เปิดลิสต์คุณพ่อคนดัง หล่อเท่เป๊ะเหมือนเดิม เพิ่มเติมแม้ลูกๆ จะโตแล้ว

เปิดลิสต์คุณพ่อคนดัง หล่อเท่เป๊ะเหมือนเดิม เพิ่มเติมแม้ลูกๆ จะโตแล้ว

เปิดลิสต์คุณพ่อคนดัง หล่อเท่เป๊ะเหมือนเดิม เพิ่มเติมแม้ลูกๆ จะโตแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดลิสต์คุณพ่อคนดังของวงการบันเทิงที่ความหล่อยังคงบาดตาทำหัวใจละลายกันเหมือนเดิม เพิ่มเติมแม้จะมีลูกๆ โตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้ว แต่คุณพ่อยังดูเท่มากๆ มีใครกันบ้างมาส่องเลย

เคน ธีรเดช คุณพ่อลูกสองในวัย 44 ปี สามีสุดที่รักของ หน่อย บุษกร ที่ตอนนี้ต้องบอกว่าลูกๆ โตเป็นหนุ่มกันหมดแล้ว น้องคุณ และ น้องจุน กำลังอยู่ในวัยทีนตอนต้น เรียกว่าพ่อลูกสามารถทำกิจกรรมแบบลุยๆ ด้วยกันได้แล้ว จะเห็นว่าบ้านนี้กิจกรรมเด่นมากโดยเฉพาะเรื่องการกีฬา แม้ลูกจะโตแล้วแต่คุณพ่อกลับสวนทางแบบสุดๆ นอกจากจะยังเท่แล้ว ยังคงหล่อเป๊ะเหมือนเดิมเลยจริงๆ

พีท ทองเจือ คุณพ่อลูกสามในวัย 53 ปี ที่ความหล่อความเท่ยังคงเป็นอมตะที่สุด ที่สำคัญลูกสาวสองคนโตเป็นสาวแล้ว น้องเซย่า และ น้องมิย่า และความสวยขึ้นแท่นเป็นนางเอกเลยทีเดียว ส่วนลูกชาย โรเตอร์ ความสามารถด้านการแข่งรถนั้นระดับแชมป์ เรียกว่าลูกๆ ทั้งสามคนเป็นลูกไม้ที่หล่นใต้ต้นจริงๆ ทั้งสวยหล่อและเต็มไปด้วยความสามารถมากๆ และแม้วันเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนแต่ คุณพ่อพีท ยังคงหล่อเป๊ะราวกับสต๊าฟไว้เลยจริงๆ ด้านภรรยาคนสวย เจ็ง วิไลลักษณ์ ก็แฮปปี้สามีแสนดีและหล่อมาก   

เจ เจตริน คุณพ่อแร็ปเปอร์ลูกสามในวัย 51 ปี ของลูกชายสุดหล่อ เจ้านาย, เจ้าขุน, เจ้าสมุทร ต้องบอกว่าหนุ่มๆ บ้านนี้โดดเด่นด้านดนตรีและกีฬามากๆ เหมือนคุณพ่อเป๊ะเลย ในด้านความหล่อก็เช่นกันไม่มีใครยอมใคร และคนที่ภูมิใจสุดๆ ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ปิ่น เก็จมณี ภรรยาสุดสวยและคุณแม่ของทั้งสามเจ้านั่นเอง ซึ่งหากใครติดตามไลฟ์สไตล์ของ พ่อเจ นั้นจะเห็นว่าเท่มากๆ ทั้งเซิร์ฟบอร์ด, เซิร์ฟสเก็ต และอื่นๆ อีกมากมาย เรียกว่าวัยรุ่นบางทียังต้องหลีกให้พ่อเลยนะจ๊ะ 

แซม ยุรนันท์ คุณพ่อพระเอกตลอดกาลในวัย 59 ปี นอกจากฝีมือทางด้านการแสดงจะเป๊ะแล้ว ในความหล่อยังคงเส้นคงวามากๆ เหมือนเดิมเรียกว่ากาลเวลาทำอะไร คุณพ่อแซม ไม่ได้เลยจริงๆ ปัจจุบันลูกชาย แมมโบ้ และลูกสาว น้องมายด์ โตเป็นหนุ่มเป็นสาวเรียนจบกันหมดแล้ว แต่บอกเลยว่า แซม ยุรนันท์ และภรรยา มุก มาริษา นั้นยังสวยหล่อและดูเด็กลงอีกด้วย และครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ ที่สำคัญหน้าตาดีทั้งบ้านเลยจริงๆ 

แอม สุธีร์ คุณพ่อลูกหนึ่งในวัย 42 ปี ต้องบอกว่าเป็นการเปิดตัวลูกสาววัย 14 ปีน้องมาลิน ได้ฮือฮามากๆ เพราะนอกจากลูกสาวจะโตแล้วยังสวยระดับเป็นดาราได้เลยทีเดียว จะเห็นว่าพ่อลูกคู่นี้เกี่ยวก้อยกันทำกิจกรรมแบบวัยรุ่นได้อย่างน่ารักมากๆ จะเห็นภาพของ น้องมาลิน ไปเล่นเซิร์ฟสเก็ตกับคุณพ่ออยู่บ่อยครั้ง เป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวที่ยังคงเท่เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือเดี๋ยวคุณพ่อต้องไว้หนวดแบบเข้มๆ แล้วแน่นอนเพราะลูกสาวสวยขนาดนี้จ้า   

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ เปิดลิสต์คุณพ่อคนดัง หล่อเท่เป๊ะเหมือนเดิม เพิ่มเติมแม้ลูกๆ จะโตแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook