เดือด! คำต่อคำ "โอเด็ต" ปะทะ "ทนายเดชา" เคลียร์ชัดๆ แม่แตงโมจะฟ้อง 300 ล้านจริงไหม?

เดือด! คำต่อคำ "โอเด็ต" ปะทะ "ทนายเดชา" เคลียร์ชัดๆ แม่แตงโมจะฟ้อง 300 ล้านจริงไหม?

เดือด! คำต่อคำ "โอเด็ต" ปะทะ "ทนายเดชา" เคลียร์ชัดๆ แม่แตงโมจะฟ้อง 300 ล้านจริงไหม?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช็อตเด็ด"โอเด็ต" ปะทะ "ทนายเดชา" กลางรายการ ปม "แม่แตงโม" ขู่ฟ้อง 300 ล้าน!

รายการ เป็นเรื่องใหญ่ ออนแอร์ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.10-17.55 น. ทางช่อง JKN 18 ดำเนินรายการโดย "อั๋น ภูวนาท คุนผลิน" ได้โฟนอินสัมภาษณ์ "โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน" อดีตนางแบบชื่อดัง ที่ออกมาฟาดแรงว่าครอบครัว "ปอ ตนุภัทร" ตอแหลทั้งครอบครัว รวมทั้งสัมภาษณ์ "จิ๊บ กัญญลักษณ์ ปิติชัยมงคล" และ "ตั้ม ผู้ก่อการดี" แฟนคลับ "แตงโม นิดา" ที่เข้ายื่นหนังสืออย่างเป็นทางการต่อกระทรวงยุติธรรม

ตอนเริ่มต้นรวมตัวเป็นแฟนคลับคุณแตงโม คือเป็นแฟนคลับมาก่อนอยู่แล้ว หรือรวมตัวหลังเกิดเหตุการณ์คุณแตงโมตกเรือ?

จิ๊บ : ส่วนตัวเป็นแฟนคลับกันอยู่แล้ว แต่ไม่มีใครรู้จักกันมาก่อน พอเราตั้งกลุ่มขึ้นมาก็มีคนมากดฟอลโลว์ กดติดตามเพจและรวมตัวกันขึ้นมา เราเริ่มจากจุดเล็กๆ ที่ชื่นชอบน้องอยู่แล้ว แต่เพิ่งมาตั้งเป็นเพจขึ้นมา เพจชื่อว่าคดีแตงโมต้องได้รับความยุติธรรมค่ะ มันเป็นกลุ่มในเฟซบุ๊ก จะต่างจากเพจ ทุกคนสามารถเข้าไปร่วมกลุ่มได้เลย กดติดตามได้เลยอัตโนมัติ แต่ถ้าใครจะโพสต์อะไร เราจะต้องอนุมัติก่อน

อยู่ในสายกับ "โอเด็ต" ตอนนี้อยู่ที่ไหน?

โอเด็ต : อยู่จาการ์ตา อินโดนีเซียค่ะ โอเด็ตอยู่ที่นี่ถาวรแล้วค่ะ แต่ด้วยความที่โอเด็ตไม่ค่อยจะออกข่าวมากมาย โอเด็ตต้องขออนุญาตก่อนเลย โอเด็ตกับพี่อั๋นรู้จักกันมานาน ออกรายการกันบ่อยๆ เราต้องบอกก่อนเลยถ้าหนูพูดอะไรไป ทุกอย่างที่เราพูดเป็นเรื่องจริง แต่พี่ต้องให้เกียรติหนูด้วยนะ เพราะถ้าหนูพูดอะไรอาจไม่ถูกหูคนอื่น you have to understand maybe sometime พี่ต้องเข้าใจนะว่าหนูเป็นคนพูดตรงๆ

ความตรงๆ ของโอเด็ต หลายคนตกใจกับความเคลื่อนไหวล่าสุด อยู่ดีๆ ก็โพสต์ครอบครัวของปอตอแหลทั้งบ้าน ตอนโพสต์เราคิดอะไร อะไรคือจุดปะทุที่ทำให้เราโพสต์ข้อความนี้?

โอเด็ต : เขาเป็นแฟนเก่าหนูจริงๆ ค่ะ ด้วยความที่เรารู้จักเขาตั้งแต่เด็ก เราก็อยากพูดว่า if you was my exit ทำไมเขาถึงเป็นคนแบบนี้ เราพูดถึงปัจจุบันก่อนเลยค่ะ

มุมไหนของคุณปอที่เราทนไม่ได้จนต้องออกมาพูด?

โอเด็ต : มันเริ่มเกี่ยวกันตั้งแต่ตอนที่เขาไปบวช หนูยังไปถือหมอนให้เขาเลย สมัยที่คบกัน สมัยบวชวัดบวรฯ น่าจะประมาณอายุ 20 ต้นๆ น่าจะเกิน 10 ปี ต้องเข้าใจนะหนูรู้จักเขามาตั้งแต่เด็กเลยค่ะ

ทำไมใช้คำว่าตอแหลทั้งบ้าน?

โอเด็ต : อันนี้ไม่สามารถพูดได้จริงๆ พี่

อยากสื่ออะไรถึงสิ่งที่เราพูด?

โอเด็ต : because  whatever happened before ไงคะ สิ่งที่เคยเกิดขึ้นระหว่างเขากับหนู เราไม่สามารถพูดได้ เพราะถ้าพูดจะกลายเป็นว่าหนูเป็นคนเสี่ยงค่ะ

เคยมีปัญหามากกว่าคนรักทั่วไปจะมีปัญหา เป็นคดีความระหว่างกันมั้ย?

โอเด็ต : อันนี้หนูไม่สามารถพูดได้นะคะ คุณแม่แตงโมเขาจะมาฟ้องหนู ล่าสุดนี่เลยค่ะ so they wanna sue me หนูก็บอกว่า why do you wanna sue me? do you have money to sue me? คุณแม่จะมาฟ้องหนูเพราะอะไรคะ เป็นคุณทนายที่เขาโทรมาหาหนูค่ะ

ทางทนายตอบอะไรเรามา?

โอเด็ต : หนูก็ถามก่อนเลยว่า what’s a name of your lawyer? ทนายคุณแม่ชื่ออะไรเหรอคะ เขาจะมาฟ้องทำไมคะ so you wanna fight let fight

แต่ไม่ได้คุยกัน แค่ถามไป เหมือนเขาขู่ๆ มา?

โอเด็ต : อารมณ์ประมาณนั้นค่ะ

การที่เขาขู่เพราะอยากให้เราเงียบ เพราะสิ่งที่พูดมีประเด็นอะไรที่จะเปลี่ยนแปลงเรื่องนี้?

โอเด็ต : to be honest with you นะ I don’t understand คุณแม่ ไม่เข้าใจเลยว่าทำไมคุณแม่แตงโมมาเรื่องเยอะใส่หนูคะ this is the only problem ไง I don’t understand anything หนูอยู่ต่างประเทศไง so if she want to fight with me หนูก็บอกว่าหนูพร้อมไงคะ คุณแม่ขา

มาโฟกัสที่คุณปอ หนูบอกว่าเมื่อก่อนเขาไม่รวย แต่เป็นไปได้ 10 ปีเขาทำมาหากินแล้วรวย?

โอเด็ต : ด้วยความที่หนูคบเขามานานมากแล้ว so back in the day เขาจะรวยจริงหรือไม่จริง หนูไม่รู้ แต่ตอนนี้เรื่องทุกอย่างมันจบแล้วไงคะ

เราพูดเพราะโกรธเขาส่วนตัว หรือแค้นอะไรเขาในฐานะแฟนเก่า?

โอเด็ต : ไม่เคยแค้นเลยค่ะ แต่แค่งงที่คุณแม่แตงโมจะมาฟ้องหนู 300 ล้าน อันนี้เขาให้พี่ทนาย คุณเดชา โทรมาหาหนูเลยค่ะ

โอเด็ตคุยกับทนายเดชาเองมั้ย?

โอเด็ต : ทีมโอเด็ตคุยกับทนายเดชาค่ะ หนูก็พร้อมไง นึกออกมั้ย แม่จะฟ้องหนู 300 ล้าน อยู่ดีๆ หนูอยู่เมืองไทย หนูจะเดินแล้วเอาเงิน 300 ล้านไปตบหน้าคุณแม่ หนูพร้อมไง

ตั้งรับแต่ไม่รุกกลับ ไม่ฟ้องคุณแม่ก่อน?

โอเด็ต : เรากำลังคิดอยู่ ด้วยความที่แฟนหนูเป็นนักธุรกิจ ก็เลยบอกแฟนว่าเนี่ย เขาจะมาฟ้องโอเด็ต แฟนก็เลยบอกว่าให้ไปถามชื่อทนายมา ถามชื่อบริษัทมา แล้วเราจะซื้อทั้งบริษัทเลย จะได้จบๆ กันไป แฟนหนูเป็นคนมีเงิน เอาง่ายๆ

จะซื้อบริษัทกฎหมายทนายเดชาเลย ให้จบเรื่องนี้ ใช้เงินฟาดให้จบเลยงี้เหรอ?

โอเด็ต : อารมณ์ประมาณนั้นค่ะ

เจตนาเราถ้าได้พูดกับทนายเดชากับคุณแม่อยากบอกอะไร?

โอเด็ต : สำหรับโอเด็ตไม่ค่อยอยากให้มีเรื่องเลยค่ะ เท่าที่พูด เท่าที่ฟังมาทั้งหมดทั้งมวล เป็นเรื่องที่ไม่ควรต้องเป็นเรื่องเลยค่ะ

ถ้าคุณแม่ฟังอยู่ อยากบอกอะไรคุณแม่ที่บอกว่าจะฟ้อง?

โอเด็ต : อย่ามายุ่งกันเล๊ย เราอยู่ของเราเฉยๆ ดีที่สุดแล้ว เอาจริงๆ ถ้าคุณแม่อยากมายุ่งเนี่ย คุณแม่มีแต่เสียกับเสียนะคะ

ทั้งหมดที่ออกมาเคลื่อนไหวเป็นแค่เรื่องคุณปอเท่านั้น ที่เราพูดถึงอดีต?

โอเด็ต : ใช่ค่ะ

ถ้าจะให้แปลที่คนส่วนใหญ่สงสัยอยู่คือคุณแม่มาเดือดร้อนอะไรด้วย แบบนี้มั้ย?

โอเด็ต : คือคุณแม่ค่อนข้างจะเรื่องเยอะนะคะ

ได้คุยกับทนายเดชามั้ย?

โอเด็ต : ไม่ได้คุยค่ะ คุยแค่ทีมเขา

ทีมงานประสานไปทางทนายเดชา ว่าเรื่องนี้จะจบด้วยดีมั้ย เจตนาโอเด็ต ไม่ได้อยากทะเลาะเบาะแว้งอยู่แล้ว?

โอเด็ต : ใช่ค่ะ น้องไม่ได้อยากมีเรื่องอะไรกับใครเลยค่ะ น้องอยู่ของน้องที่ต่างประเทศดีๆ น้องมีความสุขของน้องดีอยู่แล้วค่ะ

ทนายเดชาอยู่ในสาย ทนายเดชาติดต่อประสานไปเรื่องที่จะฟ้องคุณโอเด็ต เรียกค่าเสียหาย 300 ล้านจริงมั้ย?

เดชา : ไม่เคยพูดเลยครับ ไม่รู้จักเลยคุณโอเด็ตเป็นใคร

ไม่เคยมีการติดต่อ?

เดชา : ไม่เคยเลย เมื่อเร็วๆ นี้ก็มีคนบอกว่าผมไปขู่หมอพรทิพย์ ผมยังไม่เคยคุยกับหมอพรทิพย์เลย เกิดมาจนอายุจะ 60 แล้ว

ในฐานะทนายเดชาเป็นทนายคุณแม่ คุณแม่มีการพูดถึงเรื่องนี้ที่โอเด็ตออกมาเคลื่อนไหวถึงครอบครัวคุณปอ คุณแม่เคยพูดอะไรกับทนายเดชามั้ย?

เดชา : คุณแม่ไม่เคยพูดถึงคนนี้เลย คุณแม่มีงานต้องทำเยอะครับ ไหนจะงานศพ ไหนจะต้องติดตามคดีต่างๆ ไม่เคยพูดถึงเลยครับ

โอเด็ต : ไหนๆ คุณทนายเดชาอยู่ในสาย ขออนุญาตคุยได้มั้ยคะ คือเขาบอกกันว่าคุณทนายจะมาฟ้องหนู หนูก็เลยอยากถามว่าทนายจะฟ้องจริงหรือเปล่าคะ เพราะหนูไม่ค่อยทราบข่าวแบบนี้ หนูอยู่ต่างประเทศ

เดชา : พี่อายุจะ 60 แล้ว พี่งานเยอะมาก ขนาดเขาเชิญไปออกทีวี พี่ยังไม่มีเวลาเลยน้อง งานเยอะมาก ไม่เคยหาเรื่องใคร ถ้าใครเข้าไปในเพจจะเขียนไว้เลยว่าด่าเต็มที่เลยนะ ด่าแล้วมีความสุข พี่ไม่เคยหาเรื่องใครเลยนะ

โอเด็ต : หนูไม่เคยคิดจะด่าพี่ค่ะ แค่อยากจะถามว่าข่าวที่ออกมาไม่เป็นความจริงใช่มั้ยคะ

เดชา : เป็นข่าวปลอมทั้งนั้น พี่งานเยอะ ไม่มีเวลาไปรังแกเด็ก ผู้หญิง คนชรา พี่ไม่ทำหรอกครับ

โอเด็ต : อยากถามแค่ตรงนี้เลยค่ะ ถ้าไม่เป็นข่าวความจริงเราจะไม่พูดถึงกันค่ะ

เดชา : แล้วหนูไปทำอะไรให้ใครเดือดร้อนเหรอ ไปด่าคุณแม่แตงโมหรือเปล่า

โอเด็ต : ไม่เคยเลยค่ะ หนูเป็นคนดีมาก

เดชา : หนูอยู่ประเทศไหนครับ 

โอเด็ต : หนูอยู่อินโดฯ ค่ะ

เดชา : เดี๋ยวว่างๆ จะให้เพื่อนไปเยี่ยม อยู่แถวไหน ผมมีเพื่อนอยู่อินโดฯ หลายคนนะ

โอเด็ต : (หัวเราะ) หนูไม่เคยไปพาดพิงถึงใครเลยค่ะ หนูก็เลยอยากถามว่ามีคนโทรมาบอกว่าทีมพี่จะฟ้องหนูค่ะ

เดชา : คนหรือผีครับ

โอเด็ต : อันนี้ไม่ทราบค่ะ (หัวเราะ)

เดชา :  คนอย่างพี่จะไปหาเรื่องชาวบ้านเขาเหรอ ขนาดคนด่าพี่ พี่ยังไม่ฟ้องใครเลย

โอเด็ต : น้องก็คิดว่าพี่คงไม่ทำค่ะ

เดชา : มันเสียเวลา พี่งานเยอะจะตาย

โอเด็ต : จริงๆ พี่ก็เป็นทนายชื่อดัง

งั้นเคลียร์ให้ วันนี้ได้คุยกันแล้ว ทนายเดชายืนยันว่าไม่มีติดต่อ ไม่เคยคิด ไม่เคยพูดถึง?

เดชา : ไม่มี ผมไม่รู้ว่าฝั่งโอเด็ตเขาเป็นใคร เขาเป็นดารา หรือนักร้อง ผมไม่อยู่ในวงการนี้ ผมไม่ค่อยได้รู้จักอะไร อีกอย่างเราไม่รังแกเด็กอยู่แล้ว

เป็นเรื่องดีที่ได้เคลียร์ใจกัน ไม่มีความเข้าใจผิดเกิดขึ้น?

โอเด็ต : หนูก็ต้องขอบคุณพี่อั๋นด้วย ที่เคลียร์ประเด็นให้หนู ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ

แฮปปี้เอนดิ้งหนึ่งเรื่องทั้งสองคน เคลียร์ๆ กันไป?

โอเด็ต : ขอบคุณมากๆ ค่ะ

โอเด็ตสบายใจแล้วนะ?

โอเด็ต : ค่ะ แต่หนูขออนุญาตถามว่าคุณแม่เขาจะฟ้องหนู 300 ล้านจริงหรือเปล่า

เดชา : ไม่มีหรอก คุณแม่เขางานยุ่ง ถ้าเกิดว่างๆ แกร้องเพลงวีซิงค์ยังได้เหรียญได้อะไรบ้าง ไปฟ้องคนไม่ได้อะไร มีแต่ความทุกข์ เดี๋ยวเป็นมะเร็งหนู

ทนายเดชาตอบแล้ว คุณแม่ไม่ฟ้อง เคลียร์นะโอเด็ต?

โอเด็ต : เคลียร์ค่ะ ขอบคุณมากค่ะพี่อั๋น

มาที่แฟนคลับ คนอยู่ในเครือข่ายหลักหมื่น ที่เห็นชัดๆ คือไปยื่นหนังสือที่กระทรวงยุติธรรม เรียกร้องความจริง มันมีประเด็นอะไรที่เรายังคาใจอยู่?

จิ๊บ : ที่ไปยื่น สิ่งที่คาใจส่วนตัวเราและคุยกับน้องๆ ในกลุ่ม คดีบิดเบือนไปมีพิรุธเยอะ เราไม่เห็นความชัดเจนในคดีนี้ มีผู้มีอิทธิพลมาเกี่ยวข้องหรือเปล่า และที่เราสงสัยมากที่สุด ทำไมเหมือนสองมาตรฐาน คุกไม่ได้มีไว้แค่ขังคนจน นี่ประเด็นสำคัญเลยที่เราต้องการเรียกร้อง อีกเรื่อง ต้องการให้ประชาชนหรือแฟนคลับตัวเล็กๆ อย่างเรา มีส่วนในการหาความจริง เพราะเคยมีครั้งนึง ไม่ขอเอ่ยชื่อ ที่บอกว่าจะฟ้องประชาชนที่มาช่วยหาความจริง เราไม่โอเคกับตรงนี้

คุณตั้มล่ะ ปกติทำงานร่วมกันแบบไหนยังไง มีประเด็นอะไรอยู่ในใจ?

ตั้ม : ประเด็นหลักๆ ของผมคือไม่ว่าจะเป็นทนายหรือคุณแม่ที่กำลังจะสื่อหรือบอกให้เราเห็นว่า มั่นใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่และไม่อยากให้ใครเข้ามายุ่ง ฉะนั้นประเด็นหลักของผม ที่อยากจะบอกหรือฝากเจ้าหน้าที่ ผมไม่รู้คุณทำงานกันแบบไหน แต่อยากให้ความเป็นธรรม และความยุติธรรมในครั้งนี้ คุณแตงโม ผู้หญิงตัวน้อยๆ ที่ผมคิดว่าเจ็บปวดที่สุด ถามว่าเราเชื่อใจหรือมั่นใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่มั้ย ผมไม่มีความเชื่อใจหรือมั่นใจเลยครับ แต่เป็นสิทธิ์คุณแม่ที่เขามั่นใจในการทำงานของตร. พวกคุณก็ต้องพิสูจน์ให้พวกเราเห็นว่าคดีนี้มันเป็นไปได้มั้ย กับพฤติกรรมคนบนเรือทั้ง 5 คน ที่เราไม่เห็นมีอะไรสอดคล้องกันเลย ทั้งคำพูดก็พูดคนละอย่าง การแสดงออกมาก็ย้อนแย้งกันมาก ไม่ว่าแตงโมมีแอลกอฮอล์อยู่คนเดียวเหรอ ต้องฉี่แล้วตกน้ำตายเหรอ อันนั้นมันเป็นมลทินหรือเปล่า ขอให้ความยุติธรรมเกิดขึ้นกับดาราคนนึงด้วยนะครับ สำหรับเจ้าหน้าที่ที่พวกคุณกำลังบอกว่าให้ดูการทำงานเจ้าหน้าที่ ให้เชื่อมั่นเชื่อใจ พวกเราจะรอนะครับ จะไม่วุ่นวาย แต่ขอให้ความเมตตาปราณีกับคนๆ นึงด้วย ต่อความยุติธรรมครับ

ทั้งสองท่าน ไม่เชื่อใครสักคนเลยบนเรือ?

ตั้ม : จะให้ผมเชื่อได้ไงครับ เมื่อคุณออกรายการนึง คุณเจอรอยช้ำ คุณให้ลบภาพออก อีกคนให้นั่งจับแล้วฉี่ แล้วแหวกชุดของคุณ คุณต้องลองทำดูครับ แล้วที่เอาเนื้อหมูไปลอง กรุณาช่วยเอาขาคนบนเรือไปลองดูครับว่าเหมือนกันหรือเปล่า ผมคนนึงก็ไม่มีความมั่นใจเลย เพราะหลายครั้งที่ฟังกันมาก็เอะอะสอดคล้องกันหมดกับคำให้การ ฟังจากอาจารย์เขาบอกว่าแตงโมจะได้รับความยุติธรรมแน่นอน ขอให้เชื่อมั่นเจ้าหน้าที่ ผมก็บอกว่าจะพยายามเชื่อครับ ความเป็นธรรมต้องมีครับ ทั้งที่ในใจไม่รู้อยู่ตรงไหน สำหรับคนไม่มีเส้นสาย

ถ้าหลักฐานไปได้แค่นี้ จะทำยังไงต่อ หรือต้องยอมรับ?

ตั้ม : ถ้าหลักฐานมีชัดเจนว่าปัสสาวะแล้วหล่นน้ำ ถ้าชัดเจน เราน้อมรับ เรายอมรับครับ ถ้าความเป็นจริงนะ แต่เท่าที่ติดตามตั้งแต่วันแรก จนวันนี้ หลายคนทดลองแล้ว ฉี่มันเป็นไปไม่ได้ แล้วจะให้ผมเชื่อได้ยังไงครับ

คิดว่าจะทำอะไรต่อ?

ตั้ม : ต้องรอบทสรุปเจ้าหน้าที่ว่าเป็นไปได้หรือเปล่า มีหลักฐานอะไร ตอนนี้เราจะทำอะไรไม่ได้ เพราะความหวังหมู่บ้านแต่ละคน เข้าห้องมิติกาลเวลาออกมาเงียบกริบ ผมไม่ได้กล่าวหาว่าคุณไม่ดันต่อนะ แต่ผมรู้ว่าหลายคนต้องเจออะไร แม้กระทั่งดาราหรือพี่แต๊งค์ก็ต้องโดนอะไรก็ไม่รู้ ใช่พวกอิทธิพลหรือเปล่า

คุณจิ๊บมองว่าอุบัติเหตุมั้ย?

จิ๊บ : ถ้ามองว่าเป็นการฆาตกรรมเลยคงไม่ใช่ ส่วนตัวนะคะ แต่ถ้ามองเป็นอุบัติเหตุ เป็นอุบัติเหตุแบบไหน มันไม่มีความชัดเจนเลย อุบัติเหตุแบบไหน เกิดขึ้นได้อย่างไร อะไรทำให้แตงโมตกลงจากเรือ มันไม่มีมูลเหตุที่ทำให้เราเชื่อได้เลย ณ ตอนนี้

อยากบอกอะไรกับหน่วยงานไหน หรือกับคุณแม่ หรือทนายเดชา อยากบอกใครเป็นพิเศษ?

จิ๊บ : ส่วนตัวจิ๊บ อยากให้ตรวจสอบบัญชี 5 คนบนเรือว่าตั้งแต่วันนั้น จน ณ ปัจจุบัน มีการถ่ายโอนโยกย้ายให้ใครบ้าง เพราะรู้สึกว่าเหมือนมีเรื่องนี้มาเกี่ยวข้อง

คิดว่ามีกลุ่มอิทธิพลเข้ามาเกี่ยวข้อง?

จิ๊บ : ใช่ ต้องมีอยู่แล้ว

ตั้ม : อยากฝากคุณแม่แตงโมด้วย แตงโมคือลูกคุณแม่ คุณแม่ต้องเดินให้สุด และไปให้สุด เพราะผมชื่นชมและติดตามจนเกิดความสงสาร คุณเป็นคุณแม่โดยตรง อาจารย์เดชาก็เป็นทนายโดยตรง ผมก็หวังว่าคำพูดผม กลุ่มที่รักและสงสารแตงโม อย่ายอมนะครับ อยากให้เห็นมันชัดเจนและเป็นรูปธรรม ความจริงต้องมีนะครับ ความจริงต้องเป็นความจริงครับ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ เดือด! คำต่อคำ "โอเด็ต" ปะทะ "ทนายเดชา" เคลียร์ชัดๆ แม่แตงโมจะฟ้อง 300 ล้านจริงไหม?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook