ผวาตาเลี้ยงหื่น ข่มขืนหลานสาววัย 10-11-12 ปี ขู่ถ้าบอกใคร โดนหนักกว่าเดิม

ผวาตาเลี้ยงหื่น ข่มขืนหลานสาววัย 10-11-12 ปี ขู่ถ้าบอกใคร โดนหนักกว่าเดิม

ผวาตาเลี้ยงหื่น ข่มขืนหลานสาววัย 10-11-12 ปี ขู่ถ้าบอกใคร โดนหนักกว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่พาลูกสาวและหลาน รวม 3 คน ร้อง "ปวีณา" หลังเด็กๆ ถูกตาเลี้ยงข่มขืนและอนาจาร กลัวความปลอดภัย ไม่กล้ากลับไปบ้านอีก 

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 13 ก.พ.65 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้รับการประสานจาก พ.ต.อ.รัฐศักดิ์ รักสลาม รอง ผบก.น.3 ว่านางป้อม (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี พาลูกสาว 2 คน อายุ 12 ปี กับ 10 ปี และหลาน 11 ปี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.นิมิตรใหม่

โดยแจ้งว่าเด็กหญิงทั้ง 3 คน ถูกตาเลี้ยงข่มขืนกระทำชำเราและอนาจาร ซึ่ง ด.ญ.อายุ 12 ปี ถูกกระทำมาตั้งแต่ตอนอายุ 8 ปี โดยนางป้อมและเด็กทั้ง 3 คน ไม่กล้ากลับไปอยู่บ้านเพราะกลัวตาเลี้ยงจะทำอันตราย ขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยประสานที่พักชั่วคราวให้กับทั้ง 4 คน เพื่อความปลอดภัย

นางป้อม (นามสมมุติ) บอกว่า ในบ้านอาศัยอยู่กันทั้งหมด 12 คน เมื่อถึงเวลาทุกคนก็ออกไปทำงาน ระยะหลังสังเกตเห็นลูกสาวอายุ 12 ปี มีอาการซึมเศร้า จึงได้สอบถามและลูกเล่าว่า ถูกตาเลี้ยงข่มขืนทางอวัยวะเพศและทางทวารหนักมานานแล้ว ข่มขู่ห้ามบอกใครถ้าไม่เชื่อจะโดนหนักกว่าเดิม

จากนั้นลูกสาวอายุ 10 ปี ก็บอกว่าถูกตาเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศโดยใช้นิ้วสอดใส่ ขณะที่หลานสาวอายุ 11 ปี ก็บอกว่าถูกตาเลี้ยงข่มขืนด้วย

หลังทราบเรื่องตนจึงพาลูกหลานเข้าแจ้งความเพราะต้องการจะดำเนินคดีกับตาเลี้ยงให้ถึงที่สุด แต่ก็กลัวความปลอดภัยไม่กล้ากลับไปบ้านอีก และวันที่ 14 ก.พ.65 นางปวีณาได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พาเด็กทั้ง 3 คน ไปตรวจร่างกายที่ รพ.ตำรวจ และสอบสหวิชาชีพ ที่สำนักงานอัยการมีนบุรี

ก่อนที่ตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐานขอหมายจับตาเลี้ยง ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี และอนาจารเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี และจับกุมตัวตาเลี้ยงมาสอบสวนดำเนินคดี พร้อมคุมตัวฝากขังศาลจังหวัดมีนบุรีแล้วในช่วงเช้าวันที่ 15 ก.พ.65

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (15 ก.พ.) เมื่อเวลา 14.00 น. ที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี รังสิต-นครนายก คลอง 7 อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นางปวีณา ได้นัด พ.ต.อ.รัฐศักดิ์ รักสลาม รอง ผบก.น.3 พร้อมนางป้อม แม่เด็กผู้เสียหาย เพื่อประชุมหาแนวทางการช่วยเหลือด้านการศึกษาเด็กทั้ง 3 คน

และเตรียมพานางป้อมไปยื่นขอรับเงินเยียวยาที่กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม ทั้งนี้มูลนิธิปวีณาฯ จะรับเด็กหญิงผู้เสียหายทั้ง 3 คน เป็นลูกมูลนิธิปวีณาฯ และติดตามการช่วยเหลืออย่างต่อเนื่องต่อไป

พ.ต.อ.รัฐศักดิ์ รักสลาม รอง ผบก.น.3  กล่าวว่าขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตาเลี้ยงทราบชื่อนายศุภชัย อายุ 55 ปี ผู้ต้องหา ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี และอนาจารเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี และได้นำตัวส่ง สน.นิมิตรใหม่ เพื่อดำเนินคดีโดยคัดค้านการประกันตัว

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิเพื่อเด็กและสตรี กล่าวว่า ขณะนี้ทางมูลนิธิได้รับเด็กทั้งสามคนมาเป็นลูกของมูลนิธิปวีณาฯ ซึ่งทางเราก็จะคอยดูแลไม่ว่าจะเป็นสภาพจิตใจและเรื่องของการเรียนเพราะทุกวันนี้ส่วนมากเด็กจะเรียนออนไลน์อยู่ที่บ้าน และจะได้ปรึกษากับแม่เด็กทั้งสามคนเพื่อหาทางออกต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook