นายสัตวแพทย์เข้ารับทราบข้อหาอนาจารเด็กหญิง เจ้าตัวยืนกรานปฏิเสธ

นายสัตวแพทย์เข้ารับทราบข้อหาอนาจารเด็กหญิง เจ้าตัวยืนกรานปฏิเสธ

นายสัตวแพทย์เข้ารับทราบข้อหาอนาจารเด็กหญิง เจ้าตัวยืนกรานปฏิเสธ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่นายกฤช อายุ 42 ปี นำตัว ด.ญ.เอ(นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.อุทัย  ทองสาหร่าย สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง เพื่อให้ดำเนินคดีกับสัตวแพทย์คนหนึ่งที่มีคลินิกรักษาสัตว์ที่ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังหลานสาวนำแมวไปรักษาแล้วถูกนายสัตวแพทย์กระทำอนาจารโดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเวลาประมาณ 19.00 น.

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 20 มกราคม 2565  ร.ต.ท.หญิง ธัญชนก ยี่วิจิตตกุล รอง สว.สอบสวน สภ.คลองหลวง ได้นำตัว ด.ญ.เอ(นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ผู้เสียหายที่ถูกสัตวแพทย์กระทำอนาจาร สอบปากคำเพิ่มเติมร่วมกับสหวิชาชีพ ที่สำนักงานอัยการจังหวัดธัญบุรี สำนักงานคดีเด็กและครอบครัว จังหวัดปทุมธานี ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยใช้เวลาประมาณ 45 นาที

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดปทุมธานี กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้เดินทางเข้าเยี่ยมและให้กำลังใจเด็กหญิง 15 ปี ที่บ้านใน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมทั้งให้คำชี้แนะเกี่ยวกับขั้นตอนของคดีความ  ซึ่งในวันนี้ตัวเด็กสาวเองยังอยู่ในภาวะค่อยข้างเครียด เนื้อตัวสั่น ไม่อยากออกไปพบหน้าใคร และไม่ค่อยทานข้าว ซึ่งครอบครัวได้ดูแลอย่างใกล้ชิด

วันเดียวกันเวลา 17.00 น. ที่ สภ.คลองหลวง นายสัตวแพทย์คนดังกล่าว อายุ 47 ปี ที่ถูกกล่าวหา พร้อมญาติและทนายความประจำตัวได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.อุทัย ทองสาหร่าย รอง ผกก.สอบสวน สภ.คลองหลวง เจ้าของคดี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา

พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ในวันนี้ คู่กรณีได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา โดยพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา กระทำอนาจารเด็กอายุกว่า15ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย ซึ่งเจ้าตัวให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยพนักงานสอบสวนได้มีการนัดหมายกับผู้ต้องหา ให้เดินทางไปฝากขังต่อศาลในเช้าวันพรุ่งนี้ เมื่อศาลเปิดทำการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook