"หนุ่ม กรรชัย" เปิดใจทำรายการโดนวิจารณ์ถึงมาตรฐาน บอกไม่เป็นไรเข้าใจทุกคน

"หนุ่ม กรรชัย" เปิดใจทำรายการโดนวิจารณ์ถึงมาตรฐาน บอกไม่เป็นไรเข้าใจทุกคน

"หนุ่ม กรรชัย" เปิดใจทำรายการโดนวิจารณ์ถึงมาตรฐาน บอกไม่เป็นไรเข้าใจทุกคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม กรรชัย เปิดใจทำรายการแต่ละครั้งถูกวิพากษ์วิจารณ์เยอะ บางครั้งเครียดจนปวดท้อง อึดอัดบางเรื่องก็ทำไม่ได้

พิธีกรและผู้ประกาศข่าวขวัญใจของใครหลายคนในชั่วโมงยกให้ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย เพราะลีลาการจัดรายการโหนกระแสแต่ละเทปนั้นเรียกว่าเกือบทุกคำถามเข้าไปนั่งในใจคนดูกันเลยทีเดียว ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้ไปเปิดใจใน รายการแฉ ทางช่อง GMM25 ที่มี มดดำ คชาภา, ดีเจเชาเชา และ ดีเจดาด้า เป็นพิธีกร

โดยเริ่มต้นเปิดใจจากคำถามโดยร้อง กสทช. ซึ่งเจ้าตัวบอกว่ารอเข้าไปชี้แจงกับ กสทช. พร้อมกับเผยว่าในรายการทำผิด พ.ร.บ.คุ้มครองเด็กมาตรา 27 บริบทคือมีคุณย่ามาร้องขอความเป็นทำกับรายการ เพราะคุณย่าต้องการจะตามตัวหลานที่หายไป ในบริบทนี้รายการจึงโดนร้องไปยัง กสทช. ว่าเปิดหน้าพ่อเลี้ยง เปิดหน้าย่า ซึ่งตนก็ไปคุยกับทางอัยการ เจ้าหน้าที่ แล้วเขาบอกว่าเปิดหน้าเด็กยังได้ เพราะตอนนั้นเด็กอยู่ในอันตรายขั้นสูง ต้องตามหาเด็ก เรื่องความปลอดภัยเด็กมากก่อน ก็เข้าใจคนร้อง แต่ในมุมตนเองก็ต้องการช่วยเหลือคน และตอนนั้นผมชัดเจนว่าหลังจากเหตุการณ์จบจะลบเทปนี้ออกจากทุกแพลตฟอร์ม เพราะเกรงว่าจะมีผลกระทบต่อเด็กในอนาคต 

นอกจากนี้ หนุ่ม กรรชัย ยังบอกอีกว่า "ถึงแม้ว่าการกระทำของตนเองบางคนจะมองว่าไม่ใช่หน้าที่สื่อ แต่ตนไม่ได้ช่วยในหน้าที่ของสื่อ ที่ช่วยเด็กครั้งนี้ ช่วยในหน้าที่ของคนเท่านั้น" 

พร้อมกับเปิดใจถึงกระแสโดนวิพากษ์วิจารณ์นำเสนอเรื่องผัวเมียตีกันคนทะเลาะกัน  ประเด็นดังกล่าว หนุ่ม กรรชัย เปิดใจไว้ว่า "เข้าใจจริงๆ บางทีคนตั้งความหวังว่าตนต้องทำแบบนี้ๆ แต่บางเรื่องมันเป็นกระแสตนก็ต้องเอามาออก ซึ่งทุกเรื่องที่เอามาออกมันผ่านกระบวนการคิดมาแล้ว ยอมรับว่าโดนด่าเยอะ โดนด่าแรงว่าเป็นสื่อมาตรฐานต่ำ ชั้นต่ำ ก็โอเค ไม่เป็นไร เข้าใจทุกคน เข้าใจในความคาดหวัง บางเรื่องคนส่งมา ตนก็ทำไม่ได้ เพราะการทำงานอยู่ในบริบทของ กสทช. ที่ต้องคุมอยู่ เราต้องอยู่ในกรอบ เรื่องอึดอัดอยากทำแต่ก็ทำไม่ได้"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "หนุ่ม กรรชัย" เปิดใจทำรายการโดนวิจารณ์ถึงมาตรฐาน บอกไม่เป็นไรเข้าใจทุกคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook