ดวงเกิดมารวย หนุ่มลูกเศรษฐีถูกลักพาตัว ขายให้เศรษฐีพันล้าน พลัดพราก 25 ปี

ดวงเกิดมารวย หนุ่มลูกเศรษฐีถูกลักพาตัว ขายให้เศรษฐีพันล้าน พลัดพราก 25 ปี

ดวงเกิดมารวย หนุ่มลูกเศรษฐีถูกลักพาตัว ขายให้เศรษฐีพันล้าน พลัดพราก 25 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มถูกลักพาตัวไปขายให้เศรษฐีพันล้าน กลายเป็นลูกบุญธรรม สุดอึ้ง พ่อแม่ที่แท้จริงก็รวย หลังพลัดพรากมา 25 ปี

ด้วยความก้าวหน้าของการต่อต้านการค้ามนุษย์ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เด็กที่ถูกลักพาตัวในจีนแผ่นดินใหญ่ได้กลับมาหาพ่อแม่มากขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุด เมื่อวันที่ 16 มิ.ย. ที่ผ่านมา เหมย จื้อเฉียง หนุ่มที่ถูกลักพาไปตัวขายให้กับมหาเศรษฐีในฐานะลูกชายบุญธรรม นานนับ 25 ปี ก็ได้พบกับพ่อแม่ที่แท้จริงของตัวเอง แต่ที่น่าตกใจไปมากกว่านั้น ครอบครัวที่แท้จริงของเขาก็เป็นเศรษฐีเช่นกัน

ซึ่งวิธีตัดสินใจเลือกครอบครัวผู้อุปถัมภ์กับพ่อแม่ที่แท้จริง กลายเป็นประเด็นร้อนในหมู่ชาวเน็ต หลังจากเมื่อในช่วงเย็นของวันที่ 19 มิ.ย. เหม่ย จื้อเฉียง เปิดเผยว่า เขาตัดสินใจกลับไปอยู่กับพ่อแม่ผู้ให้กำเนิด

ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น ระบุว่า เมื่อวันที่ 23 ก.ค. 1997 เหม่ย จื้อเฉียง ถูกลักพาตัวขณะเล่นอยู่นอกบ้านในคุนหมิง มณฑลยูนนาน เมื่อเขาอายุเพียง 2 ขวบ 4 เดือน หลังจาก 25 ปีผ่านไป ด้วยความช่วยเหลือจากผู้คนมากมาย เหม่ย จื้อเฉียง ก็ได้พบกับครอบครัวที่แท้จริงในที่สุด

เมื่อวันที่ 16 มิ.ย. เหม่ย จื้อเฉียง ได้พบกับพ่อแม่ผู้ให้กำเนิดอีกครั้งในเมืองผู่เถียน มณฑลฝูเจี้ยน ซึ่งทั้งสามคนต่างกอดกันร้องไห้ด้วยความดีใจ

หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเปิดเผย ชาวเน็ตก็พบว่า พ่อแม่โดยสายเลือดของเหม่ย จื้อเฉียง ก็เป็นเศรษฐีเช่นกัน ในขณะที่ครอบครัวอุปถัมภ์ของเขาก็เป็นเศรษฐีพันล้าน

"ไม่ว่าพวกเขาจะมีเงินเท่าไหร่ ผมไม่ต้องการสิ่งของของพวกเขา ผมแค่ต้องการเหม่ย จื้อเฉียงของผมคืน ครอบครัวของเรามีความสุขมากกว่าการกลับมาพบกันอีกครั้ง" เหม่ย เซียนหัว พ่อของจื้อเฉียง กล่าว

เหม่ย จื้อเฉียง รู้ว่าพ่อแม่ของเขาตามหาเขาอย่างไร รู้ถึงความพยายามตลอดหลายปีที่ผ่านมา เขาเป็นคนมีเหตุมีผลและมีมารยาทดี เขาจึงไปหาครอบครัวที่แท้จริงในตอนเย็นของวันที่ 19 มิ.ย

และเมื่อลูกชายบอกถึงการตัดสินใจของตนเอง ก็ทำให้ผู้เป็นพ่อมีความสุขมาก และบอกว่านี่คือของขวัญที่ดีที่สุดในวันพ่อ

"วันนี้เป็นวันพ่อ เขาส่งช่อดอกไม้มาให้ผม และเรียกผมว่าพ่อ ผมก็น้ำตาไหลทันที นี่คือของขวัญที่ดีที่สุดที่ผมได้รับในวันพ่อ" เหม่ย เซียนหัว ระบุ

อย่างไรก็ตาม เหม่ย จื้อเฉียง ยังไม่ค่อยคุ้นเคยกับคนและสิ่งของในท้องถิ่น แต่เขาเข้ากันได้ดีกับครอบครัว โดยเฉพาะน้องชายที่ร่าเริง

พวกเขายังวางแผนที่จะพาเหม่ย จื้อเฉียง กลับไปที่บ้านเกิดในฝูโจว มณฑลเจียงซี เพื่อพบกับปู่ย่าตายายและครอบครัว เกือบ 80 คนด้วย ซึ่งทั้งหมดต่างคิดถึงหลานมาหลายปี  และในอนาคตครอบครัวของพวกเขาจะยังคงอาศัยอยู่ในคุนหมิงต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ดวงเกิดมารวย หนุ่มลูกเศรษฐีถูกลักพาตัว ขายให้เศรษฐีพันล้าน พลัดพราก 25 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook