“นิก คุณาธิป” ตั้งโต๊ะเคลียร์ ดราม่า "โม อมีนา" แม่บ้านแตงโม ปล่อยโฮ! พูดเปิดใจครั้งแรก

“นิก คุณาธิป” ตั้งโต๊ะเคลียร์ ดราม่า "โม อมีนา" แม่บ้านแตงโม ปล่อยโฮ! พูดเปิดใจครั้งแรก

“นิก คุณาธิป” ตั้งโต๊ะเคลียร์ ดราม่า "โม อมีนา" แม่บ้านแตงโม ปล่อยโฮ! พูดเปิดใจครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอใช้โอกาสนี้เคลียร์ทุกข้อสงสัยและทุกๆ ประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นแบบหมดเปลือก สำหรับพระเอกหนุ่มขวัญใจวัยทีน นิก-คุณาธิป ปิ่นประดับ หลังชื่อของเจ้าตัวตกเป็นเป้าโจมตีของบรรดาเกรียนคีย์บอร์ดบนโลกออนไลน์มานาน

โดยหนึ่งในหัวข้อหลักที่ นิก คุณาธิป ออกมาชี้แจงก็คือ กรณีถูกชาวเน็ตโยงชื่อเข้ากับการให้สัมภาษณ์ของ โม อมีนา ในรายการโทรทัศน์ อีกทั้งยังเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าด่าทอตนด้วยถ้อยคำที่รุนแรง ทั้งๆ ที่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเหตุการณ์ที่อีกฝ่ายเล่านั้นเป็นความจริงหรือเปล่า

นอกจากนั้นแล้วในการแถลงข่าวครั้งนี้พระเอกหนุ่มยังได้เชิญชวนเพื่อนสนิทของอดีตคนรัก แตงโม นิดา อย่าง แพม, อ้อย และ แตง หรือกลุ่มสมาชิกแก๊งชั้นสอง มาร่วมเป็นพยาน รวมถึงเปิดใจถึงหลายๆ ประเด็นที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมาด้วย

มีอะไรที่อยากจะชี้แจงบ้างสำหรับประเด็นที่เป็นข่าว ?
นิก - ก็คือ มันมาจากรายการหนึ่งครับ และมันก็ส่งผลกระทบถึงตัวผม ก็…มีคนมีทัวร์มาลงที่ผมเยอะมากๆ คือตั้งแต่ดูรายการมานะครับ ทุกอย่างที่เขาพูดในรายการ หลายๆ อย่างเขาบ่งบอกว่าเป็นเรา เช่น คำว่าน้อง แฟนที่อายุน้อยที่สุดก็น่าจะเป็นผมที่มันบ่งบอกอยู่แล้ว

มีการทำร้ายร่างกายจริงไหม ?
นิก – ผมกล้ายืนยันตรงนี้เลยว่า ตั้งแต่คบกันมาไม่เคยทำร้ายแน่นอน และก็ไม่ใช่แค่กับโมครับ กับแฟนทุกๆ คนของผม ผมไม่เคยทำร้ายผู้หญิงครับ

แสดงว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความเข้าใจผิด ?
นิก – ถ้าเป็นเหตุการณ์อย่างที่เขาพูดมานั้น ตอนแรกผมได้โทรถามหลายๆ คน โทรถามเพื่อนๆ ว่าแบบ ทำไมเขาถึงพูดอย่างนั้น รวมถึงผมเองก็ได้โทรหาพี่แพม ซึ่งพี่แพมก็บอกว่า โมพูดจริงๆ นะ ผมก็เลยยิ่งงงว่าทำไมถึงเขาถึงพูดอย่างนั้น เพราะว่าคนที่อยู่ในเหตุการณ์เขาก็ยืนยันให้ผมได้ว่าผมไม่ได้ทำอย่างนั้น

เราคิดว่า คำว่ากระโดดถีบ มันแรงเกินไปไหม ?
นิก - จริงๆ มันไม่ใช่การกระโดดถีบครับ ผมไม่อยากจะพูดถึงเรื่องนี้อีกแล้ว เพราะว่าอย่างที่บอก มันเป็นเรื่องส่วนตัว เรื่องของคนเป็นแฟนกัน มันต้องรู้กันแค่สองคนอะไรประมาณนี้ แต่ในเมื่อมันมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นมา ผมก็เลยต้องออกมาปกป้องตัวเองบ้าง ซึ่งเหตุการณ์ ณ วันนั้น เอ่อ…คือผมก็ไม่อยากพูดถึงเพราะเขาก็ไม่ได้อยู่แล้ว แต่ก็ต้องขอโทษคนที่อาจจะรู้สึกไม่พอใจกับสิ่งที่ผมกำลังจะพูดนะครับ ก็คือเหตุการณ์วันนั้น ทั้งผม ทั้งโม ณ ตอนนั้นเรามีปัญหาชีวิตกันทั้งคู่ เอ่อ…โมเขาก็มีปัญหา ช่วงนั้นเขาก็ไม่ค่อยมีงาน และก็มีรายจ่ายค่อนข้างเยอะ เพราะว่าเขาเป็นคนที่เลี้ยงทั้งครอบครัว เดือนๆ หนึ่งเขาต้องหาเงินหลัก 200,000 – 300,000 บาท ส่วนตัวผมก็มีปัญหากับ พี่พชร์ ณ ตอนนั้น ไม่มีงาน รายจ่ายก็เยอะ เดือนละเป็นแสนเหมือนกัน มันก็เลยเกิดความเครียดกันทั้งคู่ และก็ทำให้ทะเลาะกันบ่อย ซึ่งเพื่อนๆ ก็จะรู้กันว่าเราทะเลาะกันบ่อยจริงๆ

แต่เหตุการณ์วันนั้นเนี่ย คือเราทะเลาะกัน และตัวผมเลือกที่จะเดินหนีออกมา จากนั้นเขาก็ถีบมอเตอร์ไซค์ผม จะล้มมอเตอร์ไซค์ผม ผมก็เลยต้องวิ่งเขาไปเพื่อที่จะกันครับ และคือมีน้องคนหนึ่งที่อยู่ในเหตุการณ์ด้วย ชื่อนุช เขาวิ่งเข้ามาประมาณว่าจะห้าม เพราะเหมือนเขาเองก็ตกใจคิดว่าผมจะไปทำร้ายพี่โมหรือเปล่าและทำให้เราชนกัน จากนั้นผมก็เสียหลักไปโดนโม ก็เลยล้มไปทั้งคู่

แพม – ล้มทั้งคู่ เพราะว่าคนที่อยู่ในเหตุการณ์จริงๆ มี อ้อย กับ นุช ที่อยู่ และด้วยความที่ ณ เวลานั้นน้องทั้งสองคนมีอาการซึมเศร้าทั้งคู่ เรื่องทะเลาะกันต้องบอกเลยว่า น้องสองคนทะเลาะกันแทบทุกวันอยู่แล้ว ทะเลาะกันตลอด พวกแพมก็เห็นกันบ่อย แต่เดี๋ยวสักพักเขาสองคนก็จะดีกัน มันเหมือนเด็กทะเลาะกันอ่ะค่ะ และเรื่องวันนั้นหลังจากที่แพมทำงานเสร็จกลับไป คุณพ่อก็ได้เรียกทั้งคู่เพื่อเคลียร์กันให้เรียบร้อย รวมถึงให้ขอโทษกัน ให้กอดกัน และก็คือจบ ซึ่งเรื่องมันนานมาก

คุณพ่อที่เราพูดถึงนี่คือคุณพ่อของใคร ?
แพม - คุณพ่อแตงโมค่ะ

หลังจากเหตุการณ์วันนั้นเรา นิก ก็ยังคบกับ แตงโม ต่อไป ?
นิก - สักพักใหญ่ๆ เลยครับ เป็นปีเลยครับ

ที่เราพยายามจะบอกก็คือ มันเป็นปัญหาของคนที่เป็นแฟนกัน ?
นิก - ใช่ครับ ปัญหาของคนเป็นแฟนกัน และตั้งแต่ผมคบกับแตงโม ผมไม่เคยทำร้ายร่างกาย ไม่เคยมี

ความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้นถือว่าเป็นอุบัติเหตุได้ไหม ?
แพม – ได้ค่ะ เพราะมันอาจจะมีการมือปัดโดนกันบ้างเวลายื้ดยุดฉุดกระชาก

นิก – แต่ถ้าบอกว่าเป็นการกระโดดถีบ ผมมองว่ามันรุนแรงเกินกว่าที่จะรับได้ เพราะหลายๆ คนที่ได้ฟังคำนี้ รวมถึงตัวผมเองที่เป็นผู้ชาย ผมก็คงไม่โอเคเหมือนกัน ดังนั้นวันนี้ผมก็เลยต้องพูดครับ

เราคิดถึงเรื่องที่จะเคลียร์กับ โม อมีนา หลังบ้านก่อนไหม ?
นิก – ผมมีคุยกับนุช เพราะว่านุชรู้จักกับเขา ก็อธิบายให้นุชฟังว่าเรื่องราวมันเป็นแบบนั้นนะแบบนี้นะ ก็คือนุชอยู่ในเหตุการณ์ด้วย เขาควรจะไปอธิบายให้ฝั่งนั้นเข้าใจ แต่ก็…ไม่ได้เป็นผล

หลังจากฝากบอกไปแล้ว ทางนั้นเขามีฟีดแบคยังไงบ้าง ?
นิก - ผมไม่แน่ใจ เพราะว่านุชคุยกับพี่ฮิปโปด้วย เขาบอกว่าเขาจะไปคุย แต่ผมไม่รู้ว่าเขาไปคุยหรือเปล่า

ส่วนตัวเราไม่เคยรู้จักกับ โม อมีนา ?
นิก - ตั้งแต่คบกับโม 2 ปี ณ ตอนนั้น ไม่เคยมีชื่อนี้เลยครับ ไม่รู้จักเลยครับ

บรรยากาศในงาน ไว้อาลัย แตงโม เป็นยังไงบ้าง ?
นิก – วันงานไว้อาลัยที่เป็นประเด็น ที่บอกว่ามีการชี้หน้านู่นนี่นั่น คือจริงๆ ผมไปงาน ผมไปเจอพี่เขา และพี่เขาก็เข้ามารับ เข้ามาต้อนรับ ผมก็สวัสดี และเขาเองก็รับไหว้ เขายังบอกเลยว่า ‘ขาดเหลืออะไรบอกพี่ได้นะ’ ก็คือพูดดีมาก ประมาณนี้ครับ เรื่องนี้มีพยายานยืนยันด้วยว่าเขาพูดแบบนี้จริงๆ ชื่อ จูโน่ ซึ่งเป็นสต๊าฟ รวมถึง พี่เต้ ผู้จัดการพี่พิ้งกี้ คือมันไม่ได้มีการชี้หน้าหรืออะไรเลย และที่บอกว่าผมหนี เหมือนกลับบ้านก่อน คือจริงๆ ผมบอกกับทางสต๊าฟไว้แล้วครับว่าผมจะไปแค่แป๊บเดียวเนื่องจากผมไม่อยากเป็นข่าว ผมแค่อยากไปร่วมไว้อาลัย

ทำไมเราถึงคิดว่าในรายการนั้นเขาพูดถึงเรา ?
นิก – ผมมั่นใจว่าเขาพูดถึงผม

บางคนก็มองว่าเรา ร้อนตัว ?
นิก – เอ่อ…ถ้าถามว่าร้อนตัวไหม คือผมรู้ว่าเขาพูดถึงผม และเหตุการณ์ที่ผมไปถามพี่แพมมันก็ตรงกับเหตุการณ์นี้

นั่นคือเหตุผลที่เราอยากให้เขาพูด ว่าวันนั้นเขาพูดถึงใครกันแน่ ?
นิก - จริงๆ ตอนนี้ไม่ต้องพูดแล้วแหละครับ เพราะว่ามันชัดเจนอยู่แล้ว และสัมภาษณ์ล่าสุดขอเขามันก็ยืนยันในตัวมันเองอยู่แล้วว่าเขาหมายถึงใคร

ถ้าหากไม่มีการขอโทษ เราจะฟ้องให้เป็นคดีเลยไหม ?
นิก - ไม่เป็นไรครับ ผมคงไม่ฟ้องอะไรทั้งนั้น

เราโดนผลกระทบอย่างไรบ้างจากเหตุการณ์นี้ ?
นิก – ผมโดนผลกระทบตั้งแต่เขาไปรายการ และตอนนี้ก็โดนหนักกว่าเดิมที่เขาออกมาพูดอีกทีหนึ่ง เรื่องนี้มันมีผลกระทบทุกอย่าง คือผมค่อนข้างทำงานอยู่ในโซเชียลฯ ซะส่วนใหญ่ ซึ่งก็คือไม่มีงานเลยครับ

แสดงว่าเราก็ได้รับผลกระทบหนักอยู่เหมือนกัน ?
นิก - จริงๆ มันเริ่มตั้งแต่ข่าวที่แล้วนะครับพี่ ที่ผมสัมภาษณ์แบบเป็นกลางประมาณว่า ‘กระติกน่ารัก’ ซึ่งพอคนอ่าน เขาอ่านแค่พาดหัวข่าว เขาอ่านแค่หัวข้อ เขาก็คิดว่าผมไปชื่นชมกระติก ผมเลยโดนตั้งแต่ตอนนั้นครับ

ลูกค้าถอนงานของเราออกหมดเลยใช่ไหมตอนนี้ ?
นิก - ใช่ครับ ตั้งแต่ข่าวนู้นผมก็พยายามทำให้มันดีขึ้นมาตลอด ทำให้ข่าวนั้นมันซา จริงไม่จริงไม่รู้แต่ผมก็พยายามทำให้มันดีขึ้น จนกระทั่งเริ่มมีงานติดต่อเข้ามาอีกครั้ง แต่พอมาถึงตอนนี้ลูกค้าก็ถอนงานผมอีก

เจตนาที่เราตั้งใจออกมาพูดในวันนี้คืออะไร ?
นิก - ผมจะมาบอกว่า ผมบริสุทธิ์ใจ ผมไม่เคยทำร้ายผู้หญิงอย่างที่เป็นข่าว และทุกคนในแก๊งชั้นสองรู้ทุกเรื่อง เราอยู่กันเป็นครอบครัว กินนอนด้วยกัน เที่ยวด้วยกัน

แก๊งชั้นสอง สนิทกับ แตงโม นิดา มากขนาดไหน ?
อ้อย - สนิทมากนะคะ ตั้งแต่อยู่ด้วยกันมาประมาณ 5 ปี เราอยู่ด้วยกันเกือบทุกวันตลอด ซึ่งพี่โมเขาก็จะทักให้มาหาเกือบทุกครั้งเวลาอยู่คนเดียว หรือเวลาแกป่วยเป็นซึมเศร้า ก็คือจะสนิทค่ะ

เคยเห็น นิก ทะเลาะกับ แตงโม บ้างไหม ?
อ้อย – เคยอยู่ในเหตุการณ์ แต่เขาไม่ได้ทะเลาะกันตลอดเวลา ทะเลาะกันแป๊บเดียวก็ดีกันแล้ว

นิก - คือพวกเพื่อนๆ เขาจะอยู่ตั้งแต่ตอนที่คบกัน จนถึงวันที่เลิกกัน วันที่เลิกกันทุกคนก็อยู่

แก๊งชั้นสอง รู้จักกับ โม อมีนา หรือเปล่า ?
แพม - รู้จักว่าเป็นนักแสดง

แตง – 5 ปีที่อยู่ดูแล ไม่เคยเห็นนะคะ

เราไม่รู้จัก โม อมีนา แล้วเรารู้จักแก๊งเพื่อนเขาไหม อาทิ แอนนา หรือ ฮิปโป ?
แตง – พวกนั้นหนูรู้จักตอน 2 เดือนสุดท้าย ก่อนโมจะเสียชีวิต ที่โมไปถ่ายละครคุณชาย ก็มีว่าจ้างฮิปโปขับรถพาไปถ่ายละคร แค่นั้น 2 เดือนนะคะ เพราะว่าพี่แตงดูแลโมมาทุกอย่าง ตลอดเวลา ตั้งแต่คุณพ่ออยู่จนคุณพ่อเสีย (ร้องไห้) โมมีแต่หนู และก็เพื่อนๆ ชั้นสอง หนูไม่เคยรู้จักพวกนั้นนะคะ อยากให้เข้าใจพวกเราด้วย ไม่ได้มีโอกาสออกมาพูดเพราะว่าเป็นคนธรรมดา ไม่ได้เข้าถึงสื่อได้แบบนี้ วันนี้มีโอกาส หนูในนามที่ดูแลโม หนูอยากจะค่ะว่า หนูอยู่ด้วยตลอดทุกวัน

กังวลไหมว่าการที่เราออกมาพูดในวันนี้มันจะทำให้เรื่องไม่จบ ?
นิก - ที่พี่เขาบอกกับผมว่า ถ้าน้องเปิดก่อน เขาก็พร้อมจะนู่นนั่นนี่ คือผมไม่ได้เป็นคนเปิด และวันนี้ผมก็ไม่ได้มาเปิด แต่ผมมาเพื่อพิสูจน์ตัวเองว่าผมไม่ได้เป็นแบบนั้น

ถ้าหากในอนาคตมีเรื่องแบบนี้อีก เราจะจัดการยังไง ?
นิก - คือ…ผมพูดตรงๆ ว่าผมเหนื่อยมาก เพราะผมไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วยมานานมากแล้ว ผมเลิกกับโมมา 2 ปีกว่าแล้ว และเราก็จบกันดีด้วย แต่มันเพิ่งจะมีข่าวช่วงหลังๆ นี้เองก่อนที่เขาจะเสียชีวิตเดือนสองเดือน ผมก็คิดนะว่าทำไมต้องเป็นอย่างนี้ ทั้งๆ ที่ตอนที่เราเลิกกันทุกคนก็อยู่ และต่างคนต่างก็บอกว่า เราจบกันด้วยดีนะ เราจะพูดถึงกันในสิ่งที่ดีๆ ซึ่งผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมช่วงหลังๆ มันถึงกลายเป็นอย่างนี้ ตอนเลิกกันเราเคลียร์ใจกันดีมาก ดีมากจริงๆ

เรื่องนี้ส่งผลต่อสภาพจิตใจหรืออาการป่วยของเราบ้างไหม ?
นิก – มันมีมานานแล้ว ผมโดนดราม่ามานานแล้ว ตั้งแต่ผมเข้าวงการมา เอาจริงๆ ผมเพิ่งมาโดนดราม่าเมื่อไม่กี่ปีนี้เองที่หนักๆ แต่ก่อนไม่เคยมีเลย ผมไม่เคยมีข่าวเรื่องผู้หญิง ไม่เคยมีข่าวเรื่องทำร้ายผู้หญิง ผมไม่เคยมีอะไรที่ไม่ดีเลย มีอย่างมากสุดก็แค่ทะเลาะกับพี่พชร์

สมมติว่าหลังจากนี้เรื่องไม่จบ โม อมีนา ออกมาโต้ตอบ แก๊งแอนนา ออกมาให้ข่าว เราจะทำยังไง ?
นิก - ผมจบแค่นี้ ประเด็นนี้ผมจบแค่นี้ ส่วนถ้าเขาจะพูดอะไรต่อมันก็แล้วแต่เขาครับ ผมถือว่าผมทำดีที่สุดแล้ว อยากฟังเสียงคนที่เป็นพยานที่อยู่ในเหตุการณ์วันงานไว้อาลัยไหมครับ คนนี้เขาเป็นทีมสต๊าฟในงานตอนที่เขาเจอกับผม คือถ้าทางนั้นเขาบอกว่า เขาไม่ได้คุยกับ เขาบอกว่าเขาไม่ได้ยิ้ม

ต่อสายหาทีมสต๊าฟ (จูโน่)

จูโน่ – ไม่มีทะเลาะนะพี่ ผมพาพี่นิกเข้าไป พี่โมอมีน ก็เจอพี่นิก และพี่โมอมีนา ก็ฟีลคล้ายๆ แบบสวัสดีอะไรพีนิก และก็บอกว่าจูโน่ฝากดูแลพี่นิกด้วยนะ ก็มีแค่ประมาณนี้ครับ

มีเหตุการณ์ชี้หน้าเกิดขึ้นไหม ?
จูโน่ - ไม่มีพี่ แกก็ยิ้มๆ ปกติ

โม อมีนา เขาเคยพูดถึง นิก กับเราว่ายังไงบ้าง ?
จูโน่ - ไม่มีครับพี่ เขาไม่เคยพูดถึงเลยครับ

พี่อ้อย ดูแล แตงโม ในฐานะอะไร ?
อ้อย – พี่โมเป็นเพื่อนพี่สาวและเพื่อนในเวลาเดียวกัน เราอยู่ด้วยกันเกือบทุกวัน เลิกงานพี่โมก็จะโทรมา เลิกงานยัง มาหาหน่อย เกือบทุกวัน

เราดูแลเรื่องงานด้วยไหม ?
อ้อย – เรื่องงานไม่ได้ดูแลค่ะ เราเป็นในมุมของเพื่อนพี่น้อง คือเวลาจะไปไหนมาไหนหรือไปโรงพยาบาลเขาก็จะโทรมา วันนี้พากูไปหาหมอหน่อยนะ ตลอด ตั้งแต่อยู่ด้วยกันมา

ก่อนหน้านี้ที่ ฮิปโป หรือ แอนนา ได้ออกมาให้ข้อมูลว่าเขาผลัดกันมาดูแล แตงโม ตลอด นี่คือยังไง ?
อ้อย – พวกหนูเอง คือแก๊งชั้น 2

แตง – พวกเราหมดเลย

ก่อนหน้าที่ แตงโม จะเสียชีวิต 2 เดือน ก็คือแก๊งนี้ถึงได้เข้าไป ?
แตง - ไม่มีใครเข้ามา มีแต่ฮิปโปที่พาเข้าไปดูเรื่องละคร พอกลางคืนมีไลฟ์สดหนูก็จะช่วยอยู่กับโม และบางครั้งถ้าฮิปโปอยู่ก็จะช่วย ในบางครั้งนะคะ

เรื่องที่ แตงโม บอกว่าอยากเปลี่ยนผู้จัดการจาก กระติก เป็น แอนนา - ฮิปโป อันนี้เราทราบไหม ?
แตง – อันนี้หนูไม่ทราบ

ปกติเรื่องการดูแลงาน แตงโม เขาให้ใครเป็นคนจัดการ หรือว่าเป็นแก๊งเรา ?
แตง – หนูไม่เกี่ยวค่ะ หนูดูแลโม ดูแลคุณพ่อ

เราดูแลในฐานะไหน ?
แตง - ตอนแรกเลยนะคะ โมให้ออกจากที่งานเพื่อมาดูแลน้องอิสเตอร์ หนูได้ค่าจ้าง คือโมพูดให้ออกจากที่ทำงานเมื่อ 5 ปีที่แล้ว เพื่อที่จะได้มาดูน้อง

ใช่เราใช่ไหมที่มีข่าวว่าเป็นแม่บ้าน ?
แตง - ใช่ค่ะ มาดูแลอีสเตอร์

เป็นคนที่เก็บโทรศัพท์มือถือไว้ในลิ้นชัก ?
แตง – ใช่ค่ะ เก็บไว้ในลิ้นชัก

เรากลัวไหมว่าการที่เราออกมาพูดวันนี้ โดยเฉพาะเรื่องที่เพิ่งจะเคยเห็นหน้าเพื่อนอีกกลุ่มเพียงแค่ 2 เดือน ก่อนแตงโมเสียชีวิต จะมีฟีดแบคตามมา ?
แพม – ถ้าไม่ได้มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เราก็คงไม่ได้ออกมา เพราะว่าเราไม่ได้เป็นดารา ไม่ได้เป็นคนในวงการ แต่ถ้าถามว่ากลัวไหม ไม่ได้รู้สึกกลัวไม่ได้รู้สึกอะไรอยู่แล้ว

เราทราบไหมที่ แอนนา บอกว่าเขาเป็นคนหางานให้ แตงโม ?
แพม - อันนี้รับทราบ เพราะว่าแอนนาหางานให้จริงๆ

แสดงว่า แอนนา กับ ฮิปโป เข้ามาช่วยหางานให้กับ แตงโม ในช่วง 2 เดือน ก่อนที่จะเสียชีวิต ?
แพม - ใช่ค่ะ ก็เริ่มมีการมอบงานให้

อ้อย – 2 เดือน

ก่อน 2 เดือนที่ แอนนา เข้ามา ใครเป็นคนดูแลเรื่องงาน ?
แพม - ก็จะเป็นกระติกมากกว่า

แสดงว่าในพาร์ทขอเราคือดูแลกันในฐานะเพื่อน ?
อ้อย - ใช่ค่ะ

แตง – ตั้งแต่คุณพ่อยังอยู่เลยค่ะ

วันนี้ นิก ได้พูดแล้วรู้สึกยังไงบ้าง ?
นิก - โล่งขึ้นครับ ถึงแม้จะมีไม่กี่เปอร์เซ็นต์ที่เข้าใจ แต่จริงๆ ผมก็อยากให้มองผมในมุมที่ดีบ้าง อยากให้มองผมใหม่ ให้โอกาสผมสักหน่อย ที่บางทีผมหัวร้อนก็เป็นเพราะผมถูกบีบผมโดนอะไรมาเยอะมากๆ ในชีวิตช่วงนี้

มีอะไรอยากจะฝากถึง โม อมีนา บ้างไหม ?
นิก – ไม่ได้มีอะไรจะฝากครับ และครั้งนี้ผมก็ไม่ได้มางัด ผมแค่มาพูดในมุมของผม เพื่อให้คนที่เขาไม่รู้อาจจะได้เข้าใจอะไรมากขึ้น ผมไม่ได้อยากทะเลาะกับใครอยู่แล้ว

ถ้าเรื่องนี้ไม่จบจะมีการฟ้องร้องไหม สำหรับคนที่เข้ามาคอมเมนต์โจมตี ?
นิก - จริงๆ ผมฟ้อง ครั้งที่แล้วผมก็ฟ้อง แต่สุดท้ายเขาก็ทักมาขอโทษ และผมพูดตรงๆ ว่าผมเป็นใจอ่อน แต่ครั้งนี้ผมขอให้บทเรียนดีกว่า ถือว่าเตือนแล้ว เพราะเป็นแบบนี้ทุกครั้งเลย ด่าๆๆ สุดท้ายก็มาขอโทษ มาอ้อนวอน แต่ตอนทำต้องคิดนะครับ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ “นิก คุณาธิป” ตั้งโต๊ะเคลียร์ ดราม่า "โม อมีนา" แม่บ้านแตงโม ปล่อยโฮ! พูดเปิดใจครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook