"วาววา ณิชชา" เปิดอกเรื่องรัก คนนี้แหละใช่ รับเคยทะเลาะกันบ่อยจนต้องพบนักบำบัด

"วาววา ณิชชา" เปิดอกเรื่องรัก คนนี้แหละใช่ รับเคยทะเลาะกันบ่อยจนต้องพบนักบำบัด

"วาววา ณิชชา" เปิดอกเรื่องรัก คนนี้แหละใช่ รับเคยทะเลาะกันบ่อยจนต้องพบนักบำบัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนนี้ที่ใช่ !!! "วาววา ณิชชา" เปิดหมดเรื่องหัวใจกับหวานใจเพราะมีฝันเหมือนกัน พร้อมเผยชีวิตคู่มีปัญหากันบ้างแต่ก็หาทางแก้ไขให้ดีขึ้น

ต้องยอมรับว่า วาววา-ณิชชา โชคประจักษ์ชัด เธอคนนี้นอกจากความสวยที่โดดเด่นแล้ว สำหรับผลงานด้านการแสดงนับว่ามีผลงานออกมาได้อย่างสุดประทับใจแฟนละครทุกเรื่องจนเนื้อหอมผู้จัดรุมจีบแน่นแล้ว เธอยังเรียกว่าเป็นสาวที่เก่งกีฬาเอามากๆ เลยทีเดียวเพราะเห็นสวยๆ แบบนี้เธอเคยเป็นนักกระโดดน้ำเยาวชนทีมชาติมาแล้วด้วย

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 วาววา ณิชชา ได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิตแบบทุกซอกทุกมุมเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก พร้อมกับเคล็ดลับความสำเร็จแค่เปลี่ยนมายด์เซ็ท และตั้งเป้าหมายตั้งแต่เด็กว่าอยากมีเงินหนึ่งแสนบาท สุดท้ายก็ทำได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ และความสุดในทุกเรื่องของ วาววา เป็นคนซีเรียสกับการใช้ชีวิตในทุกเรื่อง พยายามทำทุกอย่างให้เพอร์เฟกต์ที่สุด เช่น การเล่นเซิร์ฟบอร์ด คนอื่นอาจเล่นเพื่อถ่ายรูป แต่สำหรับวาววาต้องเล่นให้แบบไปแข่งได้เล่นแล้วต้องไปให้สุด เช่นเดียวกับการเลือกคนที่ใช่ของ วาววา ต้องเป็นคนที่มีฝันเหมือนกัน เหมือนกับแฟนคนปัจจุบันที่มีฝันอยากเปลี่ยนแปลงโลกให้ดีขึ้นเหมือนกัน ทำให้เป็นจุดที่ทำให้ วาววา อยากบอกรัก เพราะอยากบอกใครสักคนว่า “I Love You” เหมือนในหนังรัก วาววาจึงเป็นฝ่ายบอกรักแฟนที่คบกันมาได้แค่เพียง 1 อาทิตย์ บอกรักเพราะเขาหล่อ แต่ความที่คนรักเป็นคนต่างชาติ ต่างภาษา ทำให้ทะเลาะกันบ่อยกับปัญหาเล็กๆ ในทุกวันจึงต้องพึ่งนักบำบัดชีวิตคู่ เพราะไม่อยากให้ปัญหาเล็กๆ เหล่านี้ ทำให้เราสองคนต้องเลิกกัน เรื่องราวความรักครั้งนี้จะผ่านกันไปได้อย่างไร

"วาอ่านหนังสือ The Secret แล้วมันเป็นเรื่องของ Mindset (มายเซ็ท) ว่าเราอยากได้อะไรให้เราโฟกัสตอนนั้นเราเด็กเราก็ยังไม่รู้ว่าเราอยากได้อะไรแต่เราอยากได้เงินแต่เราไม่มีเงินเลยแล้วเราอยู่ในบ้านทาวน์เฮ้าส์เล็กๆแล้วก็แบบทุกอย่างทุกเดือนมันคุณแม่ก็ชักหน้าไม่ถึงหลังทุกอย่างมันแบบยากไปหมดเลยเราก็เลยเขียนตัวเลขในสมุดบัญชี ตอนนั้นเป็นสมุดบัญชีที่โรงเรียนเขาเปิดให้ว่าเราอยากมีเงินแบบหนึ่งแสนบาทก็มีคนชวนไปแคสเรสก็ไปแคสไปๆ มาๆ มันถึงหนึ่งแสนบาทจริงๆ

สิ่งหนึ่งที่เราคาดไม่ถึงว่า วาววา เป็นคนที่ซีเรียสกับการใช้ชีวิตความเครียดมี 10 ระดับ วาววา อยู่ในความเครียดระดับไหน
" ใช่ค่ะ ก็มีความเครียดระดับ 10 ตลอดเวลากับทุกเรื่องเราพยายามทำให้เพอร์เฟคที่สุดทำให้มีความผิดพลาดน้อยที่สุด อย่างเราไปเล่นเซิร์ฟทุกคนก็จะมีความสุขในการถ่ายรูปก็จบแล้ว แต่เราแบบเป็นนักกีฬามาก่อนเราแบบมีสกิลเพราะฉะนั้นเล่นเซิร์ฟเราต้องแบบเราต้องเล่นให้เพื่อไปแข่งได้ซื้อบอร์ดเล่นตั้งแต่แรกๆมีบอร์ดเป็นของตัวเองไปให้สุด (ยิ้ม)

 มาถามในเรื่องหัวใจกันบ้าง
"เราคบแต่ละคนเราจะรู้แล้วว่าคนนี้พอเราบอกเป้าหมายเขาว่าชีวิตเราอยากจะไปทางนี้เขาไม่เข้าใจเขาจะมีความรู้สึกว่าทำไมเธอต้องไปช่วยอะไรใครเยอะแยะเธอหาเงินแล้วเธอก็ไปเที่ยวก็อยู่มีชีวิตที่มีความสุขไม่ได้เหรอเราก็จะรู้สึกว่างั้นคนนี้ไม่ใช่แล้ว แต่ตอนที่เจอ เฮนรี่ เริ่มคุยมีการแบบไปเดินขึ้นเขาด้วยกันแล้วก็คุยความฝันของเธอคืออะไรความฝันของเราคืออะไรเขาก็บอกว่าความฝันของเขาคือการเปลี่ยนแปลงโลกคือการทำให้โลกดีขึ้น เขาก็พูดว่าเธอบอกมาว่าเธอจะไปดาวดวงไหนเดี๋ยวเขาจะสร้างยานอวกาศให้

"แล้วสักพักเราก็บอกรักเขาเพราะเราคิดว่าเขาหล่อเราบอกก่อนเลย เพราะเราคิดว่าเขาน่าจะจีบเราแล้วล่ะเพราะเราต่างคนต่างการชอบความคิดของกันและกันเราอยากใช้ภาษาอังกฤษด้วยอยากบอกใครสักคนว่า I Love You"

แล้วพอเราบอกไปแล้วปฏิกิริยาเขาคือ
"เขาก็ช็อคค่ะ เขาก็แบบอาทิตย์เดียวรักเลยเหรอเพราะเรารู้สึกว่าความคิดก็เข้ากันได้ หน้าตาเขาก็ดีทุกอย่างมันแบบเหมือนในหนังจังเลยเราเลยตัดสินใจบอกดีกว่า"


ความต่างชาติต่างภาษามีปัญหาไหม 
"ยากมาก มาก มาก ทะเลาะกันบ่อยมากๆ เลยค่ะ เมื่อคืนก็เพิ่งทะเลาะกันเรารู้สึกว่ามันเล็กน้อยแต่พอมันเกิดขึ้นทุกวันเราก็เริ่มถามตัวเองแล้วว่าเรามีความสุขไหม ต่อให้มันไม่ใช่เรื่องใหญ่แต่ถ้ามันเกิดขึ้นเล็กๆทุกวันแล้วเราเหนื่อย"


เห็นบอกว่าทะเลาะกันบ่อยจนกระทั่งไปปรึกษาแบบนักบำบัดชีวิตคู่
"ใช่ค่ะ เราชอบคนนี้ในโกลใหญ่เพราะฉะนั้นปัญหาเรื่องเล็กๆ เราจะแก้ยังไงดีเพราะเราคงไม่มีความสุขถ้าเราปล่อยให้เป็นอย่างนี้ต่อไปเราต้องเลิกแน่เลย"


ติดตามเรื่องราวทุกเรื่องในชีวิตและหัวใจของ วาววา ณิชชา และเคล็ดลับความสำเร็จของเธอ ได้ในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 9 เมษายน เวลา 16.30 น. ทางช่อง อมรินทร์ทีวี เอชดีช่อง34

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ "วาววา ณิชชา" เปิดอกเรื่องรัก คนนี้แหละใช่ รับเคยทะเลาะกันบ่อยจนต้องพบนักบำบัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook