แม่บุญธรรมเผย สาวฟู้ดแพนด้าเข้ามา "ขอกอดให้หายเหนื่อย" ก่อนประสบอุบัติเหตุ

แม่บุญธรรมเผย สาวฟู้ดแพนด้าเข้ามา "ขอกอดให้หายเหนื่อย" ก่อนประสบอุบัติเหตุ

แม่บุญธรรมเผย สาวฟู้ดแพนด้าเข้ามา "ขอกอดให้หายเหนื่อย" ก่อนประสบอุบัติเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 23 มกราคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ น.ส.ชาลิสา วงศาวดี อายุ 28 ปี ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต และญาติได้บริจาคอวัยวะให้กับสภากาชาดไทย โดยในช่วงเช้าที่ผ่านมานายแพทย์ นิติ เหตานุรักษ์ ผอ.โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ ได้มอบประกาศเกียรติคุณ และหรีด แสดงความเสียใจจากสภากาชาดไทย โดยญาติได้นำร่างของ น.ส.ชาลิสา วงศาวดี ไปตั้งบำเพ็ญกุศลประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเลขที่ 18 หมู่ 1.ต.บ้านติ้ว อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของญาติ ๆ  

น.ส.ปราณี วงศาวดี อายุ 66 ปี ป้าและเป็นผู้ที่เลี้ยง น.ส.ชาลิสา มาตั้งแต่เด็กและเป็นแม่บุญธรรม เปิดเผยว่า น.ส.ชาลิสา หรือน้องติ้ว เป็นเด็กดี ใฝ่ฝันที่จะไปทำงานที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เนื่องจากน้องติ้วจบเอกภาษาอังกฤษเพื่อการธุรกิจ จากมหาวิทยาลัยพิบูลสงครามจังหวัดพิษณุโลก แต่ระหว่างรอดำเนินการและจัดทำเอกสาร ก็ได้มาทำงานเป็นเจ้าหน้าที่สำนักงานของฟู๊ดแพนด้าประจำจังหวัดเพชรบูรณ์ เพื่อรอเวลาไปก่อน 

ล่าสุดที่ตนได้พบน้องติ้วคือ วันที่ 15 ม.ค.2565 ซึ่งเป็นวันเกิดของตนเอง น้องติ้วได้มาร่วมงานวันเกิด หลังเลิกงานก่อนกลับไปที่พัก น้องติ้วได้เข้ามาขอกอดโดยบอกว่า ขอกอดแก้เหนื่อยหน่อย พร้อมทั้งหอมแก้ม ซึ่งตามปกติก็จะไหว้ธรรมดา ทีแรกก็แปลกใจ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร ไม่คิดว่าการกอดครั้งนั้น จะเป็นการกอดครั้งสุดท้าย 

หากดวงวิญญาณของน้องติ้วรับรู้ได้ ตนก็อยากจะให้น้องไปอยู่ในที่สบาย ขออโหสิกรรมซึ่งกันและผลบุญที่น้องได้บริจาคอวัยวะขอให้ส่งผลให้น้องไปอยู่ในที่ดี ๆ เกิดชาติหน้าขอให้สมหวังในสิ่งที่ต้องการ 

ด้านเพื่อน ๆ ที่มาร่วมงานศพ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ประถม มัธยม จนกระทั่งเรียนจบ ก็ยังพูดคุยติดต่อกันมาตลอด ล่าสุดที่ได้พูดคุยกับติ้วคือ ในช่วงเย็นของวันที่จะประสบอุบัติเหตุ โดยคุยกันทางโซเชียล พอตกดึกก็ทราบว่าประสบอุบัติเหตุอาการหนัก จึงรู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก และในโอกาสสุดท้ายนี้ อยากจะบอกติ้วว่า เกิดชาติหน้าขอให้มาเป็นเพื่อนกันอีกตลอดไป 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แม่บุญธรรมเผย สาวฟู้ดแพนด้าเข้ามา "ขอกอดให้หายเหนื่อย" ก่อนประสบอุบัติเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook