เจอกดดันหนัก มอบตัวแล้ว "เอส บางแค" พร้อมพวก ปมไล่ยิงคนส่งของกลางตลาด

เจอกดดันหนัก มอบตัวแล้ว "เอส บางแค" พร้อมพวก ปมไล่ยิงคนส่งของกลางตลาด

เจอกดดันหนัก มอบตัวแล้ว "เอส บางแค" พร้อมพวก ปมไล่ยิงคนส่งของกลางตลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เอส บางแค" มือยิงอริเจ็บกลางตลาด โผล่มอบตัว ด้าน รองผบช.น. กำชับ ผบก.น.9 ลุยสอบปมบุคคลแอบอ้างขอไกล่เกลี่ยยอมความ

จากกรณี นายโกมินทร์ อายุ 45 ปี พนักงานส่งของตลาดกิตติ ย่านบางแค ทะเลาะและมีปากเสียงกับ นายกนก หรือ อุ้ม อายุ 40 ปี ต่อมามีนายเอส บางแค ซึ่งเป็นเพื่อนกับนายกนก ได้ใช้อาวุธปืนยิงจำนวน 3 นัด จนได้รับบาดเจ็บ และเมื่อเดินทางไปแจ้งความกลับมีบุคคลคล้ายคนในเครื่องแบบพยายามเข้ามาเจรจาขอไกล่เกลี่ยและเยียวยาด้วยเงิน นายโกมินทร์​เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม​จึงร้องเรียนสื่อมวลชน

ล่าสุด วันนี้ (23 พ.ย.) เมื่อเวลา 11.00 น. พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ รองผบช.น. เปิดเผยผลการจับกุมผู้ก่อเหตุทั้ง 3 ราย ได้แก่ นายกนก หรือ อุ้ม อายุ 40 ปี นายเศรษฐี หรือ เอส อายุ 29 ปี และนายสุรารักษ์ หรือ อ๊อฟ อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่นายโกมินทร์ พร้อมของกลางอาวุธปืนยี่ห้อบาเร็ตต้า ขนาด .635 มม. จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืน

รองผบช.น. เปิดเผยว่า จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายกนก หรือ อุ้ม ได้ทะเลาะมีปากเสียงกับนายโกมินทร์ ผู้เสียหายเรื่องที่จอดรถในตลาด จากนั้นนายเศรษฐี หรือ เอส ซึ่งมาพร้อมกับนายสุรารักษ์ หรือ อ๊อฟ

ภายหลังพบเห็นว่านายกนกหรืออุ้มจะถูกทำร้ายจึงใช้อาวุธ​ปืนที่พกติดตัวมายิงขึ้นฟ้า และยิงที่พื้นทำให้ประสุนถูกนายโกมินทร์ได้รีบบาดเจ็บ จากนั้นนายเศรษฐีก็ซ้อนรถจักรยานยนต์​ นายสุรารักษ์​ หรือ อ๊อฟ หลบหนีไป

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่ติดตามตัวและกดดัน จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าผู้ก่อเหตุได้เดินทางเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติของนายเศรษฐี ไม่พบว่าเคยถูกดำเนินคดีหรือมีหมายจับคดีอาญา มีเพียงคดีหมิ่นประมาทกับทางภรรยาเก่าเท่านั้น

ส่วนกรณีที่มีบุคคลแอบอ้างว่าจะขอไกล่เกลี่ยและยอมความไม่ให้ผู้เสียหายเอาความนั้น ได้ให้ทางผบก.น.9 และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องสอบสวนข้อเท็จจริงแล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะทำการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 3 คนอย่างละเอียด พร้อมทั้งแจ้งข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น ส่วน นายเศรษฐี หรือ เอส ซึ่งเป็นคนยิง ถูกแจ้งข้อหามีอาวุธและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับ​อนุญาต, พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ​และยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook