ควันยาบ้าลอยขึ้นชั้นบน แม่ทนไม่ไหวแจ้งตำรวจมาจับ "แฝดนรก" ทันที

ควันยาบ้าลอยขึ้นชั้นบน แม่ทนไม่ไหวแจ้งตำรวจมาจับ "แฝดนรก" ทันที

ควันยาบ้าลอยขึ้นชั้นบน แม่ทนไม่ไหวแจ้งตำรวจมาจับ "แฝดนรก" ทันที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ทนไม่ไหว แจ้งตำรวจมาจับลูกชายแฝดนรก พาเพื่อนสาว 2 คน มาเสพยาบ้า พอโดนด่า ขู่เผาบ้านและบีบคอให้ตาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (5 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.เมืองสิงห์บุรี ได้รับแจ้ง จาก นางสิริมา อายุ 64 ปี เจ้าของบ้านว่าให้ช่วยมาจับลูกชาย 2 คนซึ่งเป็นฝาแฝดพร้อมเพื่อนอีก 2 คนที่กำลังเสพยาบ้าอยู่ที่บ้านด่วน

ร.ต.อ.สมพงษ์ ใจเฟย หัวหน้าชุดสายตรวจฯ จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจมาที่บ้านดังกล่าว พบ นางสิริมา ผู้แจ้งยืนรออยู่บริเวณหน้าบ้าน

โดย นางสิริมา เล่าว่า ตนมีลูกชาย 2 คน ชื่อ นายบั๊ก และนายบิ๊ก เป็นฝาแฝดกัน ไม่ทำงาน ติดยาบ้า และเคยถูกคุมขังที่เรือนจำเรื่องเสพยามาแล้ว 2 ครั้ง จนตน ญาติๆ และบ้านใกล้เคียงให้สมญาว่า แฝดนรก เนื่องจากไม่เคยเข็ดหลาบและไม่เคยเชื่อฟังแม่ที่บ่นว่าเลย

โดยเย็นวันนี้ ลูกชาย 2 คน เข้ามาในบ้านพร้อมเพื่อนสาวอีก 2 คน ตนเห็นลูกชายถืออุปกรณ์เข้ามาก็คิดแล้วว่าจะมาเสพยาบ้าแน่ๆ ตนว่าไม่ได้ ก็เลยหนีขึ้นข้างบนบ้าน

สักพักเห็นควันลอยขึ้นมาและได้กลิ่นเหม็นจนตนทนไม่ไหว จึงลงมาดูพบลูกชายทั้งสองและเพื่อนๆ กำลังเสพยาบ้าอยู่ ตนได้ดุด่าว่ากล่าว แต่ลูกชายเถียงกลับและขู่ว่าจะเผาบ้านและบีบคอตนให้ตาย ตนจึงรีบโทรแจ้งตำรวจให้รีบมาทันที

ด้าน พี่ชายของนางสิริมา ซึ่งเป็นอดีตผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 2 กล่าวว่า ได้เอือมความประพฤติกับหลานชายทั้ง 2 คนมาก เพราะตักเตือนอย่างไรก็ไม่เคยฟัง ถูกจับกุมและคุมขังเมื่อออกมาแล้วก็ไม่หลาบจำ ยังคงเสพยาบ้าอีก อยากให้ตำรวจจับไป

แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง ทั้ง 4 คน ได้หลบหนีออกจากบ้านไปแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้วิทยุให้ตามหาตัวแฝดนรก นายบิ๊ก นายบั๊ก และเพื่อนทั้ง 2 คน เพื่อมาสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook