CEO สาว โต้ อดีตสามี-ผู้ใหญ่เหมียว แฉมีทีมงานคอยแก้ต่าง เชียร์จังให้เอา ผ..ชาวบ้าน

CEO สาว โต้ อดีตสามี-ผู้ใหญ่เหมียว แฉมีทีมงานคอยแก้ต่าง เชียร์จังให้เอา ผ..ชาวบ้าน

CEO สาว โต้ อดีตสามี-ผู้ใหญ่เหมียว แฉมีทีมงานคอยแก้ต่าง เชียร์จังให้เอา ผ..ชาวบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนดราม่ามหากาพย์รักสามเส้า ระหว่าง CEO สาว, อดีตนักร้องหนุ่ม และผู้ใหญ่บ้านสาวคนดัง จะยืดเยื้อไม่จบง่ายๆเสียแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ แม็ค รักแท้ อดีตสามีของ มนธิรา มูลกระแสน ประธานกรรมการผู้มีอำนาจและเป็นผู้บริหารของบริษัท ไทบ้านทีวี จำกัด หรือ CEO สาวไทยบ้านทีวี ได้ออกมาโพสต์ข้อความยาวเหยียด ไล่เรียงเหตุผลถึง 16 ข้อ ชี้แจงปมเลิกรากับอดีตภรรยาไปแล้ว ก่อนจะมาจดทะเบียนสมรสกับ ผู้ใหญ่เหมียว รัชนิกุล บุญโนนแต้ ผู้ใหญ่บ้านที่ บ้านนาโซ่ หมู่ที่ 9 ตำบลหอคำ อำเภอเมือง จังหวัดบึงกาฬ ซึ่งโด่งดังในโลกออนไลน์ เป็นที่รู้จักในฐานะ "ผู้ใหญ่บ้านที่สวยที่สุด"

ล่าสุดทางฝั่งของ มนธิรา CEO สาว ได้โพสต์ข้อความตอบกลับอดีตสามี พร้อมยกไทม์ไลน์มาแฉว่า ทั้งคู่มีความสัมพันธ์ซ้อนตั้งแต่ตอนที่ อดีตสามียังไม่ได้เลิกรากับตน พร้อมยืนยันว่า ที่ออกมาเคลื่อนไหวครั้งนี้ ไม่ได้ต้องการได้สามีกลับคืน ใครจะเอาก็เอาไป แต่ขอสู้เพื่อศักดิ์ศรี และเรียกร้องให้ทางต้นสังกัดได้สอบสวนทางวินัยกับผู้ใหญ่บ้านคนดังด้วย ข้อความทั้งหมด ระบุว่า

ขออนุญาตชี้แจงสาเหตุ การเกิดเรื่องราวในครั้งนี้ คือภรรยาคนดังของคุณที่จดทะเบียนได้เพียง 12 วัน เข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษ​กับมน​ เหมือนมีการวางแผนล่วงหน้ากับเรา ไม่อยากได้สามีคืนแต่อย่างใดค่ะ เพราะมาถึงขั้นนี้แล้ว เราเข้าใจดี

แต่เรามองว่าคุณ​ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม เป็น​ ตัวอย่างที่ไม่ดีต่อสังคม เราจึงไปร้องเรียนต่อผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ​ คุณ​พูดจาเรียบเรียง รังสรรค์ ถ้อยคำที่ดูดีมาก แต่คุณ​เข้ามาในบ้านที่เราสร้างด้วยกันมา และมีลูกเราอยู่ในบ้านหลังนี้ ตึกที่เราเพิ่งทำบุญขึ้นบ้านใหม่ไป มีพนักงานบริษัทของเรารู้เห็นหลายคน ในการที่คุณเข้ามาในบ้านเรา พ่อแม่, ฝ่ายหญิงก็ได้ยืนยันผ่านสื่อว่า คุณ​คบกันมาเป็นปีแล้ว และชาวบ้านก็ยืนยันผ่านสื่อ

ไปดู Timeline วันขึ้นบ้านใหม่สิคะ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา เราทำบุญร่วมกัน​ และเดือนมิถุนายนเรายังถ่ายรูปถ่ายร่วมกัน​ และหลังจากนั้นมนได้ทุ่มเทเวลา ในการทำงาน เราไม่ได้อัปเดตรูปร่วมกัน

ฝ่ายหญิงผ่านบ้านหลังนี้และก็ต้องรู้ดีว่าบ้านหลังนี้คือบ้านของ​ มนธิา​ รักแท้​ (เพราะอยู่ห่างกันกับบ้านคุณ​เพียง 9 กิโลเมตร)​ คุณเป็นถึงผู้นำท้องถิ่น ควรคิด​ วิเคราะห์​ แยกแยะ ว่าสาเหตุใดเขาถึงจะเลิกกัน เขาสร้างกันมาถึง 13 ปี พี่น้องชาวอำเภอปากคาดรู้ดี

สตรอเบอรี่มายกสวนเลยค่ะคุณ​ มนไม่เคยได้ด่าบุพการีใคร ผู้ชายคุณกล่าวถึงมีตัวตนหรือไม่

วันที่ 15 ม.ค.ที่ผ่านมาคุณ​ บอกเป็นห่วงมน คุณ​ยังส่งคลิปร้องไห้มาให้เราเลย อย่าอายสิ​ ตีเบาๆ 2 ครั้ง นับผิดหรือเปล่าคะ

มนคือ ผู้หญิงชาวบ้านคนนึงที่ทำมาหากิน จนเป็นที่รู้จักของ พี่น้องทั้งอำเภอ จะแจ้งความ​แม่ของลูกสามีคุณ​ที่เขาอยู่ กันมา 13 ปีนึกถึงคุณธรรมและมนุษยธรรมด้วยค่ะ อย่าเอาแค่กฎหมายมาเล่นงานมน ไม่ใช่เห็นเขาขับรถดีมีบ้านสวยแล้วรีบเลย

เพื่อนคุณยังเปรียบเทียบเราเหมือนหมา ทั้งที่ผลิตภัณฑ์ที่คุณกำลังจำหน่ายคือลิขสิทธิ์ของมน​ เกิดมาพึ่งเคยเห็น มาด่าเจ้าของ ผู้อนุญาตให้ขาย และยังท้าทายแนะนำให้เราปรึกษาทนายไว้

อีกอย่างยัง มีทีมเวิร์ค ตอบทุกเมนต์ ทุกข่าว ที่เขาพูดถึงผู้ใหญ่บ้านไม่ดี คุณทำงานเป็นทีมเวิร์ค เหมือนรับจ้างตอบแชทวันละ 500 บาทเลยค่ะ มนธิราจัดให้ค่ะ เชียร์จังเลยทีมเชียร์​ให้เอา ผั.​ ชาวบ้าน

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ CEO สาว โต้ อดีตสามี-ผู้ใหญ่เหมียว แฉมีทีมงานคอยแก้ต่าง เชียร์จังให้เอา ผ..ชาวบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook