ปัญหาโลกแตก หนุ่มขี่ จยย. หวิดคอขาด สายสื่อสารห้อยขวางถนนอีกแล้ว เดชะบุญขับไม่เร็ว
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1715/8577046/neck.jpgปัญหาโลกแตก หนุ่มขี่ จยย. หวิดคอขาด สายสื่อสารห้อยขวางถนนอีกแล้ว เดชะบุญขับไม่เร็ว

    ปัญหาโลกแตก หนุ่มขี่ จยย. หวิดคอขาด สายสื่อสารห้อยขวางถนนอีกแล้ว เดชะบุญขับไม่เร็ว

    2022-06-15T09:08:40+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หนุ่มกลับจากตลาดเจอสายสื่อสารขาดห้อยลงมากลางถนน พันคอได้รับบาดเจ็บ โชคยังดีที่ขับช้า ถ้ามาเร็วคอคงขาดไปแล้ว

    (15 มิ.ย.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านใน ต.ปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ถูกสายสื่อสาร เกี่ยวพันคอ ขณะขับรถผ่านจุดที่สายสื่อสารขาดแล้วห้อยลงมาสู่ถนนจนได้รับบาดเจ็บที่ลำคอขอร้องสื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนภัยพร้อมถามหาความรับผิดชอบกับเจ้าของสายสื่อสารถึงสิ่งที่เกิดขึ้น ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปยังพิกัดที่เกิดเหตุ อยู่ที่ถนน เทศบาล แถวๆ รพ.ปลวกแดง

    เมื่อไปถึงได้ไปพบกับคุณพงศธร แก้วโพธิ์ อายุ32ปี เล่าให้ฟังว่าตรงจุดที่ สายสื่อสารขาดลงมา ตนเองขับรถผ่านทุกวัน วันละหลายรอบ เพราะบ้านอยู่แถวนี้

    เหตุการณ์ที่ตนเองโดนสายสื่อสารพันคอ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 15.00 น.ที่ผ่านมาของวันนี้ ตนเองได้ขับรถไปจ่ายตลาด ขากลับพอขับมาถึงตรงจุดเกิดเหตุได้มีสายสื่อสารขาดลงมาตรงกลางถนน สายเส้นนั้นได้พันมาที่คอแล้ว เฉือนเข้าที่ลำคอจนเป็นแผลบาดคอแดง จนต่อมาช่วงเย็น คอมีอาการบวมขึ้น ตนจึงไปซื้อยาแก้อักเสบมากินเพื่อบรรเทาอาการ

    และจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นซึ่งปกติตนเองเป็นคนขับรถเร็วมาก แต่วันนี้ถือว่าโชคดีที่รถ จยย.ที่ขับมาเพิ่งเอาไปซ่อมมา เลยไม่กล้าขับเร็ว และหากวันนี้ขับรถ จยย.คันอื่นคงขับเร็ว คิดว่าสายสื่อสารคงปาดคอขาดแน่ๆ

    หลังเกิดเหตุตนจึงเก็บสายสื่อสารที่ห้อยลงมาแล้วเอาไป กองไว้ที่โคนเสาไฟฟ้า สำหรับสายสื่อสารขาดห้อยลงมาแบบนี้ ไม่ใช่ครั้งแรก เคยเจอมาแล้วครั้งนึง แต่เห็นก่อนเลยเก็บออก

    นายพงศธร ยังฝากบอกถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เข้ามาตรวจสอบดูแล ทำให้มีความปลอดภัยมากกว่านี้หน่อย เพราะปัจจุบันนี้ ทำเพียงง่ายๆเอาสายขึง เสาไฟฟ้า แล้วพาดข้ามถนนเลย โดยไม่มีลวดสลิง ยึดเกาะสายให้แข็งแรง หากปล่อยไว้แบบนี้สักวันคงมีสายขาดลงมาเดี๋ยวก็มีชาวบ้านเจอเหตุการณ์แบบตนอีกแน่ๆ

    ล่าสุด นายพงศธร ได้ไปตรวจร่างกายที่คลินิกใกล้บ้านเพื่อขอใบรับรองแพทย์ และจะเดินทางไปลงบันทึกประวันที่ สภ.ปลวกแดง ไว้เพื่อหาผู้มารับผิดชอบต่อไป