นักเรียน ม.4 แค้นแทนรุ่นพี่ ม.5 ถูกไล่ออกเพราะเล่นมือถือ บุกแทงคนที่ฟ้องครูสาหัส

นักเรียน ม.4 แค้นแทนรุ่นพี่ ม.5 ถูกไล่ออกเพราะเล่นมือถือ บุกแทงคนที่ฟ้องครูสาหัส

นักเรียน ม.4 แค้นแทนรุ่นพี่ ม.5 ถูกไล่ออกเพราะเล่นมือถือ บุกแทงคนที่ฟ้องครูสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รุ่นน้อง ม.4 แค้นแทนรุ่นพี่ ม.5 ถูกไล่ออกจากโรงเรียนประจำเพราะเล่นโทรศัพท์มือถือ บุกแทงเพื่อนคนที่ฟ้องครูสาหัส 

(5 มี.ค.65) เมื่อเวลา 16.00 น.ที่ผ่านมา พ.ต.ท สมศักดิ์ วิเศษดี สารวัตร(สอบสวน) สภ.ลำปลายมาศ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้ง มีเหตุทำร้ายด้วยอาวุธมีดโรงเรียนชื่อดัง แห่งหนึ่งจึงประสานหน่วยกู้ชีพ อบต.โคกกลาง และกู้ภัยฮุก 31 จุด อ.ลำปลายมาศ เข้าร่วมตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบภายห้องนอน ของหอพักนักเรียน พบ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.5 ถูกมีดพกปลายแหลมยาวประมาณ 25 ซม. ปักอยู่กลางหลัง หน่วยกู้ภัยเร่งนำส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน ก่อนจะถูกส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ เนื่องจากอาการสาหัส 

เบื้องต้นทราบว่าผู้ที่ก่อเหตุคือ นายบี (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 เป็นนักเรียนรุ่นน้องของผู้บาดเจ็บ ซึ่งได้หลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว

ต่อมา พ.ต.อ.สมชัย โสภณปัญญาภรณ์ ผกก.สภ.ลำปลายมาศ ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.วริษฐ์ ดำพลงาม รอง ผกก.สืบสวน สภ.ลำปลายมาศ ให้สกัดทุกช่องทางการหลบหนี เพราะคาดว่าผู้ก่อเหตุจะต้องหาทางกลับบ้านตัวเอง 
กระทั่งสามารถควบคุมตัวได้ที่สถานีรถไฟลำปลายมาศ พร้อมตั๋วรถไฟ ปลายทาง นครราชสีมา จึงนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.ลำปลายมาศ โดย นายบี ให้การรับสารภาพว่า ได้เป็นคนก่อเหตุแทงนายเอ จริง

จากการสอบสวน นายบี ให้การกับตำรวจว่า สาเหตุที่ตัดสินใจแทงนายเอ เพราะนายเอทำให้ นายซี (นามสมมติ) เพื่อนรุ่นพี่ของตัวเองต้องถูกไล่ออกจากโรงเรียน เพราะนายเอ ไปฟ้องครูว่า นายซีเล่นโทรศัพท์ ซึ่งเป็นข้อห้ามของโรงเรียนประจำแห่งนี้ ทำให้นายซีถูกไล่ออก จึงเก็บความแค้นไว้เมื่อหลายเดือนที่ผ่านมา

วันนี้ตัดสินใจขึ้นรถโดยสารเข้าตัวอำเภอลำปลายมาศ ห่างจากโรงเรียนประมาณ 8 กม. แล้วไปหาซื้อมีดไว้ 4 เล่ม เพราะต้องการแทงแก้แค้นคนที่ฟ้องครู 2 คน จากนั้นได้ว่าจ้างรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างมาส่งที่โรงเรียน
เมื่อรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างมาส่งที่หน้าโรงเรียน ได้ขอเบอร์โทรรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างไว้ แล้วให้จอดรอ เมื่อเดินเข้าไปที่หอพัก เห็นนายเอ นอนคว่ำหน้า จึงกระโจนเข้าแทงกลางหลังทันที แล้วปล่อยให้มีดปักคาเอาไว้ เพราะระบายความแค้น และเตรียมจะไปแทงอีกคนที่ตั้งใจไว้ แต่มีคนเห็นก่อน 

จึงวิ่งออกมาขึ้นรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างที่จอดรอหน้าโรงเรียน แล้วให้ไปส่งที่สถานีรถไฟลำปลายมาศ ตั้งใจจะไปหาแม่ที่ จ.อุดรธานี ซึ่งจะต้องไปต่อรถที่ สถานีรถไฟจิระ จ.นครราชสีมา แต่ไปไม่ทันรถ จึงนั่งรอ ก่อนจะโดนตำรวจมาควบคุมตัวดังกล่าว เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนยอมรับผิดเพียงผู้เดียว และจะไม่ไปขอโทษผู้บาดเจ็บ เพราะแค้น 

อย่างไรก็ตามตำรวจจะทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง เนื่องจากยังเป็นเยาวชน เบื้องต้นได้ตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บไว้ก่อน
 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook