ส่องทายาทดัง ความสวยความหล่อออร่าบาดใจ โปรไฟล์ก็เริ่ดอีกด้วย

ส่องทายาทดัง ความสวยความหล่อออร่าบาดใจ โปรไฟล์ก็เริ่ดอีกด้วย

ส่องทายาทดัง ความสวยความหล่อออร่าบาดใจ โปรไฟล์ก็เริ่ดอีกด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่องทายาทดาราคนดังนอกจากจะหน้าตาสวยหล่อแล้ว โปรไฟล์ยังเริ่ดอีกด้วยมีทั้งทำงานในวงการและเรียนเก่งอีกด้วย 

นอกจากคุณพ่อคุณแม่มากความสามารถมีผลงานในวงการบันเทิง เหล่าบรรดาทายาทของคนดังก็สวย-หล่อมากความสามารถไม่แพ้คุณพ่อคุณแม่เลยทีเดียว บางคนเตรียมเป็นคุณหมอสุดหล่อ บางคนได้เข้าวงการบันเทิงเป็นพระเอก และอีกหลากหลายเส้นทางเดินที่เด็กๆ รุ่นใหม่สรรค์และสร้างด้วยตนเอง

ปุณณ์ ปุณณกันต์

ปุณณ์ ปุณณกันต์ ลูกชายคนโตวัย 22 ปีของแม่นุส นุสบา กับพ่อบี-พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ นอกจากจะหล่อเหลาระดับพระเอกแล้ว ในเรื่องของความสามารถนั้นบอกเลยว่าหนุ่มหล่อคนนี้คือว่าที่คุณหมอรักษาคนไข้ เพราะเจ้าตัวกำลังศึกษาอยู่ที่คณะแพทยศาสตร์ รามาธิบดี เป็นความภาคภูมิใจของพ่อแม่และครอบครัวเป็นอย่างมาก ในอีกไม่กี่ปีก็เห็น ปุณณ์ ได้เป็นคุณหมอเต็มตัวแล้ว 

เอม สรรญ์เพชร 

เอม สรรญ์เพชร ลูกชายคนเดียวลูกชายสุดที่รักวัย 22 ปีของพ่อดู๋-สัญญา กับ แม่อุ๋ย-อาทิตยา คุณากร เป็นหนุ่มหล่อเรียบร้อยแต่เท่บาดใจ เรียนจบปริญญาตรีทางด้านบริหารธุรกิจจาก Layola Marymount University มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ก่อนหน้านี้ได้ฟังเรื่องราวของ เอม จากคุณพ่อดู๋ที่บอกว่าลูกชายเคยไปฝึกงานเป็น Bellboy และ Concierge ของโรงแรมหรู เพื่อเป็นประสบการณ์ในการเริ่มต้นชีวิตวัยทำงานต่อไป หล่อเท่แล้วยังเก่งกีฬาอีกด้วยโดยเฉพาะการต่อยมวยที่บอกว่าเข้าขั้นมืออาชีพสุดๆ  

แอลลี่ อชิรญา

แอลลี่ อชิรญา ลูกสาวคนเดียววัย 18 ปีของ พ่ออ่ำ-อัมรินทร์ นิติพน กับแม่จอย-อัจฉริยา อังคสุวรรณศิริ ต้องบอกว่าเป็นเด็กมากความสามารถฉายแววเป็นพิธีกรตั้งแต่ๆ เด็กเพราะมีความสามารถด้านการพูดที่น่ารักมากๆ พอโตขึ้นมาเป็นวัยรุ่น แอลลี่ มีความสามารถทางด้านการร้องเพลงและได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี จนกระทั่งได้เห็นผลงานซิงเกิลแรกของเธอโด่งดังแจ้งเกิดเป็นศิลปินอย่างเต็มตัว ในด้านการเรียนก็เก่งมากๆ เพราะ แอลลี่ สอบติดคณะธุรกิจการดนตรีมืออาชีพ (หลักสูตรออนไลน์) วิทยาลัยการดนตรีทรัสตีและเบิร์กลี บอกเลยว่าสวยและเก่งมาก

เจ้านาย จินเจษฎ์

เจ้านาย จินเจษฎ์ ลูกชายคนโตวัย 21 ปีของ พ่อเจ เจตริน กับแม่ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน นักร้องหล่อเสียงดีเป็นลูกไม้ที่หล่นใต้ต้นเป๊ะเดินตามรอยคุณพ่อแบบเต็มๆ มีซิงเกิลเป็นของตัวเองเป็นที่เรียบร้อยและมีแฟนคลับล้นหลานเช่นกัน ปัจจุบันกำลังจะสำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยที่ British & Irish Modern Music Institute (BIMM) ประเทศอังกฤษ อนาคตมาสานธุรกิจต่อยอดค่ายเพลงของคุณได้เลย ต้องติดตามผลงานต่อๆ ไปของหนุ่มหล่อคนนี้เลย

เน็ต เนตต์

เน็ต เนตต์ ลูกชายคนโตวัย 18 ปีของแม่กวาง กมลชนก กับพ่อน็อต-นุติ เขมะโยธิน เป็นหนุ่มน้อยที่เรียบร้อยและน่ารักมากๆ แถมเรียนเก่งอีกต่างหาก ในเรื่องของความสามารถบอกเลยว่าเส้นทางดนตรีของ เน็ต ก็ดีไม่แพ้คุณพ่อคุณแม่ จากภาพได้เห็น เน็ต เล่นกีตาร์พร้อมคุณแม่และคุณพ่ออยู่บ่อยๆ บอกเลยว่าเท่จริงๆ ในเรื่องของการเรียนปัจจุบัน เน็ต เป็นเฟรชชี่อยู่คณะศิลปศาสตรและวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชานวัตกรรมบูรณาการ สถาบันนวัตกรรมบูรณาการแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หลักสูตรนานาชาติ เป๊ะไปหมดเลย

จีนส์ จิรชยา 

จีนส์ จิรชยา ลูกสาวคนเล็กของแม่นก จริยา กับพ่อจอนนี่ แอนโฟเน่ ในเรื่องความสวยนั้นได้ จีนส์ ได้คุณแม่แบบเต็มๆ เรียกว่าออร่าระดับนางเอกเลยทีเดียว จนหลายคนแอบลุ้นว่าเมื่อไหร่จะได้เห็นสาวน้อยคนนี้ในบทบาทของการเป็นนักแสดง ในเรื่องของการศึกษา จีนส์ จบจาก King's College London เป็นสถาบันที่ขึ้นชื่อทางด้านวิทยาศาสตร์และทางด้านการแพทย์ ก็ไม่รู้ว่าจะได้เห็นในบทบาทไหนก่อนระหว่างนักแสดงกับนักบริหารสายต่อทางด้านธุรกิจของคุณพ่อ บอกแล้วโปรไฟล์ไม่ธรรมดาจริงๆ 

แพลงต้อน-อีตั้น

แพลงต้อน ศศิเดช พี่ชายของ อีตั้น ศักดิเดช ลูกชายสุดที่รักของแม่หมิว ลลิตา ปัญโญภาส กับพ่อก้อง พ.ต.ท. นรบดี ศศิประภา ล่าสุดทำเอาสาวกรี๊ดหนักมากเพราะได้เห็นสองหนุ่มหล่อมาร่วมเดินทางคอลเลกชั่นใหม่ของ louis vuitton บอกเลยว่าหล่อมากๆ และยังได้เห็น อีตั้น โฉบไปโฉบมาในแวดวงบันเทิงเหมือนคุณแม่หมิวอยู่บ่อยครั้ง ก็ต้องติดตามผลงานของสองนี้ว่าจะมีอะไรออกมาให้ติดตามอีกบ้าง ในเรื่องของการเรียนก็ดีไม่แพ้กัน แพลงต้อน ปัจจุบันใกล้สำเร็จการศึกษาแล้วจากคณะศิลปศาสตร์ (Liberal Arts) Purdue University ด้าน อีตั้น หนุ่มเท่เพิ่งสำเร็จการศึกษาระดับไฮสคูลเป็นที่เรียบร้อยรอศึกษาต่อ ระหว่างนี้ได้เห็นบทบาทการเป็นบาริสต้าไปพรางๆ ก่อน บอกเลยว่าเท่บาดใจจริงๆ 

อัลบั้มภาพ 68 ภาพ

อัลบั้มภาพ 68 ภาพ ของ ส่องทายาทดัง ความสวยความหล่อออร่าบาดใจ โปรไฟล์ก็เริ่ดอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook