ได้รู้สึกว่าอะไรต้องมากขึ้นหรือน้อยลง แต่อาจจะเป็นในเรื่องของการใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเยอะขึ้นมากกว่า และก็มีความยุ่งยากในเรื่องของการย้ายไปย้ายมา นอนบ้านตัวเองบ้าง นอนบ้านพี่ตุลย์บ้าง แต่ก็จะมีบางช่วงที่สุดสัปดาห์ว่างๆ ชวนกันไปต่างจังหวัด”

อยู่ด้วยกันมากขึ้นแบบนี้มีโมเมนต์ให้ต้องทะเลาะไหม ?
“มีเรื่องการปรับตัวค่ะ คืออย่างเช่นหญิงเป็นคนขี้หนาว พี่ตุลย์เป็นคนขี้ร้อน ก็มีบางเล็กๆ น้อยๆ ค่ะ แต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่ จริงๆ เราคบกันมา 6 ปีแล้ว เราทะเลาะกันน้อยมากเลยนะคะ ต้องเจอกันตรงกลาง”

หญิง รฐา

เรื่องตู้เสื้อผ้าเป็นปัญหาไหม เพราะหลายๆ บ้านเขาเป็นกันนะ ?
“อ๋อ ตู้เสื้อผ้าพี่ตุลย์เขาจะมีเป็นลิ้นชักเล็กๆ ของเขา (หัวเราะ) แต่เวลาเราไปบ้านเขา เราก็เอาเป็นกระเป๋าเดินทางไปนะ ยังไม่ได้ถึงขั้นเอาเสื้อผ้าไปวางไว้ ยังไม่ได้ถึงขั้นย้ายจริงจัง”

แสดงว่ายังไม่ได้สร้างอาณาเขต ?
“ใช่ค่ะ แต่ก็มีเอาพวกกรอบรูปไปวางไว้จนเต็มแล้ว และก็มีชุดนอนบ้างอะไรบ้าง”

เรายังสะดวกกับการไปๆ มาๆ ใช่ไหม ?
“ก็ยังสนุกอยู่นะคะ แต่ถ้าถึงวันหนึ่งมันก็คงต้องมีที่ไหนสักที่ที่เป็นที่หลัก”

หญิง รฐา

ได้คิดเรื่องการสร้างบ้านใหม่ไว้บ้างหรือเปล่า ?
“จริงๆ เราดูคอนโดไว้ค่ะ แต่ยังไม่ได้ตกแต่ง และเราก็นั่งคุยกันแล้วด้วยว่าแบบ สมมติคอนโดเสร็จเราก็ยังไม่รู้อีกเหมือนกันว่าจะได้ไปอยู่ไหม เนื่องจากหลักๆ แล้วชีวิตเราเราชอบออกกำลังกาย ซึ่งบ้านหญิงมันเหมาะที่สุดแล้ว ส่วนบ้านพี่ตุลย์พี่เขาต้องกลับไปก็เพราะออฟฟิศเขาอยู่ที่บ้าน ดังนั้นเราเลยคุยกันว่าคนละครึ่งทางดีกว่า ดูตามตารางการทำงาน”

คุณแม่น้อยเริ่มถามเรื่องหลานบ้างหรือยัง ?
“ถ้าช่วงไหนที่หญิงพุงป่องๆ แม่ก็จะถามค่ะ ถามตลอด (หัวเราะ) เขาก็ลุ้น ซึ่งหญิงก็ปล่อยธรรมชาตินะ ถ้ามาก็มา ถ้าไม่มาก็ไม่มา”

ได้มองเรื่องวิธีวิทยาศาสตร์ไว้บ้างไหม ?
“ตอนนี้ยังค่ะ คือหญิงก็ยังเชื่อเรื่องบาปบุญอยู่ หมายถึงถ้าเรามีบุญต่อก็ เขาอยากมาก็ให้เขามา ไม่ได้ปิดกั้น แต่ถ้าพยายามแล้วเขาไม่มามันก็อาจจะเป็นเพราะเรามีกรรมที่ต้องอยู่กันสองคนไปตลอดชีวิต ซึ่งหญิงก็ไม่ติด”

แต่คุณแม่น้อยอยากให้มี ?
“แม่อยากให้มีค่ะ แต่พอช่วงหลังๆ มานี้ท่านเห็นการเปลี่ยนแปลงของโลกของอะไรต่างๆ ท่านก็เริ่มคิดว่าไม่มีก็ดี ก็แล้วแต่ค่ะ”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "หญิง รฐา" รีวิวชีวิตรัก "ตุลย์ ตุลยเทพ" หลังแต่งงาน "แม่น้อย" ลุ้นอุ้มหลานสุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook