"ตุ๊กกี้" แอบถ่าย "เสนาลิง" หลังกล้อง ไมค์หมดหนี้ พิธีกร-ดารา รวมเงินส่วนตัวให้คนตกรอบ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1693/8468694/1.jpg"ตุ๊กกี้" แอบถ่าย "เสนาลิง" หลังกล้อง ไมค์หมดหนี้ พิธีกร-ดารา รวมเงินส่วนตัวให้คนตกรอบ

    "ตุ๊กกี้" แอบถ่าย "เสนาลิง" หลังกล้อง ไมค์หมดหนี้ พิธีกร-ดารา รวมเงินส่วนตัวให้คนตกรอบ

    2021-11-04T09:14:32+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สร้างความประทับใจให้กับแฟนรายการได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับการเปิดเผยภาพเบื้องการทำงานของเหล่าพิธีกรดารา ในรายการ ไมค์หมดหนี้ ที่ศิลปินตลกอารมณ์ดี ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ นำมาโพสต์ลงอินสตาแกรม

    ซึ่งโพสต์ดังกล่าว เป็นภาพที่เจ้าตัวใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายขณะ เสนาลิง-สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ ผู้ดำเนินรายการ กำลังหยิบยื่นน้ำใจมอบให้กับแขกผู้ร่วมรายการที่ไม่ได้ไปต่อตามความฝัน โดยเธอลงรายละเอียดผ่านแคปชั่นใต้ภาพว่า

    "ขออนุญาตเล่าเรื่องนี้ให้ฟังนะคะ ภาพที่ทุกคนเห็น คือ ภาพที่หนูแอบถ่ายเอง เป็นภาพ ที่เห็น มาตลอดทุกครั้ง ที่มาเป็นส่วนนึงในรายการไมค์หมดหนี้

    คือภาพ ที่พิธีกร (พี่ลิง) และ กรรมการ รวบรวมเงินส่วนตัว (บางท่านไม่เหลือค่าตัวเลย)  ที่กรุณาช่วยเหลือ น้องๆมที่มาร่วมรายการซึ่งบางคนที่ไม่ได้ไปต่อตามฝัน และชีวิตที่น่าสงสาร พี่ๆ ทุกท่านก็จะมีใจที่เป็นบุญมาก ช่วยเหลือน้องๆ ตามกำลังในแต่ละเคสบายเคส  แต่เห็นตลอด ประทับใจมากกับน้ำใจของพี่ๆ ทุกท่าน

    ep นี้ โปรดติดตามนะคะ เพราะเป็นเรื่อง ธรรมะจัดสรร จริงๆ ที่ทำให้ผู้เข้าแข่งขันคนนี้ได้มาเจอกัน ขอทุกคนจงสู้นะคะ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่าน ขอชื่นชมรายการ ขอชื่นชมพี่ๆ ทุกท่าน กรรมการทุกคน"

    อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ตุ๊กกี้" แอบถ่าย "เสนาลิง" หลังกล้อง ไมค์หมดหนี้ พิธีกร-ดารา รวมเงินส่วนตัวให้คนตกรอบ

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :tukky66